NhatHung
Tài xế O-H
Hix, Phố Huế ở cạnh chợ trời cụ ạ. quê mẹ em ở Hà Nội, em ở đấy từ bé nhưng bjo về quê cha Bắc Ninh lập nghiệp ạ.ra phố huếu?nge như bác ở hà nội àh.gia lâm hả bác?
Hix, Phố Huế ở cạnh chợ trời cụ ạ. quê mẹ em ở Hà Nội, em ở đấy từ bé nhưng bjo về quê cha Bắc Ninh lập nghiệp ạ.ra phố huếu?nge như bác ở hà nội àh.gia lâm hả bác?
Nước mát thì em kiểm tra ok rồi, bơm xăng khỏe, em đang nghi con Relay bơm xăng nhưng ko có đồ để thử. tần suất bị chết máy rất ít nhưng mệt ở chỗ là lúc thì nổ lại ngay lúc thỉ ko nổ đc, phải đợi 1 lúc mới nổ, có khi tắt bật khóa điện xong lại nổ.
Buôn lòng là con này có mỗi Relay tổng thôi cụ a.thay con zơ le bơm xăng vào chạy thử vai ngày hết thì ok quy khách giơi tiền rồi chào tam biệt
Con này của cụ giống y con của em rồi ...cụ cứ thay bộ 3 cảm biến là hết liền ...chuẩn luôn đấy ..không còn lí do gì khác đâu ...gần đây em gặp 2 con như vậy rồi ....lần đầu thì nhờ bác Phú Việt tư vấn ,,,lần sau mua thay luôn ..ok ngay ...hiiiiiko phải đâu cụ ạ dựng 1 chỗ nổ garenty nó cũng nháy 1, kéo ga lên là đèn mill sáng mãi, giảm ga thì nó lại nháy 1, nhọ thế chứ, em để ý cứ để nổ khoảng 15, 20 phút nó mới nháy, mà nó nháy rùi thì thỉnh thoảng giảm ga nó mới chết máy, tần suất chết máy ít lắm nhưng có khi lại ko nổ lại đc ngay thi nó mới ấm ức chứ. mà bt em ko để ý nên ko biết, hôm nay em chạm tay vào bộ 3 cảm biến thấy noq nóng lắm, van IACV thì lại ko bị nóng, chắc om bộ 3 rùi.
Con này là lead ..không phải scr bác ...nên hình như không co trở ổ khóa đâu bácĐèn fi sáng mãi bác kiêm tra con trở ở đuôi ổ khoá nha
Nêu con trở này chết thi dòng no lên cao
Đèn fi cũng sáng mai
Em gọi lỗi cũ, xóa hết lỗi rùi. riêng lỗi hiện tại thì chưa có cảm biến để thay cụ ạ.Theo em bác nên đến xưởng nào có máy chuẩn đoán đọc lỗi trước đã , có thể bằng tay,
đọc xong em nghĩ là sẽ có hướng sửa chữa sáng sủa hơn đó bác
Em đi lên từ cây lúa chứ ko đc đào tạo bài bản, đc cái là cái gì em cũng biết, chả ít thì nhiều nhưng ko giỏi cái gì cả, thế nên có gì em ko hiểu biết mong cụ bỏ quá cho.Các cụ hình như đều không biết cách kiểm tra các cảm biến nhỉ.Cứ phải có đồ thay các cụ mới biết.MAP mà vai trò lại như O2 được hả cụ.O2 là cảm biến cuối nguồn, tín hiệu của nó ở lần nổ này sẽ giúp ecm tối ưu tỷ lệ hòa khí ở lần nổ sau.MAP ngoài việc giúp ecm tính toán thời gian phun còn giúp cho việc tính toán góc đánh lửa sớm
vậy cụ có thể chỉ em cách đo chính xác xem MAP có chết hay không được không cụ?Các cụ hình như đều không biết cách kiểm tra các cảm biến nhỉ.Cứ phải có đồ thay các cụ mới biết.MAP mà vai trò lại như O2 được hả cụ.O2 là cảm biến cuối nguồn, tín hiệu của nó ở lần nổ này sẽ giúp ecm tối ưu tỷ lệ hòa khí ở lần nổ sau.MAP ngoài việc giúp ecm tính toán thời gian phun còn giúp cho việc tính toán góc đánh lửa sớm
Em thích comment này của cụ ...nếu cụ biết thì chia sẻ cho anh em cùng biết điCác cụ hình như đều không biết cách kiểm tra các cảm biến nhỉ.Cứ phải có đồ thay các cụ mới biết.MAP mà vai trò lại như O2 được hả cụ.O2 là cảm biến cuối nguồn, tín hiệu của nó ở lần nổ này sẽ giúp ecm tối ưu tỷ lệ hòa khí ở lần nổ sau.MAP ngoài việc giúp ecm tính toán thời gian phun còn giúp cho việc tính toán góc đánh lửa sớm
Cắm autoscans vào thấy lỗi báo ở MILL ngay, con MILL(ECM) của bạn bị lỗi rồi, Tháo ECM kiểm tra lại thấy có nổ tụ không???
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.