Xe INNOVA đề chậm nổ khi để lâu

tringuyen
Bình luận: 33Lượt xem: 20,589

datauto

Tài xế O-H
- hệ thống nhiên liệu kém, xăng bác có chuẩn không? bác súc rửa thùng đi vì bác đã thay hết cụm bơm lọc rồi
- liệu có do điện yếu, máy phát kém?
chúc bác sớm tìm ra nguyên nhân và post lên cho anh em được biết!
 

boyhaiphong_86

Tài xế O-H
bác trinhnguyen chạy luôn rồi ah?bac kiểm tra lại chất lượng xăng như bác datauto xem sao.bác thay nhiều vậy rồi mà không phải do chất lượng xăng nữa thì bác kiểm tra con ETC nhé.xe để 2h là nguội máy rồi,lúc này nổ lại mà không có chế độ phun khởi động lạnh thì sẽ khó nổ là đúng rồi
 

tringuyen

Tài xế O-H
e thì tìm ra bệnh rồi, nhưng muốn lên đây cho ae bàn luận xem có đúng không đấy mà, ngại quá:))

---------- Post added at 12:11 PM ---------- Previous post was at 12:10 PM ----------

- hệ thống nhiên liệu kém, xăng bác có chuẩn không? bác súc rửa thùng đi vì bác đã thay hết cụm bơm lọc rồi
- liệu có do điện yếu, máy phát kém?
chúc bác sớm tìm ra nguyên nhân và post lên cho anh em được biết!

đề ầm ầm bác ơi
 

thucpham

Tài xế O-H
e từng gặp 1 ca là con innova bị đề chậm nổ khi để lâu 1-2h, e đã thay bơm, lọc xăng, bugi, ktra điều áp, sim. nhưng vẫn ko hết bịnh, những đồ thay mới đều ok hết nha mấy bác.
bác nào gặp rồi cho xin y kiến nhé

em xin có một ngu kiến:
- nếu bơm xăng có vấn đề thì khi kiểm tra áp suaaps nhiên liệu thì mình có thể kiểm tra được ngay ( có hiện tương đang chạy thì chết máy thì đó có thể bị treo bơm, dừng xe một chút đề thì lại nổ nhưng khi chạy một đoạn bơm nóng lên thì lại bị chết máy). bác thay bơm của người ta là bạy.
- nếu bị bugi thì tăng tóc kém lỵ máy, hoạc bỏ máy khiến động cơ bị rung giật, nhưng ở đây chỉ đề khó nổ. vậy bác thay bugi cũng sai luân.
- bác thay phụ tùng một loat mà quen đi cái quan trọng nhất của đề khó nổ, cái xe máy nhà em đề khó nổ do nó bị ngộp xăng. vậy thì xe bác đề khó nổ sao bác không kiểm tra cái kim phun của nó coi có bị chảy xăng không.
- xin giải thích khi kim phun bị chảy dẫn đến hơi xăng và xăng bay vào cổ hút, nếu ở máy nào supbap hút đang mở thì nó xẽ vào buồng đốt có thể làm ướt buồng đốt. măt khác nương xăng xẽ rất nhiều trong cổ hút nên khi khởi động sẽ rất khó. động thời bị mất áp trong hệ thống nhiên liệu.
=> hiên tương khó nổ của bac là do kim phun. bác có thể tháo kim phun để vệ sinh chú súc bằng háo chất 3M thì không ăn thua. nếu khi kiểm tra vẫn tháy chảy thì thay kim.
( cách kiểm tra tháo kim ra ngoài dùng dây rút buộc chặt vào ống phân phối rồi kích cho bơm chạy rồi kiểm tra.)
xin cam ơn bac đa đưa chuyên đề lên
 

tringuyen

Tài xế O-H
em xin có một ngu kiến:
- nếu bơm xăng có vấn đề thì khi kiểm tra áp suaaps nhiên liệu thì mình có thể kiểm tra được ngay ( có hiện tương đang chạy thì chết máy thì đó có thể bị treo bơm, dừng xe một chút đề thì lại nổ nhưng khi chạy một đoạn bơm nóng lên thì lại bị chết máy). bác thay bơm của người ta là bạy.
- nếu bị bugi thì tăng tóc kém lỵ máy, hoạc bỏ máy khiến động cơ bị rung giật, nhưng ở đây chỉ đề khó nổ. vậy bác thay bugi cũng sai luân.
- bác thay phụ tùng một loat mà quen đi cái quan trọng nhất của đề khó nổ, cái xe máy nhà em đề khó nổ do nó bị ngộp xăng. vậy thì xe bác đề khó nổ sao bác không kiểm tra cái kim phun của nó coi có bị chảy xăng không.
- xin giải thích khi kim phun bị chảy dẫn đến hơi xăng và xăng bay vào cổ hút, nếu ở máy nào supbap hút đang mở thì nó xẽ vào buồng đốt có thể làm ướt buồng đốt. măt khác nương xăng xẽ rất nhiều trong cổ hút nên khi khởi động sẽ rất khó. động thời bị mất áp trong hệ thống nhiên liệu.
=> hiên tương khó nổ của bac là do kim phun. bác có thể tháo kim phun để vệ sinh chú súc bằng háo chất 3M thì không ăn thua. nếu khi kiểm tra vẫn tháy chảy thì thay kim.
( cách kiểm tra tháo kim ra ngoài dùng dây rút buộc chặt vào ống phân phối rồi kích cho bơm chạy rồi kiểm tra.)
xin cam ơn bac đa đưa chuyên đề lên

hehe ,bác làm ji căng thằng z, nếu lên nói bịnh liền thì còn ji hấp dẫm nữa đúng ko, tuỳ ca tuỳ thợp, đâu phải nhất thiết là bị chổ đó, e thank bác có câu trả lời hay nhất trong tuần.
 

