Đang tải...

Cần giúp đỡ Xe Jupiter mất đề (ko phải do ắc quy)

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi vthanh1105, 25/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vthanh1105
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/15
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    Tình hình là xe của em khi đi vài cây số xong tắt máy đề đi đề lại nổ ngon lành. Nhưng khi để xe khoảng 1h thì lại không đề được (ấn nút đề mà ko thấy tín hiệu j, phải đạp thì xe mới nổ được). Hôm nay em ra chỗ sửa chữa thay thử ắc quy nhưng kết quả vẫn không được. Vậy mong các bác tư vấn giúp em tìm ra lỗi của con ngựa chiến này với ạ. Em xin cảm ơn các bác :)
     
  2. huynhngoclam1607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/12
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    405 lít xăng
    bác kiểm tra thử relay đề thử có còn sống không, kiểm tra moto đề có cháy không, kiểm tra dây điện nữa nhé. chúc bác thành công
     
  3. thanhphong1975
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/3/16
    Số km:
    271
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,864 lít xăng
    có nghe tiến nhập rơle không, nếu có bị mô tơ đề, nêu không bị út đề
     
  4. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,372 lít xăng
    :) cháu dính phải xe bệnh như vậy sau khi thay quận điện , hehe đang hẹn họ rảnh rỗi ra kiểm tra lại THANGTAULAI
     
  5. Vinhhondavt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    Cụ kiểm tra cục đề đi.cụ bấm nút đề giữ lâu lâu , lấy tay sờ vào cục đề xem nóg ko? Khã năng bị hết than !
     
    Đã được đổ xăng bởi vthanh1105.
  6. ngocthuyktck
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/16
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    105 lít xăng
    e cũng bị như vậy rơle của e vẫn nhảy nhưng k thấy hiện tượng gì ở môt đề gì cả
     
  7. Vinhhondavt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    784 lít xăng
    1 cục đề mới tesd vào đi
     
  8. hakhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/13
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,484 lít xăng
    xe cụ có đấu thêm gì không.cụ phải loại trừ cho e bệnh tiêu điện đã,cụ đi khi nào mà xe đề được bình thường cụ tháo cho e hai cọc ắc quy ra,rồi để sau một giờ cụ lắp lại đề xem có được không.nếu không cụ ktra rơ le và củ đề xem sao
     
  9. vthanh1105
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/15
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    vâng. của em hết chổi than bác à :)
     
  10. trexanh135
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Số km:
    539
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,198 lít xăng
    bệnh của bác là cái tội ra quán sửa xe bảo thợ thay cái này thay cái kia. chứ ko bảo anh ơi xem xe em bị sao mà..... hihi
     
  11. satthu88613
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/13
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    theo như mô tả của bạn thì acquy xe của bạn bị yếu điện,bạn ktra xe của mình có đấu nối với các thiết bị khác ko,vd như còi xe công suất lớn,...vv
     
  12. Mr.Ngoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    theo em nghĩ xe này bị lỏng ở giắc giây từ rơ le ra củ đề. từ rơ le ra củ đề có 1 cái giắc nối . em gặp cũng khá nhiều xe bị như vậy. có cả con Ju mx + star 110 .v v. có lúc lỏng luôn cả giây mát. bác bảo thợ kiểm tra xem điện xuống đến không. bác cứ đấu giây thẳng k cho qua giắc xem. nếu ổn thì xin chúc mừng, còn k thì xin chia sẻ. thân !
     
  13. Mr.Ngoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Số km:
    165
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    bác đọc kỹ chút." đã đi thay bình "
     
  14. Hiepga22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/9/16
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    Xe ju si coácai bệnh là củ đề nằm dưới nên nếu phớt cỉ đề kém hoặc ốc giữ cốc đề hở phớt là dầu lao vào trong,thay cả bình mới cũng vậy. Bác tháo củ ra xem tiện bảo dưỡng luôn biết đâu hết than đề nữa.
     
    Đã được đổ xăng bởi vthanh1105.
  15. vthanh1105
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/15
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    của em hết chổi than bác à. mất công mấy hôm trốn việc đi sửa :))
     
  16. vthanh1105
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/15
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    thanks các bác nhé
     

Chia sẻ trang này