Đang tải...

Xe Hyundai Porter 2 ga điện không nổ !

Thảo luận trong 'Cơ khí ứng dụng' bắt đầu bởi hamchoi1686, 8/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hamchoi1686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
    Chào các cụ.Xưởng em mới nhận xe này đến xưởng tình trạng là xe chết máy,em kiểm tra và xác định được nguyên nhân là bó cam và đứt xích cam,cong xupap,sau khi hạ mặt máy thay xupap mới,xích cam mới lắp lên đề mãi không nổ,kiểm tra điện đóm đầy đủ,dầu lên kim có,mà em nó vẫn không nổ khi đề dài tưởng như là chuẩn bị nổ rồi nhưng lại không nổ.Các cụ có kinh nghiệm dòng này tư vấn giúp em với ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  2. manhtruong0808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    297 lít xăng
    Con này kim điện hay cơ bác đã đọc lỗi chưa .dòng này bình ăquy yếu một chút là cũng ko nổ được
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  3. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    Nếu loại trừ hết các nguyên nhân do phần cơ như đặt cam,áp suất buồng đốt,cơ cấu phối khí...thì bác cần quan tâm đến áp suất của bơm cao áp nhiên liệu khi đề máy là bao nhiêu bar.thong thường khi đề sẽ phải đạt khoảng 30bar mới đủ. Nếu áp ko ok thì ktra lại phần cấp dầu thấp áp và bơm cao áp,cảm biến áp suất ống Rail và van điều áp.tiếp đó nếu là kim cơ thì ktra xem kim có phun tốt ko như các loại kim co khác.còn nếu kim điẹn thì dùng bóng Led ktra điện mở kim...bác tìm thêm trên diễn đàn có nhiều hiện tuợng như xe của bác rồi nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599anhchangbibibi.
  4. hamchoi1686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
    bác boy cho em hỏi dòng này giờ em mới va,con này kim điện có 2 dây em dùng bóng thử 12 v kiểm tra không có điện xuống kim,muốn thử xem có điện xuống kim không thi kiểm tra bằng cách nào ạ
     
  5. hamchoi1686
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
    Và em muốn hỏi nữa là muốn kiểm tra áp suất thanh nhiên liệu thì kiểm tra bằng cách nào
     
  6. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    boyhaiphong-86 , lâu quá mới thấy cụ lên diễn đàn .
     
  7. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    kiểm tra áp suất nhiên liệu bằng máy chuẩn đoán cụ ạ , vào data list đong cơ xem áp suất khi đề máy là bao nhiêu bar , thường thường thì 300 bar .
     
  8. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    735
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,925 lít xăng
    kim điện. điện áp mở kim lên 150vdc tấn số rất nhanh đèn thử sợi đốt không thấy được
     
  9. duongvankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    cho mình hỏi luôn nếu là kim điện vậy mình phải làm sao để kiểm tra được là kim có mở? mình mới vào nghe nên cần chỉ giáo thêm. cảm ơn ah
     
  10. hungoto_minhquan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/5/13
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    39 lít xăng
    B
    bác tháo kim ra ngoài cắm jac và ống cấp dau vào rồi đề thử. Nguyên nhân này là bị phần cơ học rồi. Kiểm tra chân béc với buồng đốt kín không...
     
  11. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    CÁi này cũng chưa chắc đâu nhé..nhiều cái có điện điều khiển kim..điện trở kim tốt mà vẫn không ra dầu nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi tdviet1991hn.
  12. tung68
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    bác tháo con sấy ra đổ ít dầu nhớt vào buồng đốt rồi đề tua máy vài lần sau đó bắt lại sẽ nổ
     
  13. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Nếu nổ như bác làm gặp trường hợp động cơ hơi yếu thôi..gặp bên trục trặc bên nhiêu liệu thì đổ cả lít nhớt k nổ đâu nha..
     
  14. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Kiểm tra áp bằng máy chẩn đoán thì không chính xác nhé..gặp xe cảm biến áp suất rail hỏng báo sai thì xem trên máy cũng như không..lại hại mình nữa
     
  15. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,011
    Được đổ xăng:
    651
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,624 lít xăng
    Đầu tư cái đo xung đi
     
  16. xuahaogl81
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    20 lít xăng
    mấy bác cho e hỏi tí.như bơm cao áp xe trung quốc vinaxuki 3t5 nó bị ga cuối lỳ máy
    mà khói đen nhiều la bị nguyên nhân gì ạ...giúp e với
     
  17. tigeer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/16
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    64 lít xăng
    bóp ít nhớt vào buồng đốt đi cụ
     
  18. @@@@@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/7/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    53 lít xăng
    Bác mở kim ra ngoài rồi cắm jac vào đê thử xem dau có ra k
     

Chia sẻ trang này