bungati2012

Tài xế O-H
em xin có một ngu kiến:
- nếu bơm xăng có vấn đề thì khi kiểm tra áp suaaps nhiên liệu thì mình có thể kiểm tra được ngay ( có hiện tương đang chạy thì chết máy thì đó có thể bị treo bơm, dừng xe một chút đề thì lại nổ nhưng khi chạy một đoạn bơm nóng lên thì lại bị chết máy). bác thay bơm của người ta là bạy.
- nếu bị bugi thì tăng tóc kém lỵ máy, hoạc bỏ máy khiến động cơ bị rung giật, nhưng ở đây chỉ đề khó nổ. vậy bác thay bugi cũng sai luân.
- bác thay phụ tùng một loat mà quen đi cái quan trọng nhất của đề khó nổ, cái xe máy nhà em đề khó nổ do nó bị ngộp xăng. vậy thì xe bác đề khó nổ sao bác không kiểm tra cái kim phun của nó coi có bị chảy xăng không.
- xin giải thích khi kim phun bị chảy dẫn đến hơi xăng và xăng bay vào cổ hút, nếu ở máy nào supbap hút đang mở thì nó xẽ vào buồng đốt có thể làm ướt buồng đốt. măt khác nương xăng xẽ rất nhiều trong cổ hút nên khi khởi động sẽ rất khó. động thời bị mất áp trong hệ thống nhiên liệu.
=> hiên tương khó nổ của bac là do kim phun. bác có thể tháo kim phun để vệ sinh chú súc bằng háo chất 3M thì không ăn thua. nếu khi kiểm tra vẫn tháy chảy thì thay kim.
( cách kiểm tra tháo kim ra ngoài dùng dây rút buộc chặt vào ống phân phối rồi kích cho bơm chạy rồi kiểm tra.)
xin cam ơn bac đa đưa chuyên đề lên
bác ơi e lại gặp con misu ăn xăng như bác uống bia vào mùa hè.thế mà nó vẫn búng cái nổ ngay.xăng thừa tới lỗi còn chảy ra cả cổ xả mới sợ chứ.kiểm tra thì ms biết kim bi kẹt ko đóng dc.vê sinh lại ngon

---------- Post added at 09:26 PM ---------- Previous post was at 09:25 PM ----------

hehe ,bác làm ji căng thằng z, nếu lên nói bịnh liền thì còn ji hấp dẫm nữa đúng ko, tuỳ ca tuỳ thợp, đâu phải nhất thiết là bị chổ đó, e thank bác có câu trả lời hay nhất trong tuần.

ker mà bác vẫn chưa cho biêt kêt quả.
 

tringuyen

Tài xế O-H
tình hình nó như thế này, đo áp xăng lúc nổ máy là hơn 3 ký, tắt máy để 1 lúc thì bị tuột áp nên đề khó nổ, tưởng đâu bơm bị tuột nên thay bơm, nghi sim hỏng thay sim, test lại vẫn như cũ , van diều áp ok nha.
quyết định tháo dàn kim phun ra, lụm liền, mấy cái péc bị đái rồi xong thay péc ok ngay
thanks các bác chia sẽ
 

bungati2012

Tài xế O-H
tình hình nó như thế này, đo áp xăng lúc nổ máy là hơn 3 ký, tắt máy để 1 lúc thì bị tuột áp nên đề khó nổ, tưởng đâu bơm bị tuột nên thay bơm, nghi sim hỏng thay sim, test lại vẫn như cũ , van diều áp ok nha.
quyết định tháo dàn kim phun ra, lụm liền, mấy cái péc bị đái rồi xong thay péc ok ngay
thanks các bác chia sẽ
hay nhỉ thế mà béc con misu e chữa cũng bi thế mà lại ngươc lại.đúng là có nhưng ca ngược nhau khó đẻ.
ơ thế ko súc dc hả bác
e trước súc cho 1 con béc 1 nọ xịt chế kim lại ngon bác ạ
 

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
tình hình nó như thế này, đo áp xăng lúc nổ máy là hơn 3 ký, tắt máy để 1 lúc thì bị tuột áp nên đề khó nổ, tưởng đâu bơm bị tuột nên thay bơm, nghi sim hỏng thay sim, test lại vẫn như cũ , van diều áp ok nha.
quyết định tháo dàn kim phun ra, lụm liền, mấy cái péc bị đái rồi xong thay péc ok ngay
thanks các bác chia sẽ


Bệnh này mới thấy đúng là muôn nẻo đường tìm pan....
- Nhưng thật sự mà nói xe bác tả bệnh em làm dòng xe ta xi từ Vios, altis, innova thì bệnh này cũng thường gặp... muốn bắt bệnh này phải có 1 cái đồng hồ đo áp để khoanh vùng.... kiểm tra bugi ngay khi khởi động,,,, chỉ nói vậy thôi vì khi gặp pan phải trực tiếp kiểm tra mới được!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên