Đang tải...

Thảo luận XE KAMAT ĐỜI 2007 CẦN RÚP ĐỠ

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi meohoang141286, 30/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. meohoang141286
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    391 lít xăng
    em có con kamat đời 2007 đang đi thấy khói đen dừng máy dảm gha thì bị chết máy không thể nổ lại được .
    em đã kiểm tra đường nhiên liệu không thấy bị tắc , lọc dầu tháo kiểm tra vẫn sạch . vậy còn nguên nhân nào khác xin các bác chỉ rúp nhà em cái?
    -
     
  2. tri107786
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    267 lít xăng
    có khi nào do chất lượng nhiên liệu không. kiểm tra thử xem
     
  3. meohoang141286
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    391 lít xăng
    không phải bạn ơi sáng nay đi làm làm vài ba chén dấm lên đầu óc cứ lung tung . chiều mình kiển tra lại thì phát hiện thấy bị đứt hỏng mấy cái lá thép bắt trục lai bơm cao áp ở dưới đít bơm hơi và bơm bót lái ban à .
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  4. vuquan.auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/11/09
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    66
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    Cụ giải thích cụ thể hơn tí đi cụ ơi. Nhà em cũng có 2 con đó. Tại sao đứt lá thép lại khói đen?
     
  5. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    cái này dơn giản mà.
    ở đầu bơn cao áp là 1 khớp mềm truyền chuyển động tới trục bơn, và lá thép chính là khớp mềm đó. kh tuổi thọ củ là thép hết thì nó gãy thôi dẫn đến làm sai tầm của bơm cao áp( muộn). mà muộn thì khói là đúng rồi. khi động cơ đang chạy thì vẫn nổ được vì vòng tua cao, nhưng giảm ga thì chết và ko nổ lại được là đương nhiên thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi meohoang141286.
  6. duyquynh_URENCO8
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    424 lít xăng
    mình thì không nghĩ như bác arasaki
     

Chia sẻ trang này