Xe Kia Bongo III đời 2008 bị lỗi tắt máy

G
Bình luận: 65Lượt xem: 7,116

hocnghe

Tài xế O-H
Có khi bệnh rất đơn giản nhưng cũng bắt nguồn từ lỗi của thợ.
Cụ chủ rút giắc cảm biến áp xuất rail ra nhìn xem 3 chân giắc đồng có chắn khoảng 1/2 lỗ giắc ko. Nếu thấy rộng thì rút từng giắc ra khỏi vỏ nhựa gẩy lại cho chuẩn làm đủ 3 giắc nhé.
Kiểm tra kỹ đường dây xem có bị cọ ở đâu ko.
Lúc báo tín hiệu thấp lúc báo tín hiệu cao.
 

giangsisco

Tài xế O-H
Tạm dịch các cụ xem chỉnh lại giúp nhé.
Tín hiệu đầu vào cảm biến áp xuất rail thấp.
Có khi bệnh rất đơn giản nhưng cũng bắt nguồn từ lỗi của thợ.
Cụ chủ rút giắc cảm biến áp xuất rail ra nhìn xem 3 chân giắc đồng có chắn khoảng 1/2 lỗ giắc ko. Nếu thấy rộng thì rút từng giắc ra khỏi vỏ nhựa gẩy lại cho chuẩn làm đủ 3 giắc nhé.
Kiểm tra kỹ đường dây xem có bị cọ ở đâu ko.
Lúc báo tín hiệu thấp lúc báo tín hiệu cao.
bác cho em hỏi thêm cái, động cở của em bây giờ có hiện tượng rock máy khi đạp ga cao và có khói nhiều nữa vậy có phải béc bị hư không bác
 

ga_auto37

Tài xế O-H
khói xanh cụ ơi, tua máy em quên coi trên GDS.

P1630 CAN Bus off lỗi này em tìm ra là do quạt giải nhiệt intercooler
P1655 Tacho Output Fault lỗi này em tìm ra là do không có tín hiệu tua máy ra đồng hồ taplo
Khói xanh thì ăn nhớt..mà bác đọc trên máy tét mà áp suat rail 3000 bar thì cảm biến rail đi..nó báo sai đấy
 

vietduy234

Tài xế O-H
áp rail quá cao do cảm biến báo sai nên đông cơ bị han chế vong tua .có thể tắt máy . minh bị một lần nó vật cho gần chết , cụ thay con đó đi nó không bán rời đâu
 

hoanbienphong11

Tài xế O-H
em đã thử rút giắc cảm biến ống rail rồi lúc này động cơ nổ lớn và áp em xem trên GDS thì nó báo khoảng 3.000bar gì đó em nhớ không rõ lắm
Ý mình không phải là rút hẳn giắc ra như thế mà là nắn để thử tiếp xúc. Cũng phải nói trước với bạn là tôi chỉ suy đoán bằng kiến thức thôi chứ chưa gặp thực tế nhé. Ngoài ra bạn nên kiểm tra lại đường ống dẫn nhiên liệu xem sao
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Chế bơm cơ là phản khoa học. Tự tay nhà cháu đã lắp lại bơm điện cho khách cũng vài cái.
Chết tiền cho khổ chủ tiền mất tật mang.
Tôi đồng quan điểm với bác, nhưng chưa làm vụ chế cháo kiểu này. Mong bác chia sẻ vấn đề này: sau khi "cơ hóa" cho máy điện, khách hàng phàn nàn ra sao (yếu, khỏe, tốn dầu, không bốc, gõ...; bác chạy thử thấy thế nào; bác thuyết phục ra sao và hoàn lương cho em nó thế nào...; và mấu chốt nhất là bác bắt được bệnh của thợ trước thế nào.?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
P0087 và P0088 là lỗi mạch cảm biến áp suất nhiên liệu. Bác nổ máy tại chỗ và nắn thử giắc điện của cảm biến áp suất nhiên liệu xem có bị chết máy không
Còn P1630 đại loại là mất thông tin giữa ECM với các bộ điều khiển khác
P1655 là tín hiệu đầu ra tốc độ động cơ bị sai
Rút giắc ra, nếu chết máy thì sao, không chết thì sao?
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Ý mình không phải là rút hẳn giắc ra như thế mà là nắn để thử tiếp xúc. Cũng phải nói trước với bạn là tôi chỉ suy đoán bằng kiến thức thôi chứ chưa gặp thực tế nhé. Ngoài ra bạn nên kiểm tra lại đường ống dẫn nhiên liệu xem sao
Theo bác, kiểm tra đường ống sẽ thấy gì cho ca bệnh này?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên