Đang tải...

Toyota / Lexus Xe innova bệnh lạ xin các bác chém cho

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hai19122000, 10/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hai19122000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    321
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,019 lít xăng
    xe innova sáng đề khó nổ, nồ rồi galati không ổn định, xe chạy hơi tăng tốc kém. Đã kiểm tra bugi, áp lực xăng, thử mobin và bec phun nhưng vẫn không hết, xin các bác chém giúp. :77:
     

    Bài viết khác:

  2. minhtuetc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/11
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    cụ kiểm tra lại chế độ không tải xem có bị bẩn không thì vệ sinh lại
     
  3. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    519
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,546 lít xăng
    :D xe chạy lên 100Km/h có hiện tượng gì không bác?
    - tăng tốc kém ở ga đầu hay cuối ga?
    - Chế độ cầm chừng không ổn định lâu không? hay chỉ vài phút đầu?
    - Đã thông MAF chưa? đã kiểm tra data list của MAF chưa?
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  4. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    dòng innova hay hỏng mobin lắm đừng đánh giá bằng mắt nhé bác hãy đánh giá bằng $$$. hôm trước em làm 1 con nó bị chết 2 con mobin đắn đo mãi mượn xe innova khác tới mượn mấy cái mô bin. quên dòng innova nếu bác tháo cọc bình ra là có hiện tượng đó nữa nhé
     
  5. chungtltk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/12
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    358 lít xăng
    cũng có thể do rò điện cao áp ở đầu mobin ngay chỗ cao su đó bác.
     
  6. hiep06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    547
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    Xe bác chỉ khó nổ buổi sáng thôi hay sao?
    Nổ galang ty ko ổn định, bác phải kiểm tra hệ thống đánh lửa, hệ thống phun xăng cho kỹ, áp lực xăng có đủ ko.
    Xem hơi hám, khói thế nào, cảm biến MAP. xe có nổi check ko bác.
     
  7. nguyenquynh2809
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/10
    Số km:
    278
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    923 lít xăng
    cụ kiểm tra xem có đường ống nào bị hở không nha, có thể bị hở air.Xe nổ có ra khói hay gì không nữa cụ ? cụ đưa thông tin ít quá thì anh em chỉ đoán mò mà thôi. càng nhiều thông tin càng được nghe góp ý chính xác hơn
     
  8. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    em là vài chú INNOVA bệnh tương tự như thế này.chủ yếu là bệnh xăng nhiều.có con garangti rất rung,đi tăng tốc không lên ngay được,thay bơm mới,vệ sinh họng bướm ga vẫn không hết,thay tiếp lọc xăng bẩn có khá hơn nhưng không hết hẳn.em bỏ bữa trưa tháo thông tiếp bộ kim phun lắp vào mới ngon.theo em bác nên kiểm tra kỹ hệ thống nhiên liệu trước,chỉ đo áp xăng thôi chưa đủ đâu bác ah.hệ thống đánh lửa của con này ít hỏng hơn,buzi của nó lại 1 mình 1 loại. bác cung cấp thêm thông tin cho anh em về mã lỗi và sự tiến triển trong công việc để anh em chém tiếp ah
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  9. minhtuetc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/11
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    cụ xem cả lại hộ cho em cải van egr nhé cũng có thể nó bị làm sao không nhé
     
  10. hai19122000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    321
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,019 lít xăng
    " xe innova sáng đề khó nổ, nồ rồi galati không ổn định, xe chạy hơi tăng tốc kém. Đã kiểm tra bugi, áp lực xăng, thử mobin và bec phun nhưng vẫn không hết, xin các bác chém giúp. "
    nói chung tất cả các bugi, áp lực xăng, thử mobin và bec phun bình thường . chạy trên 100 vẫn tăng tốc kém , xe ko nổi đèn check, hộp ECU ko hư, các đường ống bình thường, các bác chém nhiều đi. Rồi mình nói kết quả cho =d>
     
