Đang tải...

KIA Xe Kia Bongo cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi bac000, 10/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bac000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    341 lít xăng
    các bác giúp em hiện tượng là xe kiabongo vẫn đi bình thường thay lọc nhên liệu mới song nổ máy ga vẫn bình thường cứ vào số có tải ga lên là chết máy e thay lọc mới loại sịn mà vẫn thế giúp e
     
  2. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Lọc xịn bao nhiêu tiền vậy bác?
    Nổ máy chạy không tải thì sao bác?Ga cao lên có báo đèn check ko?Mà bác chỉ thay lọc xong nó bị thế hay còn đụng chạm j đến các bộ phận khác nữa?
     
  3. vungocton999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/09
    Số km:
    815
    Được đổ xăng:
    158
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    34 lít xăng
    Bác cung cấp tí thông tin nữa đi chứ. Anh em có phải thầy bói cả đâu, không nhìn, không sờ , không ngửi...
     
  4. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Em xin có ngu kiến thế này xem tn nhé. Bác làm thế nào nối thẳng không qua lọc chạy thử xem được không?(chỉ chạy ktra thôi) để chắc chắn loại bỏ nguyên nhân do bầu lọc gây ra.
     
  5. carphuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/1/12
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    bác ơi? có phải là xe đang hoạt động bình thường,thay lọc là bị hay như thế nào?bác nói 2 hàng e khó hiểu quá.nếu mà trường hợp xe đi bình thường mà thay lọc vô là bị thì bác hãy tháo lọc ra lại và tắt chìa khóa và bỏ chìa khóa ra ngoài luôn.và ráp lọc vào lại là ok ahn`.em từng bị rồi.
     
  6. hecauto86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Số km:
    399
    Được đổ xăng:
    58
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    951 lít xăng
    mình cũng từng làm một em huyndai poster 2 hay 3 j đó,nó dùng hệ thống phun dầu dt.em cũng thay lọc dầu xong cũng bị hiện tượng đó.tụi em gọi tiếp cái lọc khác về thay thì ok.bọn em bổ cái lọc đó ra thì tháy lúc họ dán lớp lọc bằng dấy họ đã để lớp keo chàn lên bit hết lớp dấy lọc nên bị thiếu dầu lên bơm.bác kiểm tra lại đi xem thế nào.
     
  7. bac000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    341 lít xăng
    từ lúc thay lọc may bị e thay lọc 1250nghin vào nhưng vẫn thế có tải vào đi ga to chết máy .còn đứng tại chỗ ga thoải mai đèn check cũng ko báo

    ---------- Post added at 09:24 PM ---------- Previous post was at 09:13 PM ----------

    từ lúc thay lọc may bị e thay lọc 1250nghin vào nhưng vẫn thế có tải vào đi ga to chết máy .còn đứng tại chỗ ga thoải mai đèn check cũng ko báo
     
  8. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Liệu xả e có sạch khí ko bác?Tốt nhất bác cắm cho em cái máy xem nó báo lỗi gì.Hiện tượng như này chắc chắn sẽ xuất lỗi.
    Liệu số má có sao không đó cụ ?Lá côn ,bàn ép ,cửa số ... thì sao?Vô số sự tình cờ trong cái ô tô cũng làm mình khốn khổ đó bác.
     
  9. bac000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    341 lít xăng
    số má k có vấn đế j rồi từ lúc thay lọc mấy bị thế xả e thì cứng gắt k còn e.e làm thủ công k có máy
     
  10. 070692
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/6/12
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    bác xem dùng em cái bơm của bác hoạt động ntn. vì bác đã nói là trước khi vào là bị em nghĩ chỉ có bị bơm. em đã từng làm nhiều trường hợp như bác có 2 nguyên nhân 1 là do lọc nhà sản xuất ẩu kể cả lọc xịn thứ 2 là bơm hoạt động không tạo ra áp xuất tốt nhất
     
  11. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    #11 kia_service, 13/7/12
    Last edited by a moderator: 13/7/12
    Vậy thì thay thử cái lọc khác đi bác ơi ,chưa chắc lọc mới đã tuyệt đối tin tưởng được.Mà chỗ bác không có bộ đo áp xuất xem cái áp xuất ống Rail là bao nhiêu ạ?
     
  12. bac000
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    70
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    341 lít xăng
    bơm tay bóp vài cái thì cứng liệu có thể thợ trước thay loc đểu làm hỏng kim giờ e thay lọc sin vào vẫn ko dc ,e chi lạ ở chỗ đứng tại chỗ thi ga thoải mái cứ vào số đi thì chết
     
  13. aoshi99
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/10
    Số km:
    130
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    sao bác ko dùng máy test thử kiểm tra áp suất dầu trong đường ống rail la bao nhieu , co đúng với thông số ko. thường áp suất ống rail nó chạy cầm chừng khoảng 300 đến 350 bar. bác thử kiểm tra nha. chuc bac thành công.
     
  14. mr.anhtai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    em nghi bị lọc do nhà sản xuất hoặc bơm bác làm việc kém
     
  15. phuoc tien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/7/12
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    các bác ỏi lam sao phanh truoc kia bonggo 3 ko bó nua vay các bac giup em chut'
     
  16. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    Tình hình thế nào rồi bác chủ thớt. Có kết quả thì báo cho bọn em biết với chứ!
     
  17. sks
    Offline

    sks
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/09
    Số km:
    232
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    151 lít xăng
    #17 sks, 4/8/12
    Last edited by a moderator: 4/8/12
    Báo cáo các bác
    hiện tại bác sĩ vẫn chưa tìm ra bệnh ạ. Bs sợ bỏ tiền thay béc lỡ mà ko hết bệnh, nên không dám ôm xe này.
    vậy là bongo III nhà e vẫn tình trạng cũ bác ạ. Không bị ra khói nữa mà chỉ bị lịm ga như tình trạng ban đầu e mô tả.
    Hôm nay ông anh mới gọi báo tin nên h e mới bc được.
    Em nghĩ là gara này không đo kiểm mà làm kiểu kinh nghiệm quá các bác??
    Các bác tư vấn xử lý tiếp với e nó với ạ! Cảm ơn các bác

    Hồi sáng e có nói ông anh cố gắng tìm gara nào có đo máy đo kiểm thì bs bắt bệnh mới đúng ạ. Còn nếu bí quá e kêu ông xuống sg. Các bác có thấy ở sg cơ sở xử được e này ko ạ?? :(
     
  18. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Xe bác ở địa phương nào ạ?
     
  19. Wanner
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/09
    Số km:
    801
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    ở SG thì bác lên Thaco An sương, đại lý kia hyundai đấy bạc ợ. Trên ấy có VCI ngta test cho ra bệnh. Mà Bông 3 thì hay bị lỗi béc, nếu xe bác chưa thay lần nào thì có lẽ đến lúc cho 4 e nó ra đi rồi. Mỗi cây tầm 6 chai đấy, bác chuẩn bị tâm lý ngay và luôn :D
     
  20. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    em có làm con như bác. em nó bị bỏ máy chết 1 kim. ga ban đầu không lên chỉ nổ được chế độ ga căng ti nổ 1 hồi mới ga đc nhưng chỉ chạy được 60km/h nếu bác có đụng cụ đo áp suất của bơm thì bác kiểm tra lại bơm và kim nhá. bơm thì em ngĩ chắc là bị rồi vì dầu không đủ áp nên mới bị như vậy. bác xem lại kim và đo lại áp bơm.
     

Chia sẻ trang này