Đang tải...

KIA Xe Kia morning lỗi p0444 cần giúp đỡ !

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi huyhungst1, 2/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huyhungst1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    bác nào làm qua cho em xin chỉ giáo em với !!! hiện tại máy hơi rung lên vô lăng nhưng tăng ga lên hoặc tắt ac thì đỡ hơn
     
  2. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    Diagnostic Trouble Code (DTC) P0444
    EVAP Purge Control Circuit No Signal


    Features of the Circuit

    The evaporative emission (EVAP) system comprises the following components:
    Fuel tank.
    EVAP vent solenoid.
    Fuel pipes and hoses.
    Fuel vapor lines.
    Fuel cap.
    EVAP canister.
    Purge lines.
    EVAP canister purge valve.
    EVAP service port.
    Further Details:
    The evaporative emission system is probed by applying vacuum to the EVAP system and monitoring for a vacuum decay.
    The engine control module (ECM) monitors the vacuum level through the fuel tank pressure sensor signal.
    The EVAP canister purge valve and the EVAP vent solenoid are turned on at the nick of time, allowing the engine to suck up a small vacuum on the entire EVAP system.
    After the requisite vacuum level has been obtained, the EVAP canister purge valve is switched OFF, locking the system entirely.
    If sufficient vacuum level cannot be derived, a large leak is indicated. This can be caused by the following conditions :
    Missing or faulty fuel cap.
    Disconnected or flawed fuel tank pressure sensor.
    Disconnected, damaged, pinched, or blocked EVAP purge line.
    Disconnected or erroneous EVAP canister purge valve.
    Disconnected or faulty EVAP vent solenoid.
    Open ignition feed circuit to the EVAP vent or purge solenoid.
    Damaged EVAP canister.
    Leaking fuel sensor assembly O-ring.
    Leaking fuel tank or fuel filler beck.
     
  3. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Bác kiểm tra lại đường ống hơi xăng từ dưới bình lên van PCSV ,lấy hơi vệ sinh qua cái van đó ,kiểm tra cả điện đóm nữa.

    Check PCSV
    (1) Ignition "OFF"
    (2) Disconnect PCSV connector
    (3) Ignition "ON" & Engine "OFF"
    (4) Measure resistance terminal 1 and 2 of Injector connector(Component side).
    A. Specification : Approx. 4V
    Temperature PCSV Resistance

    20 °C 32 Ω

    Xem tuy-o chỗ đầu van có bị rách không.
     
  4. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,742
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,863 lít xăng
    bac oi loi day chi la loi cua? xang thua thui, chu' ko? co gi da'ng nga.i dau, con\ ve\ phan may' bi. rung thi\, ba'c len no'i ro hon nhe' thi em mo'i giu'p ba'c dc
     
  5. hiep06c4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/8/09
    Số km:
    547
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    214 lít xăng
    theo em nghĩ là bị cái van điện điều khiển bộ thu hồi hơi xăng rồi, bác kiểm tra xem có điện đến đó ko, có đứt dây đâu ko
     
  6. ninhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    778
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    2,672 lít xăng
    xin hỏi morning của bác đời baon nhiêu vậy?
    lỗi này thường 2007 trở lên. ơ sau cùng của xe cạnh lắp đổ xăng lằm phía sau gần badosooc
    có một van nhe. lỗi này nó báo bị kênh van lọc khí xăng thao ra vệ xinh lại đi bác.
    còn máy bị rung.thì bác phải cho anh em thêm thông tin va chi tiết.
    1 vòng tua máy.
    2 xe xố sàn hay a/t.
    3 đang đi hay đỗ tại chỗ.
     
  7. huyhungst1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    40
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    319 lít xăng
    #7 huyhungst1, 6/5/12
    Last edited by a moderator: 6/5/12
    cảm ơn các bác đã quan tâm :
    1:về vẫn đền ống hơi xăng em đã kiểm tra kỹ không có hiện tượng rò rỉ hay tắc
    2: vấn đề van em đã đã test thử kiểm bằng điện trược tiếm vẫn chạy ok
    3:điện đóm em đã kiểm tra nhưng ko thay có điện ra van >>> (-) vào trực tiếp khiển qua ECM chua thuộc nguyên lý là thời điểm nào sẽ ECM sẽ mở !!!

    máy rung khi đang đứng yên số at vòng tua 800 ! lúc đi bình thường
     

Chia sẻ trang này