Mở Cái Nắp báo xăng ra..lấy tay nâng lên nâng xuống xé có tín hiệu thay đổi không..nếu thay đổi thì cái báo mức nhiên liệu ok..và lỗi nó là bên đồng hồ..đồng hồ thì xem lại nguồn mát..nguồn mát mà đủ cả thì đồng hồ teòe đag sửa con kia poter 1 tấn 25..mất đồng hồ báo nhiên liệu..cần ae giúp hướng giải quyết...e xin cảm ơn
View attachment 46846
cái ni là thùng dầu..mà lúc đề.máy lên nó ko có nhúc nhích j...dù là đầy thùng nhưng kim báo vẫn đứng yên ở mức EMở Cái Nắp báo xăng ra..lấy tay nâng lên nâng xuống xé có tín hiệu thay đổi không..nếu thay đổi thì cái báo mức nhiên liệu ok..và lỗi nó là bên đồng hồ..đồng hồ thì xem lại nguồn mát..nguồn mát mà đủ cả thì đồng hồ teò
bác không hiểu ý tôi nói à..cái hình cụ chụp ấy..cái mà tay cụ cầm 3 dây đấy..cụ lấy tua vít tháo nó hẳn ra..bật khóa on..lấy tay nhích lên xuống phao xem có tín hiệu báo về thay đổi không...nếu có thì cái báo xăng ok..cụ chỉ kiểm tra dây lên đồng hồ cũng như nguồn mát đồng hồ...cái ni là thùng dầu..mà lúc đề.máy lên nó ko có nhúc nhích j...dù là đầy thùng nhưng kim báo vẫn đứng yên ở mức E
nếu như nó ko nhúc nhích thì nó hư cái bộ báo nhiên liệu à cụbác không hiểu ý tôi nói à..cái hình cụ chụp ấy..cái mà tay cụ cầm 3 dây đấy..cụ lấy tua vít tháo nó hẳn ra..bật khóa on..lấy tay nhích lên xuống phao xem có tín hiệu báo về thay đổi không...nếu có thì cái báo xăng ok..cụ chỉ kiểm tra dây lên đồng hồ cũng như nguồn mát đồng hồ...
Vâng...nhớ lấy đồng hồ kiểm tra bộ báo chỗ thùng dầu đã..thấy có 3 dây thì chắc phải có đủ 1 dương.1 ầm.va 1 tín hiệu về đồng hồ..xem nguồn mát có chưa. Có rồi mà k nhúc nhích tín hiệu khi lấy tay đưa phao lên xuống thì hỏng rồi nhénếu như nó ko nhúc nhích thì nó hư cái bộ báo nhiên liệu à cụ
con này máy điện bác ahVâng...nhớ lấy đồng hồ kiểm tra bộ báo chỗ thùng dầu đã..thấy có 3 dây thì chắc phải có đủ 1 dương.1 ầm.va 1 tín hiệu về đồng hồ..xem nguồn mát có chưa. Có rồi mà k nhúc nhích tín hiệu khi lấy tay đưa phao lên xuống thì hỏng rồi nhé
để mình kiểm tra xem rùi có j nhờ cụ chỉ giáo giup....bạn có tốt bụng thì để lại cái sdt lun..để mình có j tiện liên hệ1. Rút giắc ra=> đo giây đen thông mạch mass sườn xe
2 Kiểm tra 2 dây còn lại,1 dây 12 vôn,1 dây tầm 8 vôn,nếu OK nối chân 8 vôn xuống mass nếu kim đồng hồ lên đến chữ F, đồng hồ trên táp lô OK,nếu không lên thì hỏng
3.Tháo báo nhiên liệu dưới thùng kiểm tra điện trở xem có thay đổi điện trở không khi dịch chuyển phao lên xuống,khi nối chân tìn hiệu và mass, kiểm tra mạch có thông không nhé
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.