Đang tải...

Hyundai Xe Hyundai santafe đời 2008 khói đen máy yếu, lỗi p2010 và p2015

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi mrdp, 18/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    em làm con santafe 2008 khói đen máy yếu có 2 nỗi p2010 và p2015 gscan xóa không hết áp nhiên liệu 36đến 98Mpa áp khí lạp 1200 hpa đến2100hpa không kẹt bướm gó em em đang phân vân khói và yếu máy có phải tại hai nỗi trên hãy còn rõ nguyên nhân khác mong các bác tư vấn.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong, enestobeer, dtdk172 tài xế khác.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Bác xem data cái cảm biến chân không xem sao bác? nếu là nó không hoạt động thì lỗi yếu máy và khói là chính nó rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17, mrdpanhchangbibibi .
  3. minhtuan92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/15
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    358 lít xăng
    cho e hỏi cảm biến chân không là cảm biến gì ạ.hì
     
  4. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    có thể là con MAP , còn gọi là cảm biến đo gió á cụ.
     
    Đã được đổ xăng bởi mrdpminhtuan92.
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    P2010: là gì vậy?
    P 2015: là gì vậy bác
    Bác đã nêu được hiện tượng, thì nói nốt mã lỗi thì anh em chém mới trúng được














































    20
     
  6. hoangtiensinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/5/12
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,138 lít xăng
    sao m ko biết 2 cái mã lỗi này, mong các bác đi sau giúp vậy
     
  7. mrphuphang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    230 lít xăng
    mình nghĩ do tubo lâu ngày không vệ sinh nên bị kẹt thôi
     
  8. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
    map 987hpa
     
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    rồi bác đạp ga nó thay đổi thế nào?
     
  10. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,597 lít xăng
     
  11. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Mình nghĩ áp xuất nhiên liệu thấp kèm hiện tượng khói đen khả năng lớn do kim bị đái và hồi dầu nhiều.
     
    Đã được đổ xăng bởi mrdp.
  12. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    P2010: Variable swirl actuator motor - ciruit hight
    P2015: Variable swirl actuator motor - malfunction
    Gcan dịch không chính xác nhưng không hoàn toàn sai cụ ạ.
    Cụ kiểm tra cái van biến thiên chia khí ở cổ nạp ấy. Em không biết con của cụ có không. Nhưng chắc có thì mới báo lỗi.
    Nếu nó kẹt hẳn thì sẽ cắt nhiên liệu không cho cụ phun (bật khóa điện lên là nó mở rồi)
    Còn trường hợp của cụ thì có lẽ bị kẹt mở
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    Nhưng mà vẫn chưa thấy nói máy xăng hay máy dầu vậy?
     
  14. minh_123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    286 lít xăng
    Áp suất nhiên liệu như thế thì đích thực máy dầu rồi mà bác
     

Chia sẻ trang này