Đang tải...

Thảo luận xe kinhlong máy nissan

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi nhattb, 11/6/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    tình hình là thế này các cụ
    nhà cháu có thăng em làm bên xe khách 45 chỗ, chạy tuyến HÀ NỘI _ QUẢNG NINH
    nó gọi điện hỏi cháu thế này mà cháu không biết trả lời thế nào
    xe đang chạy chết tubo. thợ trên hà nội mua tubo về thay xong nổ máy khói ngi ngút . thợ bảo chạy tí hết khói nên cho xe chạy về quảng ninh . xe đi đc 1 đoạn thì bị òa ga ầm ĩ , đứt hêt dây cuadoa xong tự tắt máy . giờ đề không nổ nữa
    có cụ nào biết nguyen nhân của hiện tượng trên là gì thì tư vấn cho nhà cháu hiểu đc căn nguyên của nó tư đau mà ra
    con này máy nisan đông cơ commom rail
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  2. hoangkhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    435
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,052 lít xăng
    em nghĩ con này của cụ bị hiên tượng tự kích nổ,vì bị lọt dầu nhớt vào buồng đốt.khi xe bị thì ta không thể kiểm soát được như tắt chìa khoá là vô tác dụng.nguyên nhân vẫn có thể là do tubo cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi nhattb.
  3. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    cụ nói vậy nhà cháu vẫn chưa tìm đc nguyên nhân của hiện tượng
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangkhoa.
  4. hoangkhoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    435
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,052 lít xăng
    có thể có thêm nguyên nhân nũa là bj bó hoặc gẫy xec măng cụ ah.nếu mà thay tubo xong thì nổ một lúc là hết khói nhưng đây không những không hết khói mà lại bị chết luôn.như vậy là có thể không phải bị hỏng tubo hoặc thay tubo không đúng chủng loại.em cũng chỉ góp ý được cho cụ như vậy thui,em ngồi hóng kết quả từ cụ thui.
     
    Đã được đổ xăng bởi nhattb.
  5. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Con này dùng lọc gió khô hay ướt hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi nhattb.
  6. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    L
    loc khô cu a em online bàng dt
     
  7. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cha
    chả là thế này em có làm con xe dongfeng 5 tấn .xe chế lọc gió kiểu IFA .xe đang bt lái xe tháo lọc ra xúc rửa thay nhớt .sáng hôm sau đi làm nổ máy bị òa ga máy một lúc mới tắt dc máy.lúc sau nổ lại hơi thừa nghi ngút phụt nhớt ra cổ xả .tháo máy ra dính 1 quả hơi chết luôn tubo .nhớt trong lọc gió mất đi một nửa .
    [MERGETIME="1402765857"][/MERGETIME]
    Cha
    chả là thế này em có làm con xe dongfeng 5 tấn .xe chế lọc gió kiểu IFA .xe đang bt lái xe tháo lọc ra xúc rửa thay nhớt .sáng hôm sau đi làm nổ máy bị òa ga máy một lúc mới tắt dc máy.lúc sau nổ lại hơi thừa nghi ngút phụt nhớt ra cổ xả .tháo máy ra dính 1 quả hơi chết luôn tubo .nhớt trong lọc gió mất đi một nửa .
     
    Đã được đổ xăng bởi nhattb.

Chia sẻ trang này