Đang tải...

KIA Xe Kia Morning máy yếu rung ... bỏ máy số 2

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nxhieu93, 12/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nxhieu93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    477 lít xăng
    tình hình là e mới làm chiếc morning thay bạc ... xong xuôi hết cho nổ thì máy rung giật nhẹ yếu ... bỏ máy số 2 .... báo lỗi .... em đã tháo lại nắp phi láp rồi kiểm tra xuppap thì k hở quay máy bạc thì ok hơi k bị lòn ... kiểm tra béc đổi bắc bugi ... đổi mo bin .... vv .... nhưng máy vẫn yếu ... máy 1 3 đc 10 thì mấy 2 khoang 5 6 gì thôi .... làm ức chế ... con xe này nó giật em 2 3 bữa nay .... mong các cao nhân chỉ giáo giúp em ...
     
    Đã được đổ xăng bởi daiduong190114.
  2. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    738
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,958 lít xăng
    Quét thử chưa cụ. Lỗi gì ạ
     
  3. OTOBUSH
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/15
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    Bạn dùng thiết bị kiểm tra tỉ số nén của máy 2 có bằng hai máy kia không rồi úp lên cho mọi người biết mà vào giúp nhé
     
  4. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    cụ Kiểm tra áp suất nén động cơ xem sao ,kiểm tra xem lỗi gì ,nếu máy yếu có thể sai cam ,nếu rung rật cần kiểm tra áp suất nén của các máy xem có đều và đúng tiêu chuẩn không?tia lửa có bị bỏ không .tôi đang nghi áp suất nén có vấn đề
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  5. VIVA7658
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    Bác kiểm tra hết lại lượt 1 lần
    Tráo đổi máy số 2buzi , cao áp xem sao ạ
     
  6. dungthanhnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/15
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    bạn kiểm tra lửa chưa, áp xuất bơm xăng nữa nghe, pét phun có bị tắc không.
     
    Đã được đổ xăng bởi daiduong190114.
  7. otoxuankhanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/15
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    387 lít xăng
    bác xem lại các dây giắc gim đúng chưa rồi tiến hành đo áp buồng đốt từng máy rồi tính tiếp bác ah.các xecmang bác đặt chuẩn chưa.cái này em nghĩ chắc nó không báo lỗi đâu.
     
  8. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Trước chưa thay xéc măng xe có hiên tượng gì không bạn?
    - Xú bắp bạn đã tháo kiểm tra không trống,nhưng áp suất máy 2 vẫn yếu hơn 1và 3>4 kg bạn xem lại khe hở nhiệt xú bắp nhé,sự cho phép chênh lệch khoảng 1 kg thôi,bạn xem lại nhé
     
  9. lathanhtinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/14
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    230 lít xăng
    máy 2 đo hơi có 5 cân là yếu rồi,bác kiểm tra lại xupat xem chắc bị hở nấm rồi
     
  10. Nguyendong2788
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    488 lít xăng
    Cụ đã kt supap k hở rồi thì chỉnh lại cò xem.cụ cứ phang 0.20 0.25 cho e quay máy chuẩn vào nhé.chuc cụ mau khỏi bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi nxhieu93.
  11. NH_QuanLong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    Bạn nên kiểm tra kỹ bô bin, dây cao áp vệ sinh lại cụm bướm ga nữa nhé
     
  12. thanh195
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    bác kiểm tra hơi 2 máy đấy xem có đủ hơi không ạ .e nghĩ là hơi 2 máy đấy kém nên rung bác ạ,mong các cụ chỉ giáo thêm
     
  13. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Cụ sửa con xe khó này quả là ức chế thật đấy. Thay bao nhiêu thứ rồi. Lại còn bao nhiêu dấu .... nữa. Nhưng kể ra cụ thay ....bằng những thông số, con số, phụ tùng thì còn đỡ ức hơn.
    Ai tư vấn được bài này em cho là cao nhân vĩ đại quá.
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599kia_service.
  14. ongthong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/14
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    689 lít xăng
    không có gì lạ cả cụ à dơn giản hóa tý đi.1 cụ chuyển bobin và bu ri qua ok loại điện. 2 cụ chuyển kim phun loại nhiên liệu ok.còn vấn đề thứ 3 .hơi chỉ có 5 dên 6 cân thì yếu.chứng tỏ bị hơi. cho em hỏi cụ làm máy con này là nó bị sao .thủy kích hay thổi roăng. chỉ loại trừ từng phần .nếu con này mà đóng lòng mới cụ kiểm tra cho em xem em nó có bị nứt lòng không nhé .cũng như mặt máy nữa .khi áp nén cao nó mới rò đó cụ .chúc cụ thành công .xem lại cơ cấu cam máy 2 xem sao .
     
    Đã được đổ xăng bởi daiduong190114VIVA7658.
  15. nxhieu93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    477 lít xăng
    tình hình là e với ông a đã chỉnh lại khe hở xupap .... nhưng mà xe không sài cò nhá .... sài vấu cam.... còn tình hình là em đặt đúng cam nhé mấy bác ...e mài cái đầu xupap để chỉnh khe hở ... và đã thành công .... không giật nữa nhưng nghe tiếng xupap... ^^
     
    Đã được đổ xăng bởi daiduong190114.
  16. nxhieu93
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    477 lít xăng
    lần đầu em tháo cổ hút ra thì thấy có nhớt và đã về sinh ... lần 2 lần 3 thì không thấy lúc đầu em nghi là xếp bạc ... nhưng mà xe mới thay bạc mà làm gì xếp ... chạy ít nhất 10 bữa nữa tháng mới xếp .... hành em mở nắp phi lap .... kiểm tra thì ok .... thứ 2 là cổ hút có đường ống thông lên nắp đầu thôi ... em bịt lại thử có lên nhớt không ... em tháo lắp nắp phi láp 2 lần lần thứ 3 thì mới thành công .... em hú hồn với con xe này .... do nhiều lý do mà con xe này e báo không làm máy chỉ báo thay bạc ,,, pit tong thì nó zũ ... lỏng ... nổ còn nghe thấy ... e mệt với con xe này ... lên pit tông cos 2 thì không lên được ...
     
    Đã được đổ xăng bởi daiduong190114.
  17. VIVA7658
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    Sao mà xe bác.
    Bệnh em nó cứ lủng củng quá.
    Bác xem chốt lại được không?
     
  18. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Chốt lại pan này bị gì xú bắp,nếu khe hở nhiệt không chuẩn khi ta đã xoáy xú bắp,mình thì thường hạ đồng tiền hoặc bông xoa xú bắp,khi ở ngoài kiểm tra lắc lơ nguội
     
    Đã được đổ xăng bởi daiduong190114VIVA7658.
  19. autonamviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/8/15
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    276 lít xăng
    neu Bac o sg hay dua qua minh cho anh em ky tuat ho tro kiem tra tong quat se giai quyet xong thoi. Bac cu qua minh ktra ky va len danh sach Bac can lam gi, khi nao chuan het benh minh moi tinh phi....0934064122
     
  20. VIVA7658
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/10
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    767 lít xăng
    hungem, post: 394876, member: 195177"]- Chốt lại pan này bị gì xú bắp,nếu khe hở nhiệt không chuẩn khi ta đã xoáy xú bắp,mình thì thường hạ đồng tiền hoặc bông xoa xú bắp,khi ở ngoài kiểm tra lắc lơ nguội[/QUOTE]
    Morning con đội cơ khí mà cụ
     

Chia sẻ trang này