Đang tải...

Hỏi Xe Innova 2007 cần giúp đở

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi thangdo, 30/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thangdo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    356 lít xăng
    chào các cụ mong các cụ chỉ giáo giúp em với ạ hôm nay xưởng em có vào một con innova 2007 máy để nổ galangti thì cứ lâu nó lại bị giật một cái rất khó chịu bật điều hòa thì bị nhiều hơn em đả thử bobin mới vệ sinh hết tất cả các cảm biến củng không được nong các cụ giúp giùm em để em xử lý ạ
     
  2. dacquyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    457 lít xăng
    thế bác chưa kiểm tra buzi hở?
     
  3. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    khi chạy thì thế nào bác
     
  4. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,305 lít xăng
    Thay bu gj đi bác
     
  5. Nguyendong1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/16
    Số km:
    266
    Được đổ xăng:
    50
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,275 lít xăng
    cụ quên cái họng ga àh
     
  6. thangdo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    356 lít xăng
    em thay bốn con bugi mới rồi ạ chạy 40/50 thì không bị chỉ để galangty thì cứ bị giật khoảng cách khoảng 3 phút một lần khó chụi lám ạ
     
  7. huucanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/12
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    chào bạn. bạn đã xử lý xong em nó chưa
     
  8. thangdo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    356 lít xăng
    chưa cụ ạ em đang chờ các cụ tư vấn mai em làm tiếp ạ
     
  9. huucanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/12
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    theo mình thì bạn nên làm như thế này.
    1. vệ sinh họng ga + reset lại ổ ga.
    2.dùng techstream kiểm tra dữ liệu động cơ. hãy để ý 2 giá trị ( longft#1 và shotft#1)
    3.hãy active cảm biến oxy. để kiểm tra xem no hoạt động ok không.
    4. kiểm tra áp lực bơm xăng và đo áp lực nén của buồng đốt.
    5. kiểm tra hoạt động của cảm biến MAF.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhmtk.
  10. huucanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/12
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    em viết thế cụ hiểu không. tại em mới viết lần đầu.
     
  11. thangdo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    356 lít xăng
    cảm ơn cụ mai em thử xem ạ
     
  12. Thucdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    806 lít xăng
    Cụ thay lọc xăng bơm xăng chắc chắn hết bệnh
     
  13. trunghieu2511
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    185 lít xăng
     
  14. trunghieu2511
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    185 lít xăng
    ban ve sinh kim phun chua
     
  15. Thông Rơ Le
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    711 lít xăng
    VÀO DA TA ĐOC DỬ LIỆU CHƯA . BĂNG MÁY
    CHUẨN ĐOÁN
     
  16. thangdo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/16
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    356 lít xăng
    em vào đa ta đoc rử liệu không vấn đề gì súc kim phun rồi mà vẩn không được ạ
     
  17. huucanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/12
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Bạn đo áp suất nén chưa.
     
  18. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,749 lít xăng
    bác có thể cho em hỏi 2 giá trị longft#1 và shotft#1 là gì và ảnh hưởng đến bộ phận nào ạ?
     
  19. huucanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/12
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    hai giá trị long và shot là hai giá trị thể hiện sự phun bù nhiên liệu, dựa trên tín hiệu phản hồi của cảm biến oxy, từ đó dẫn đến việc tăng hay giảm lượng phun.
     
  20. huucanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/2/12
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    bác chủ thớt ơi, bác lam het mọi cách rồi mà không hết giật, em có ý kiến này cho bác, bác thử kiếm con MAF va con oxy sensor đổi vào thử xem. rồi hãy kiểm tra tới việc phối khí.
    bác tháo nắp xupap ra kiểm tra lại cam, xem căn đúng không, xem có vấn đề gì về xupap không, để ý xem có bất thường nào về phối khí không.
     

Chia sẻ trang này