Đang tải...

Toyota / Lexus Xe INNOVA đề chậm nổ khi để lâu

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tringuyen, 13/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,019 lít xăng
    e từng gặp 1 ca là con innova bị đề chậm nổ khi để lâu 1-2h, e đã thay bơm, lọc xăng, bugi, ktra điều áp, sim. nhưng vẫn ko hết bịnh, những đồ thay mới đều ok hết nha mấy bác.
    bác nào gặp rồi cho xin y kiến nhé
     

    Bài viết khác:

  2. hoanghoan.cnoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/12
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    #2 hoanghoan.cnoto, 13/5/12
    Last edited by a moderator: 13/5/12
    thế này thì khó rùi! hichic con xe gì vậy bác???
     
  3. thanhmok
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/12
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    bac co the noi ro jon dc k
     
  4. datauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/10
    Số km:
    317
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    - hệ thống nhiên liệu kém, xăng bác có chuẩn không? bác súc rửa thùng đi vì bác đã thay hết cụm bơm lọc rồi
    - liệu có do điện yếu, máy phát kém?
    chúc bác sớm tìm ra nguyên nhân và post lên cho anh em được biết!
     
  5. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    bác trinhnguyen chạy luôn rồi ah?bac kiểm tra lại chất lượng xăng như bác datauto xem sao.bác thay nhiều vậy rồi mà không phải do chất lượng xăng nữa thì bác kiểm tra con ETC nhé.xe để 2h là nguội máy rồi,lúc này nổ lại mà không có chế độ phun khởi động lạnh thì sẽ khó nổ là đúng rồi
     
  6. hiep06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    547
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    đề chậm nổ nhưng khi nổ được rồi thì máy nổ có tròn ko bác? bác kiểm tra xem kim phun nữa nhé.
     
  7. datauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/12/10
    Số km:
    317
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    bác khắc phục được thì báo cho anh em được biết kết quả nhé! chúc bác sớm tìm ra nguyên nhân!
     
  8. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    nếu thay hết rôi thì bác nên tìm cái hộp đen của con khác lắp vào thử coi nhé
     
  9. phuocdn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/6/10
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    253 lít xăng
    xúc lại các kim phun va thay thử con cảm biến nhiệt độ nước.cái thứ 2 dễ xảy ra hơn.không xong không lấy tiền
     
  10. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,019 lít xăng
    e thì tìm ra bệnh rồi, nhưng muốn lên đây cho ae bàn luận xem có đúng không đấy mà, ngại quá:))

    ---------- Post added at 12:11 PM ---------- Previous post was at 12:10 PM ----------

    đề ầm ầm bác ơi
     
  11. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    bác khôn thế ace trên này thì chỉ phỏng đoán dc thôi.bác dc trưc tiếp sờ.
    mà nó bị làm sao vậy bác .
    nói lun để ace nghiền ngẫm :6:
     
  12. thucpham
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/11
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    557 lít xăng
    #12 thucpham, 14/5/12
    Last edited by a moderator: 14/5/12
    em xin có một ngu kiến:
    - nếu bơm xăng có vấn đề thì khi kiểm tra áp suaaps nhiên liệu thì mình có thể kiểm tra được ngay ( có hiện tương đang chạy thì chết máy thì đó có thể bị treo bơm, dừng xe một chút đề thì lại nổ nhưng khi chạy một đoạn bơm nóng lên thì lại bị chết máy). bác thay bơm của người ta là bạy.
    - nếu bị bugi thì tăng tóc kém lỵ máy, hoạc bỏ máy khiến động cơ bị rung giật, nhưng ở đây chỉ đề khó nổ. vậy bác thay bugi cũng sai luân.
    - bác thay phụ tùng một loat mà quen đi cái quan trọng nhất của đề khó nổ, cái xe máy nhà em đề khó nổ do nó bị ngộp xăng. vậy thì xe bác đề khó nổ sao bác không kiểm tra cái kim phun của nó coi có bị chảy xăng không.
    - xin giải thích khi kim phun bị chảy dẫn đến hơi xăng và xăng bay vào cổ hút, nếu ở máy nào supbap hút đang mở thì nó xẽ vào buồng đốt có thể làm ướt buồng đốt. măt khác nương xăng xẽ rất nhiều trong cổ hút nên khi khởi động sẽ rất khó. động thời bị mất áp trong hệ thống nhiên liệu.
    => hiên tương khó nổ của bac là do kim phun. bác có thể tháo kim phun để vệ sinh chú súc bằng háo chất 3M thì không ăn thua. nếu khi kiểm tra vẫn tháy chảy thì thay kim.
    ( cách kiểm tra tháo kim ra ngoài dùng dây rút buộc chặt vào ống phân phối rồi kích cho bơm chạy rồi kiểm tra.)
    xin cam ơn bac đa đưa chuyên đề lên
     
  13. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,019 lít xăng
    hehe ,bác làm ji căng thằng z, nếu lên nói bịnh liền thì còn ji hấp dẫm nữa đúng ko, tuỳ ca tuỳ thợp, đâu phải nhất thiết là bị chổ đó, e thank bác có câu trả lời hay nhất trong tuần.
     
  14. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    bác ơi e lại gặp con misu ăn xăng như bác uống bia vào mùa hè.thế mà nó vẫn búng cái nổ ngay.xăng thừa tới lỗi còn chảy ra cả cổ xả mới sợ chứ.kiểm tra thì ms biết kim bi kẹt ko đóng dc.vê sinh lại ngon

    ---------- Post added at 09:26 PM ---------- Previous post was at 09:25 PM ----------

    ker mà bác vẫn chưa cho biêt kêt quả.
     
  15. vuhuylinh89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/12
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    tôi tham gia một câu
    tôi ngĩ hỏng giữ áp ở cuối dàn kim phun
     
  16. sirius89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/10
    Số km:
    147
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    497 lít xăng
    theo mình thừ kiểm tra xem có bị sụp áp cấp cho bơm xăng không
     
  17. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,019 lít xăng
    tình hình nó như thế này, đo áp xăng lúc nổ máy là hơn 3 ký, tắt máy để 1 lúc thì bị tuột áp nên đề khó nổ, tưởng đâu bơm bị tuột nên thay bơm, nghi sim hỏng thay sim, test lại vẫn như cũ , van diều áp ok nha.
    quyết định tháo dàn kim phun ra, lụm liền, mấy cái péc bị đái rồi xong thay péc ok ngay
    thanks các bác chia sẽ
     
  18. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    578
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,337 lít xăng
    hay nhỉ thế mà béc con misu e chữa cũng bi thế mà lại ngươc lại.đúng là có nhưng ca ngược nhau khó đẻ.
    ơ thế ko súc dc hả bác
    e trước súc cho 1 con béc 1 nọ xịt chế kim lại ngon bác ạ
     
  19. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    495 lít xăng
    bệnh là j vậy bác, chia sẻ cho anh e cùng học hỏi đi.
     
  20. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    519
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,546 lít xăng

    Bệnh này mới thấy đúng là muôn nẻo đường tìm pan....
    - Nhưng thật sự mà nói xe bác tả bệnh em làm dòng xe ta xi từ Vios, altis, innova thì bệnh này cũng thường gặp... muốn bắt bệnh này phải có 1 cái đồng hồ đo áp để khoanh vùng.... kiểm tra bugi ngay khi khởi động,,,, chỉ nói vậy thôi vì khi gặp pan phải trực tiếp kiểm tra mới được!
     
    Đã được đổ xăng bởi Tanhuy981996.

Chia sẻ trang này