Đang tải...

Thảo luận Xe khó đề

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi 2banh2015, 8/6/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. 2banh2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    Mình có xe Attila Elizabet 2012, thời gian gần đây có hiện tượng đang đi mà giảm ga thì có thể xe bị chết máy. Nếu đề ngay lập tức thì không đề nổi, nhưng đợi mấy phút sau có khi phải nửa tiếng đề thì lại được.
    Đem ra thợ rồi mà vẫn chưa tìm được nguyên nhân, Mấy ngày mùa hè vừa rồi nắng nóng nên đi lại rất khó chịu.
    Bác nào có kinh nghiệm giúp mình với.
    Tks
     
  2. quangtpbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    554 lít xăng
    Bác mang ra thợ người ta đã kiểm tra vệ sinh lại chế, lọc gió và đường xăng xuống chế chưa bác. Em từng gặp 1 con bị hỏng khóa xăng tự động ở dưới bình xăng. Lúc bơm lúc không.
     
  3. 2banh2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    Mình kiểm tra mấy cái đó hết rồi bạn à ? Mỗi cái chưa đến mức làm lại máy thôi
     
  4. quangtpbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    554 lít xăng
    À mà bác cho em hỏi không đề nổi ở trên là ấn đề không được hay ấn đề nhưng nó không nổ vậy.
     
  5. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    bảo họ thay thử chế khác sang xem.đảm bảo hết ngay.bệnh vẫn còn nằm ở chế nhé cụ
     
  6. NhatHung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    728 lít xăng
    Bác xem lại ống dẫn xăng, dẫn khí, kiểm tra xem xăng có bơm ko? nếu có bơm thì xăng có vào trong chế ko? hơi còn khỏe ko? em vừa bị điện tốt, hơi tốt nhưng xăng thỉnh thoảng ko bơm vì cổ hút bị hở nên ko hút đc xăng. bác kiểm tra cái cổ hút xem sao? xe em cũng vừa bị hở cổ hút nên xảy ra hiện tượng như xe của bác đấy.
     
  7. 2banh2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    Ấn đề nhưng không nổ bạn à? Nhưng để 1 lúc thì đề lại nổ
    [MERGETIME="1433812280"][/MERGETIME]
    Mình có đem đi bảo dưỡng hết rồi nhưng không tìm ra bệnh
    [MERGETIME="1433812295"][/MERGETIME]
    Mình có đem đi bảo dưỡng hết rồi nhưng không tìm ra bệnh
    [MERGETIME="1433812344"][/MERGETIME]
    Mình có đem đi bảo dưỡng hết rồi nhưng không tìm ra bệnh
     
  8. Sangtphcm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    Mình nói để a e tham khảo nhé. Đợt trước mình gặp con surius tình trạng giống của bạn. Đi đường nóng máy là xe chết máy. Cuối cùng mình cũng tìm ra. Nguyên nhân ở cục kích. Khi xe nguội nổ máy bình thường. Khi máy nóng cục kích chạm lúc ấy lấy đồng hồ đo. Kích bị ba trợn. Ko biết xe bạn có bị như thế ko. Khi sửa xong cai xe đó hỏi lại chủ xe. Lúc trước có sửa gì đến xe ko mà xe bị chạm lửa. Nó bảo ko lam gì cả. Mua xe về chỉ câu chống trộm thôi. Nhưng mở ra rồi vì nó bị hư.
     
  9. 2banh2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    Xe ga cũng bị thế hả bạn? Nhưng xe mình có những lúc bị thế có lúc không !
     
  10. Sangtphcm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    #10 Sangtphcm, 9/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 9/6/15
    Xe ga cũng có cục kích vậy. Mình chỉ thấy tình trạng giống nên góp ý kiến. Nếu ko đúng a e ném đá nhẹ tay chút nhé
    [MERGETIME="1433814524"][/MERGETIME]
    Nếu đã ktra ống dẫn xăng. Bình xăng hết rồi vẫn bị tình trạng nóng máy xe chết máy. Để nguội nổ máy bình thường. Thì bạn kêu ngta ktra hệ thống đánh lửa lại. Ktra kích , mobin sườn kỹ lại sẽ được mà. Vì xe nguội khó nổ ta nghiên về xăng. Nóng máy khó nổ ta nghiên về lửa
     
  11. quangtpbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    554 lít xăng
    Xe sao rồi bác? Có tại chế hay hở cổ hút không? Nếu không thì phải kiểm tra hơi có khỏe không còn bổ máy làm nấm.
     
