Xe Kia Morning máy yếu rung ... bỏ máy số 2

N
Bình luận: 24Lượt xem: 6,271

nxhieu93

Tài xế O-H
tình hình là e mới làm chiếc morning thay bạc ... xong xuôi hết cho nổ thì máy rung giật nhẹ yếu ... bỏ máy số 2 .... báo lỗi .... em đã tháo lại nắp phi láp rồi kiểm tra xuppap thì k hở quay máy bạc thì ok hơi k bị lòn ... kiểm tra béc đổi bắc bugi ... đổi mo bin .... vv .... nhưng máy vẫn yếu ... máy 1 3 đc 10 thì mấy 2 khoang 5 6 gì thôi .... làm ức chế ... con xe này nó giật em 2 3 bữa nay .... mong các cao nhân chỉ giáo giúp em ...
 

OTOBUSH

Tài xế O-H
Bạn dùng thiết bị kiểm tra tỉ số nén của máy 2 có bằng hai máy kia không rồi úp lên cho mọi người biết mà vào giúp nhé
 

phalaidat

Tài xế O-H
cụ Kiểm tra áp suất nén động cơ xem sao ,kiểm tra xem lỗi gì ,nếu máy yếu có thể sai cam ,nếu rung rật cần kiểm tra áp suất nén của các máy xem có đều và đúng tiêu chuẩn không?tia lửa có bị bỏ không .tôi đang nghi áp suất nén có vấn đề
 

otoxuankhanh

Tài xế O-H
bác xem lại các dây giắc gim đúng chưa rồi tiến hành đo áp buồng đốt từng máy rồi tính tiếp bác ah.các xecmang bác đặt chuẩn chưa.cái này em nghĩ chắc nó không báo lỗi đâu.
 

hungem

Tài xế O-H
- Trước chưa thay xéc măng xe có hiên tượng gì không bạn?
- Xú bắp bạn đã tháo kiểm tra không trống,nhưng áp suất máy 2 vẫn yếu hơn 1và 3>4 kg bạn xem lại khe hở nhiệt xú bắp nhé,sự cho phép chênh lệch khoảng 1 kg thôi,bạn xem lại nhé
 

thanh195

Tài xế O-H
bác kiểm tra hơi 2 máy đấy xem có đủ hơi không ạ .e nghĩ là hơi 2 máy đấy kém nên rung bác ạ,mong các cụ chỉ giáo thêm
 

thanhco1983

Tài xế O-H
Cụ sửa con xe khó này quả là ức chế thật đấy. Thay bao nhiêu thứ rồi. Lại còn bao nhiêu dấu .... nữa. Nhưng kể ra cụ thay ....bằng những thông số, con số, phụ tùng thì còn đỡ ức hơn.
Ai tư vấn được bài này em cho là cao nhân vĩ đại quá.
 

ongthong

Tài xế O-H
không có gì lạ cả cụ à dơn giản hóa tý đi.1 cụ chuyển bobin và bu ri qua ok loại điện. 2 cụ chuyển kim phun loại nhiên liệu ok.còn vấn đề thứ 3 .hơi chỉ có 5 dên 6 cân thì yếu.chứng tỏ bị hơi. cho em hỏi cụ làm máy con này là nó bị sao .thủy kích hay thổi roăng. chỉ loại trừ từng phần .nếu con này mà đóng lòng mới cụ kiểm tra cho em xem em nó có bị nứt lòng không nhé .cũng như mặt máy nữa .khi áp nén cao nó mới rò đó cụ .chúc cụ thành công .xem lại cơ cấu cam máy 2 xem sao .
 

nxhieu93

Tài xế O-H
Cụ đã kt supap k hở rồi thì chỉnh lại cò xem.cụ cứ phang 0.20 0.25 cho e quay máy chuẩn vào nhé.chuc cụ mau khỏi bệnh
tình hình là e với ông a đã chỉnh lại khe hở xupap .... nhưng mà xe không sài cò nhá .... sài vấu cam.... còn tình hình là em đặt đúng cam nhé mấy bác ...e mài cái đầu xupap để chỉnh khe hở ... và đã thành công .... không giật nữa nhưng nghe tiếng xupap... ^^
 

nxhieu93

Tài xế O-H
lần đầu em tháo cổ hút ra thì thấy có nhớt và đã về sinh ... lần 2 lần 3 thì không thấy lúc đầu em nghi là xếp bạc ... nhưng mà xe mới thay bạc mà làm gì xếp ... chạy ít nhất 10 bữa nữa tháng mới xếp .... hành em mở nắp phi lap .... kiểm tra thì ok .... thứ 2 là cổ hút có đường ống thông lên nắp đầu thôi ... em bịt lại thử có lên nhớt không ... em tháo lắp nắp phi láp 2 lần lần thứ 3 thì mới thành công .... em hú hồn với con xe này .... do nhiều lý do mà con xe này e báo không làm máy chỉ báo thay bạc ,,, pit tong thì nó zũ ... lỏng ... nổ còn nghe thấy ... e mệt với con xe này ... lên pit tông cos 2 thì không lên được ...
 

hungem

Tài xế O-H
- Chốt lại pan này bị gì xú bắp,nếu khe hở nhiệt không chuẩn khi ta đã xoáy xú bắp,mình thì thường hạ đồng tiền hoặc bông xoa xú bắp,khi ở ngoài kiểm tra lắc lơ nguội
 

autonamviet

Tài xế O-H
neu Bac o sg hay dua qua minh cho anh em ky tuat ho tro kiem tra tong quat se giai quyet xong thoi. Bac cu qua minh ktra ky va len danh sach Bac can lam gi, khi nao chuan het benh minh moi tinh phi....0934064122
 

VIVA7658

Tài xế O-H
hungem, post: 394876, member: 195177"]- Chốt lại pan này bị gì xú bắp,nếu khe hở nhiệt không chuẩn khi ta đã xoáy xú bắp,mình thì thường hạ đồng tiền hoặc bông xoa xú bắp,khi ở ngoài kiểm tra lắc lơ nguội[/QUOTE]
Morning con đội cơ khí mà cụ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên