Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Xe LACETTI nặng lái các bán khám giùm

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi huy_auto, 26/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huy_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/13
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    545 lít xăng
    em có con xe lacetti bi nạng lái mong các bác chi giùm với xe càng ngày càng nặng lái hơn có bác nào biết chi giùm em với:7:
     
  2. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    Bác là thợ sc hay là lái xe? Nếu bác là lái xe thì bác đưa nó tới gara họ kiểm tra cho chứ nói nó có nhiều điều bác sao hiểu được, mà hiểu được bác có làm được nó hay không khi trong tay bác không có thứ gì để kiểm tra.
     
  3. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,754
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    6,124 lít xăng
    bác cho thêm thông tin đi để cho anh em còn chém hộ bác chứ, info của bác quá ít
    :-?
     
  4. huy_auto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/13
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    545 lít xăng
    lái rất nặng như xe ko trợ lucự lái ấy ma thươc ok ko vấn đè gì chứ
     
  5. lethuyen13
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/12
    Số km:
    226
    Được đổ xăng:
    68
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,212 lít xăng
    kiểm tra curoa bơm trợ lực bác à, dầu trợ lực nữa!:lx:lx:lx
     
  6. vuongkhang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/12
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    bác kiểm tra vòng bi chữ thập ở trục lái xuống thước lái nhé. nó ở ngay bên dưới bầu trợ lực chân không của phanh ấy. bác tháo hằn đoạn ấy ra ngoài xem có bị kẹt bi ko. em tin chắc 90% bệnh là ở chỗ đấy.
     
  7. sang.nguyenbiz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/13
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    Em nghĩ bác cứ đi bảo trì là tốt nhất, nhưng mà bảo trì bên Bim, Mec em nghe đồn là hơi khó chịu. :D Chắc là tùy chỗ thôi. Bác nào tư vấn cho bác chủ chổ nào để sửa đi.
     
  8. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Ngay co nối bắt vào bơm trợ lực có cái van điều áp nằm trong ống dầu ra của bơm trợ lực, tháo ra vệ sinh nhé cụ
     
  9. vuphong2424
    Offline

    Bằng lái Hạng B1
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    945
    Được đổ xăng:
    1,206
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    11,407 lít xăng
    Bác phải cho thông tin đầy đủ thì mới kiểm tra được chứ , xem thử nó có bơm trợ lực lái bằng cơ hay điện ?
     
  10. ngukiemvp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/11
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    409 lít xăng
    Bị bi vô lăng tay lái
     
  11. anhnam132
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/2/13
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    hệ thống lái của e này được trợ lực băng dầu ( thủy lực). nếu lái bị năng thì cụ kiểm tra đường dầu xem có bị tắc không (ống dẫn, van..). e cũng mới xử lý một e như thế xong. ok ngay thui mà. chúc cụ thành công.
     
  12. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Van điều áp bị kẹt dầu hồi về nhiều nên nặng tay lái thôi
     
  13. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    Bác hãy viết tiếng Việt có dấu bác nhé !
     
  14. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    Bơm lái của bác bị yếu hoặc phải chỉnh lại van điếu áp của bơm lái, kiểm tra cả lọc dầu đo thử áp xuất của bơm xem sao ,kích hai bánh trước đẩy bánh lái qua trái và phải xem có bị nặng không ?
     
  15. thanhdaohd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/12/12
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    bác kiểm tra dây cu đai xem còn k?dâu láy có hao k?co bi chảy phớt thươc láy k?
    nhưng cái bên trên ok thì bác thao bơm vê sinh van điêu ap khóa 22 thi phai
    van.
     
  16. Hắc Long
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/12/09
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    813 lít xăng
    Nếu bơm trợ lực và đường ống dẫn dầu vẫn tốt thì bác kiểm tra ổ bi chữ thập đi, nếu lắc ổ bi hơi nặng thì bác xịt RP7, nếu chưa được bác tháo ổ bi ra bảo dưỡng/ thay ổ bi mới là ok nhất.
     
  17. chinhvang.qn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/13
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    neu nhu lai nang deu thi bac thay bom lai la het,con neu nhu lai luc nang luc nhe thi bac kiem tra bi cac dang lai da co vong bi hong,chuc b thanh cong
     
  18. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    #18 trainghe87@, 30/3/13
    Last edited by a moderator: 30/3/13
    đề nghị bác chính viết có dấu vào nhé anh e O-H toàn học tiếng việt
     
  19. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,321 lít xăng
    chào các bác nhé em xin chém như sau bac kiểm tra xem khi đánh lái co tiếng hú ở bơm trợ lực thì bơm chết rồi .nếu đánh lái chỗ nặng chỗ nhẽ thi tháo bi chữ thập các đăng lái ra bẻ qua bẻ lạ xem hoat động trơn chu ko riêng bơm lái có thể đảo mặt cánh gạt bên trong chuc bác thanh công
     
  20. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    kết quả có chưa cụ
    em xin hóng vì nhiều đáp án quá,
    nếu nặng ít thôi thì có thể kiểu tra con hãm thước,khô mỡ cũng nặng lái phết đó ợ
     

Chia sẻ trang này