Đang tải...

KIA Xe kia k300S buổi sáng khởi động rất khó nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hminh1104, 12/6/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hminh1104
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    #1 hminh1104, 12/6/13
    Last edited by a moderator: 13/6/13
    Ở động cơ xe k3000S, lúc mới mua về động cơ nổ rất tốt. nhưng chạy khoảng 3000Km thì buổi sáng khởi động rất khó nổ. phải đẩy mới chạy. khi chạy, động cơ hoạt động bình thường, về sau này thì động cơ ngừng lại khởi động không nổ. ta phải xả gió thì khởi động mấy nổ. càng về sau động cơ chạy không tải rất dể tắt.nếu động cơ tắt thì phải xả gió.đổi heo khác thì chạy bình thường. mong các bác cho biết heo bị hư hỏng gì? ma có hiện tượng như vậy!
     
  2. alihoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/8/12
    Số km:
    264
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    149 lít xăng
    neeu buổi sáng khó nổ thì thường là chết hệ thống sấy động cơ. nhưng như theo lời bác nói thi phải kiểm tra:
    1: dầu nhiên liệu của xe bác có sạch hay không, và thùng dầu nhiên liệu có bẩn khoong?
    2:hệ thống đường ống dẫn ngiên liệu có tốt không (xem có bị hở , thủng, tắc , bẹp)?
    3: lọc nhiên liệu có bị hở thủng hay bẩn tác không (kiểm tra cả lọc nhỏ bơm)
    4:kiểm tra bơm chuyển nhiên liệu có tốt không, có ị tụt dầu không?
    2: kiêm tra van dầu hồi còn ok không, có giũ được áp không hay tụt dầu?
    bác kiêm tra nhũng thứ dó xem thế nào nhé
     
  3. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    Theo như lời bác nói thì phải kiểm tra lại áp suất bơm xem khi đề máy áp suất lên có nhanh không. nếu áp suất lên chậm thì bơm bị tụt áp rồi. Khi bác xả gió là đã bơm cho nhiên liệu lên căng rồi nên có thể đề nổ được.
     
  4. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Nếu đổi heo (bơm cao áp) khác thì chạy bình thường là do heo bị tuột áp do trầy sước ty bơm ( quạt bơm lỏng) nguyên do hỏng bơm có thể nhiên liệu kém,lẫn tạp chất, nghẹt lọc làm dầu lên kém kg bôi trơn dc các chi tiết của bơm nên dẫn đến bơm bị mài mòn lỏng gây thiếu áp, làm máy yếu và chết máy
     
  5. carphuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/1/12
    Số km:
    87
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    Nếu xe bác mới mua thì bác nên lên cty mua xe mà đổi 1 con xe khác đi bác ơi. xe mới mà bị như vậy thì đến khi củ nó sẽ thế nào.
     
  6. chairman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    466 lít xăng
    Ðề: Xe kia k300S buổi sáng khởi động rất khó nổ

    Có lẽ dầu bẩn tắc đương dầu trong bơm bác a.
     
  7. vantai_h
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/12
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    Ðề: Xe kia k300S buổi sáng khởi động rất khó nổ

    Xe bác bị tuột áp rồi, thường thì bị hỏng tet, hoặc hỏng van
     

Chia sẻ trang này