  11. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,020 lít xăng
    xin mạo muội chém vài nhát vì cũng đã lụm mấy em như vậy rồi
    Đa phần hiện tượng này là do ht nhiên liệu có vấn đề, mà đa phần là để qua đêm bị tuột áp xăng nên sáng ra đề rất khó nổ phải đề mấy lần, nguyên nhân thì cũng tùy xe:
    - phéc phun bị đái
    - các sim cao su ở cụm bơm xăng không kín
    - bơm xăng không còn giữ dc áp lưc trong đường ống khi ko hoạt động (có van bi 1 chiều)
    - cam sensor cái này ít hư nhưng hư đề cũng khó nổ
    bác nói đã kt bobin, péc ok hết rồi, mà ko biết ok là còn hoạt động như thế nào (nhảy lửa, đái...)
    đúng sai ae lên chia sẽ thêm
    chúc bác mau tìm dc bệnh
     
  12. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Bác kiểm tra bơm xăng đủ áp không,lọc xăng, lọc gió chưa,có rửa máy nước vào buzi không,kiểm tra rơle bơm xăng nữa nhé bác
     
  13. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,862 lít xăng
    cụ kiểm tra lại cảm biến nhiệt dộ xem có sai giá trị không nhé vì nếu cảm biến nhiệt dộ có liên quan dến chế dộ khởi dộng lạnh cụ àh
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  14. rua_kaka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/10
    Số km:
    225
    Được đổ xăng:
    184
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    đồng ý với ý kiến kiểm tra lại cảm biến nhiệt độ nước làm mát ạ ...nếu các vấn đề áp xăng,,đánh lửa, kim phun đều ổn.dùng máy chuẩn đoán xem dữ liệu truyền về của cảm biến nhiệt độ nước làm mát ạ,
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  15. chungtltk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/12
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    358 lít xăng
    theo mình biết hiện tượng trên la do xang kem chất lượng gay ra dong muội than ở đầu supap hút cho nên đã gây ra hiện tượng làm rớt con lăn, ma thường la bị supap hút may 2 hoạc máy 3. minh da gap rùi, giờ bác gỡ nắp supap ra thấy liền.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17tailieusuachua.
  16. minhtuetc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/9/11
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    em xin mạo muội chém tiếp . khi chẩn đoán cụ phải phân biệt rõ ràng là ở phần nào : nhiên liệu, khí , hay điện và điều khiển điện , khi đó cụ loại trừ từng trường hợp mà tìm ra nguyên nhân quan trọng nhất , mọi thắc mắc cụ xin liên hệ em giải quyết nhiệt tình dtdauto.k13@gmail.com
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  17. hai19122000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/09
    Số km:
    321
    Được đổ xăng:
    126
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,019 lít xăng
    Bác chung tltk nói đúng rồi dấy các bác ah. từ máy 1 dến 4 luôn chứ không riêng j máy 2 và 3 đâu. lúc này hay bi nhiều rồi đó innova và hiace nữa. các xe bị hơi nhiều rồi đó. mình đưa ra cho các cụ them kinh nghiệm thôi. là pan rung giật nên đo áp suất nén thêm cho chắc, khỏi bị vật vã thêm nhức đầu. Chủ yếu đưa kinh nghiệm cho cả làng HUI thôi.=p~ . Mà xăng của mình dạo này sao ấy nha, các bác nhớ lưu ý.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietduy234, dtdk17tailieusuachua .
  18. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,020 lít xăng
    ý bác nói là bị kẹt suppap hả bác, nếu rớt ra thì động cơ nổ lúc nào cũng v chứ, cái này chỉ bị lúc sáng thôi mà, e nghj ko phải nguyên nhân này rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi tailieusuachua.
  19. tranvantoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/14
    Số km:
    257
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    hôm nay em gâp con innova như cu nói mai em thay xăng khác xem thế nào ,,,,,,
    [MERGETIME="1396109744"][/MERGETIME]
     
  20. kimdat7247
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/11/13
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    506 lít xăng
    Bệnh này nghi bơm xăng kém rồi, bác thử lại xem bơm xăng có khỏe ko?
    Bệnh này có thể là do bơm xăng rồi. Đầu ra của bơm xăng bao giờ cũng có một van một chiều ngăn việc tụt áp trên đường ống, cái van này bị hỏng nên mới xảy ra tình trạng để qua đêm khó khởi động. Bác kiểm tra lại xem bơm có đủ áp suất ko, thường là từ 2,1 -> 5kgf/cm2!
     

Chia sẻ trang này