Đang tải...

KIA Xe kia Carens đời 2010 khó vào số

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyendo, 12/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Tình hình là e có con kia carens 2010 khi máy nổ rất khó vào số.
    Em mới thay lá côn
    Mong các bác tư vấn giúp với
     
  2. Quaytay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/15
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    112 lít xăng
    Bác cho thêm cái thông tin về xe chứ ạ.
     
  3. otoxuankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    387 lít xăng
    bác thay lá côn tốt hay thường vậy.bác xem lại heo trên dưới xem có bị lòn dầu hay không.trước em gặp chiếc innova cũng thay lá côn rồi khó vào số khi nổ máy.em mua lá côn khác sịn hơn bỏ vào rồi thay luôn mâm ép là ok ngay.
     
  4. hungem
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,347 lít xăng
    - Bạn đạp côn xem càng côn dưới hộp số có đi nhiều không,bạn kiểm tra xem dầu có rò rỉ nơi nào không từ côn tổng xuống côn dưới nhé,đạp chân côn có bi đan không vậy?
     
  5. nguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Lá côn xịn. Dầu ko rò rỉ bác ah? Hôm qua e đệm vào chốt trên bàn đạp thì coob cắt tốt nhưng đến sáng nay lại như củ
     
  6. nguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Bi đan vẫn thường, ty dưới vẫn di chuyển dầu ko rò rỉ
     
  7. nguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Thông tin gì nữa bác?
     
  8. hungem
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,347 lít xăng
    Nếu dầu không rò rỉ bạn tháo kiểm tra côn trên tổng đi bạn,xem cúp ben như thế nào nhé,nếu có rúp bê giữ dầu bạn kiểm tra xem xó bị rách không nhé
     
  9. nguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Trươc đây cũng có một con như thế này em thay bầu côn trên nhưng vẫn ko hết
     
  10. hungem
    Online

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,347 lít xăng
    - Mỗi xe mỗi kiểu pan bệnh,hiện tại xe bạn khi bạn chiêm bi đan trên thì đạp có bi đan,vào số dễ mà nên mình nghĩ xe bạn để lâu dầu bị trẩ về bình dầu,nên phải đạp nhiều lần mới vào số được,bạn nên tháo côn trên kiểm tra đi nhé
     
  11. Nguyendong2788
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    488 lít xăng
    Cụ thư đạp nhiều lần xong vào số thử xem.nếu đạp nhiều lần xong vào dc số.thì cụ kiểm tra tổng+chuột côn nhé .cụ tả như mất áp dầu côn ý
     
  12. nguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
     
  13. Nguyendong2788
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    488 lít xăng
    nhưng có tầm cắt k cụ
     
  14. nguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Vẫn có cụ ah?
     
  15. Nguyendong2788
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    488 lít xăng
    K số nào và dc hả cụ.hay chỉ1 2 số thôi
     
  16. NH_QuanLong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    Khi thay lá côn Bạn phải căn chỉnh độ cắt côn . thử vào số nguội xem sao? nếu cũng khó vào thì phải kiểm tra tổng côn, chuột côn nhất là tổng côn nhiều khi không chảy dầu cũng bị đấy.
     
  17. nguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Côn "Mặt trời mà cái này làm sao chỉnh bác
     
  18. tranhungkm
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    564
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    963 lít xăng
    số mấy bị hóc hả bạn hay tất cả các số.theo như bạn nói đệm ty côn cắt được thì do lá côn bàn ep của bạn có thể không đúng laoi rùi bạn xả e kỹ lại chuột côn và tổng côn xem có được không trước khi thay lá có bị như vậy không.
     
  19. nguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Ko Phải hóc số mà ko vào số dc
     
  20. nguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Cup ben dưới thay rồi
    Còn cơ cấu đi số thì ko phải vì khi đi số nguội rất tốt
     

Chia sẻ trang này