Cai banh xe
Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Điện trở là 0 ohm, không chạm chập là tốtdây tín hiệu của cảm biến . bao khoảng bao nhiêu là tốt vậy anh . em cảm ơn anh
Điện trở là 0 ohm, không chạm chập là tốtdây tín hiệu của cảm biến . bao khoảng bao nhiêu là tốt vậy anh . em cảm ơn anh
Có thể, nhưng không có phảibác cho em hỏi thêm cái, động cở của em bây giờ có hiện tượng rock máy khi đạp ga cao và có khói nhiều nữa vậy có phải béc bị hư không bác
Sao lại tìm ra P1630 lại là quạt được nhỉ, bác có thể mô tả việc tìm ra nó được không?khói xanh cụ ơi, tua máy em quên coi trên GDS.
P1630 CAN Bus off lỗi này em tìm ra là do quạt giải nhiệt intercooler
P1655 Tacho Output Fault lỗi này em tìm ra là do không có tín hiệu tua máy ra đồng hồ taplo
vì trên GDS có chỉ dẫn, và em đã tìm thấy lỗi đó hoàn toàn nằm trên đó - thiết bị hoạt động được là nhờ một chân kích mass của hộpSao lại tìm ra P1630 lại là quạt được nhỉ, bác có thể mô tả việc tìm ra nó được không?
Có một dây âm một dương một dây tính hiệu bác đo xemcó cách nào kiểm tra van này ko bác . nó có 3 dây .nhưng dây đó là dây gì vậy bác .mong bác thông não cho em với ạ . em, cảm ơn
Chào bácBáo bằng đấy lỗi mà k sử lí gì à.chỉ xóa lỗi thôi hả bác
Đó đại loại là lỗi áp suất dầu bác đã lzì rôiChào bác
P1630 CAN Bus off
P1655 Tacho Output Fault
02 lỗi trên nó đã có từ trước và xe vẫn hoạt động bình thường vì đây là 02 lỗi tín hiệu của hộp theo em nghĩ như vậy.
như trên em cũng có nói nếu xe chạy không xuất hiện 02 lỗi P0087 và P0088 thì xe không giờ tắt máy ạ.
Chủ xe cực chẳng đã mới phải làm vậy nếu gặp 1 ông lang vườn.Tôi đồng quan điểm với bác, nhưng chưa làm vụ chế cháo kiểu này. Mong bác chia sẻ vấn đề này: sau khi "cơ hóa" cho máy điện, khách hàng phàn nàn ra sao (yếu, khỏe, tốn dầu, không bốc, gõ...; bác chạy thử thấy thế nào; bác thuyết phục ra sao và hoàn lương cho em nó thế nào...; và mấu chốt nhất là bác bắt được bệnh của thợ trước thế nào.?
Không phải rút mà nắn bẻ, nếu chết tức là giắc tiếp xúc không tốt hoắc dây dẫn đứt ngậm, chạm mátRút giắc ra, nếu chết máy thì sao, không chết thì sao?
Có thể là hở hay tắc khiến dầu không lên đủ. Em vẫn nói rằng chỉ là suy luân thôi chứ chưa gặp, chưa làm nhéTheo bác, kiểm tra đường ống sẽ thấy gì cho ca bệnh này?
Vẫn sai bác ah e có thấy chỗ nào nói đến tín hiệu đầu vào đâu ??Tạm dịch các cụ xem chỉnh lại giúp nhé.
Tín hiệu đầu vào cảm biến áp xuất rail thấp.
Đầu ra của cảm biến thì đương nhiên là đầu vào ecu còn gì. Mà chữ input theo cụ Pháo dịch là gì.Vẫn sai bác ah e có thấy chỗ nào nói đến tín hiệu đầu vào đâu ??
Các bác cứ máy móc quá thôi theo e thì thế này con cảm biến này như bác bánh nói có 3 dây 5v 1 tín hiệu ra và một mát, nó lấy điện áp dây ra để tính ra áp suất vậy nếu điện áp ra ở mức 5v hoặc ở 0v trong thoi gian bao lau do thì sẽ báo lỗi p0088 hoặc p0087 thôi đâu có thể nói là tín hiệu hay mạch dây cảm biến được mà phải kiểm tra cả 2 chứ !
Thì như cụ nói đầu ra cảm biến là đầu vào ecu còn 2 dây còn lại đều là ra từ ecu. Ý e ở đây là cái diễn giải mã lỗi này có 2 thông điệpĐầu ra của cảm biến thì đương nhiên là đầu vào ecu còn gì. Mà chữ input theo cụ Pháo dịch là gì.
Nhưng thực tế nó như vậy đấy cụ ạ.Thì như cụ nói đầu ra cảm biến là đầu vào ecu còn 2 dây còn lại đều là ra từ ecu. Ý e ở đây là cái diễn giải mã lỗi này có 2 thông điệp
Vd : p0087 thì fuel rail pressure sensor circuit là ám chỉ mạch cảm biến áp suất nhiên liệu đường rail
Còn Low input là ám chỉ đầu vào thấp chứ tôi chả thấy có từ tín hiệu nào ở đây cả !
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.