Đang tải...

KIA Xe Kia Moring bị rung

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Nguyentuyen87, 14/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Nguyentuyen87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    227 lít xăng
    Các cụ cho em hỏi.em làm máy con moring xong thì máy nổ hơi rung.em đã căn chỉnh sup pap nhưng vẫn không được. Bác nào có cao kiến chỉ em với
     

    Bài viết khác:

  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,318 lít xăng
    - Hiện tại xe có báo lỗi gì không bạn ?
    1. Đo kiểm áp suất nén 4 máy như thế nào
    2. Kiểm tra xem có hở ống chân không,đường góp nạp
    3. Bạn xem đặt cam đã chuẩn chưa
    4.Kiểm tra dây cao áp xem điện trở thế nào
    5. Giết từng máy xem nó thay đổi như thế nào,để có hướng xử lý
    6.Kiểm tra vòi phun xem có bị đái không nhé
    7. Đo áp suất xăng
    - Nổ cầm chừng run dật,lên ga có ngọt không bạn ?
     
    Đã được đổ xăng bởi tamoto237ga_auto37.
  3. Nguyentuyen87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    227 lít xăng
    Xe không có lỗi gi.nổ cầm chừng thì rung thôi, còn chạy hoàn toàn bình thường.mình kiểm tra áp suất 4 máy như nhau
     
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,318 lít xăng
    - Bật điều hòa có bù vòng tua máy không bạn ?
     
  5. Trainhangeo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    188
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    725 lít xăng
    Lọc xăng bẩn nó cụng bị như vậy nhá cụ
     
  6. Nguyentuyen87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    227 lít xăng
    Vẫn bù ga bình thường. Thay cả lọc xăng rồi. Nổ nóng lên thì dỡ rung
     
  7. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,318 lít xăng
    - Xe làm máy,bạn đã thay và làm những gì cho thêm thông tin nhé ?
    - Bu gi đã thay mới chưa ?
    - Hiện tượng nổ run dật mình nghĩ khi chạy âm côn về số dễ chết máy ấy,bạn cho thêm thông tin để anh em hổ trợ sát hơn
     
  8. Nguyentuyen87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    227 lít xăng
    Chạy không bị chết máy.nhưng nổ cầm chừng thì hoi rung dật. Mình thay Bít Tông, xéc măng, đóng nòng cốt o. Bạc biên, và tất cả gioăng phớt,bu zi,mình theo dõi thì thấy khi máy nóng lên thì gân không còn rung nữa. Nhưng nguôi là lại bị
     
  9. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,318 lít xăng
    - Nắp quy lát bạn đã kiểm tra ống gits xú bắp có mòn lỏng không,khi xoáy xú bắp đã kiểm tra độ kín chưa, điều chỉnh khe hở nhiệt đã chuẩn chưa,bạn kiểm tra lại nhé
     
  10. Nguyentuyen87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/16
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    227 lít xăng
    Mình cũng kiểm tra rôi mà không được.hỏi mấy người ban thì họ bảo. Họ làm máy xong xe moring cũng bị vậy, nhưng đi một thời gian là OK,
     
  11. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,934
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,318 lít xăng
    - Vậy thì mình xin chịu ! Dòng này mình đã làm vài con rồi,nhưng chưa bao giờ gặp vấn đề này
    - Vậy để chạy thời gian xem sao
     
  12. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,210
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,294 lít xăng
    Làm máy thì mặt máy có phay gj không bác
     
  13. vien1996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/16
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    coi lại cao su chân máy thử bạn
     
  14. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,062
    Được đổ xăng:
    1,219
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,747 lít xăng
    Bị bỏ máy rồi
     
  15. tamoto237
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/16
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    59 lít xăng
    bộ hơi mới mà bác
     
  16. duandtoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/14
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    154
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    994 lít xăng
    chắc là hơi mới nên chưa trơn thôi nguội máy nó đốt cháy không bằng nóng máy nên nó hơi rung thôi.
    kiểm tra lại hai cái.
    trục cam có mòn quá hay rơ không.
    độ căng hoặc chùng dây cam chưa chính xác.
    hai cái này mà không đạt thì chỉnh cò không ngon được đâu,
     
  17. dungstuns
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/16
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    527 lít xăng
    chỗ mình cũng ms làm xong con moring máy nổ im ru,bạn kiểm tra dây phin xem co nứt hay hở j k?
     
  18. otocuatoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/10
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    1,188 lít xăng
    đo thử áp xăng sao bạn. bạn ở đâu vây.?
     
  19. otocuatoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/10
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    1,188 lít xăng
    cam mà rơ thì bạn nói cũng có lý, nhưng nếu cam rơ, máy nguội nó sẽ có tiếng gõ. dễ nhận biết. còn nếu hơi mới, nguội nó rung, thì mình nghĩ nóng lên dễ bó lắm. cam ơn bạn cho ý kiến
     

Chia sẻ trang này