  12. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    xe này 100% là ở chế.mang chế đi đóng lại đồng tiền,quả ga đi cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.
  13. 2banh2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    Hôm trước có bảo dưỡng chế rồi bạn à :) Nhưng vẫn chưa tìm được nguyên nhân.
    Có ngày thì đi mãi không sao có ngày đi được 1 đoạn thì vào cua giam ga là chết máy, có lúc đề luôn thì không nổ nhưng có lúc đề lại nổ
     
  14. linhdan0411
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/10/14
    Số km:
    119
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    bạn kiểm tra lại IC nhé ... lúc có lữa lúc không đó ( mình gặp 1 con như vậy rồi )
     
  15. Sangtphcm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/6/15
    Số km:
    112
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    234 lít xăng
    #15 Sangtphcm, 10/6/15
    Chỉnh sửa cuối: 10/6/15
    Đúng rồi bạn phải ktra lại giàn lửa xe bạn thật kỹ với phương pháp loại bỏ. Đầu tiên mobin sườn trước vì mobin sườn đi nóng cũng có tình trạng mất lửa để nguội thì bình thường. Rồi kế đến ic. Ko xong nữa thì cục kích. Nhưng hiện giờ bạn cũng nên ktra kỹ xem xe đó khe hở súp bắp có bị đội ko. Nếu đội cò chỉnh lại. Đội nhiều quá xe bạn chạy nóng khi hạ ga về cũng tắt máy
    [MERGETIME="1433914470"][/MERGETIME]
    Theo mình có ý kiến nữa. Bạn tháo ốp nhựa dựng đứng dưới yên xe ra. Bạn chạy đi cong việc bình thường. Khi nào xe chết máy. Bạn rút dây cao áp bugi ra thử xem có lửa ko. Nếu ko có là xe bi hư giàn lửa. Nếu có lửa mà xe đề hoài ko nổ. Khi ấy bạn ktra lai xăng và khe hở xúc bắp.
     
  16. 2banh2015
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    115 lít xăng
    Oki Tks bạn. Cứ mang đến tiệm thì nó lại không bị sao nên mới chưa tìm ra nguyên nhân, Vì hôm trước cũng chỉnh lại supap và chế rồi bạn à
     
  17. Wangdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    33
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    275 lít xăng
    các cụ cho em hỏi ngu tý...? em đọc các bài viết trên thì em ko hiểu "chế" là gì có phải là bộ chế hòa khí (bình xăng con) ko vậy? thanhks các cụ! với em có ý kiến này sao các bác ko thử kiểm tra rơle đề trước xem sao đã, điện qua cuộn dây ko tốt sẽ dẫn đến công tắc ko đóng thì ko để dc... bác tháo 2 dây của công tắc (2 dây lớn) của ro7le đề rồi nối lại xem có đề dc ko rồi sau đó tính đến các trường hợp khác... !
     
  18. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Chào cụ ....
    Theo em thì cụ phải kiểm tra ngay lúc không nổ được ấy xem nó bị làm sao ...thứ nhất là điện cao áp có hay không ....nếu có thì kiểm tra hơi ...nếu hơi tốt thì tháo chế ra và kiểm tra kĩ cà le điện nữa
    Có một số con ic kém cứ chạy thi thoảng lại chết máy ,,để nguội nó lại nổ bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi yeucongnge1983.
  19. Quan87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/6/15
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    164 lít xăng
    Bác thay khoá xăng đi.
     
  20. parksoohan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    Mình có làm mấy con. Thay ic là đc. Bạn thử xem. Bệnh y chang bạn nói.
     

Chia sẻ trang này