Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Xe Ma Tit 2 Không Tăng Tốc Được

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi autohuyphat, 19/2/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. autohuyphat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    Các bác chỉ giúp em với ,chỗ em đang có con matit nổ máy thì bình thường đạp chân ga máy rất khoẻ .nhưng cứ tăng tốc thì máy giật và không lên được,hoặc lên rốc là cũng bị vậy đè hết ga cũng không lên được .em đã thay bơm xăng, lọc xăng xúc họng tu bo ,buzi, chia điện rồi ma vẫn không hết.Mong các bác chỉ giáo
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi tathanhluank55, lehuyvu79, mobilest2 tài xế khác.
  2. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    đã kiểm tra dây cao áp chưa ạ.máy nổ không tải có êm không ạ.sao cụ không ta thuwrbooj dây cao áp
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, boyhaiphong_86, nguyen nghi1 tài xế khác.
  3. nguyentrongdai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/13
    Số km:
    56
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    624 lít xăng
    bác thử xem lại bộ chia điện đã hợp lý chưa,cao áp có vấn đề gì ko ak
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79boyhaiphong_86.
  4. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    Matis benh nay phần lớn ở áp xăng ko đủ mà.bác kiểm tra kĩ hệ thống xăng.cái chia điện là quan trọng nhất của xe này,bác cũng cần để ý.day mát nguồn dưới máy phát.nếu tất cả ok thì bác kiểm tra áp suất hơi,xupap va hôp điều khiển máy ah
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, mobilest, thaiquangan.hp832 tài xế khác.
  5. OBD_2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    Thường thì là lọc xăng thay mới không năn tăn mấy, matis hay bị nhất là bơm xăng, chỉ sợ cụ thay bơm xăng kém chất lượng, ngoài ra còn nhiều thứ phải kiểm tra lắm: bugi, dây cao áp, chia điện. Còn 1 khả năng nữa là bộ ly hợp của cụ có vấn đề, chúc cụ sớm tìm ra bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, mobilestngocanh_102 .
  6. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    494
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,314 lít xăng
    cụ thay thử cảm biến chân không xem thế nào,đường dẫn chân không từ cổ hút tới cảm biến có kín không?THANGTAULAI đấy là ý kiến ngu của nhà cháu
     
  7. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    mình đã làm một con bệnh giống xe của bạn ,đỗ tại chỗ ga rất bốc nhưng đi bình không sao cứ ep ga vượt là giật hoặc ga thốc cũng giật ,mình kiểm tra xăng điện ok.mình nghĩ là bị côn .thay côn ,bàn ep là ok theo mình xe bạn bị côn rồi chúc bạn thành công..
     
    Đã được đổ xăng bởi aaaa.
  8. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Xem lại nấm ( supbáp) chỉnh sát quá chạy yếu,bạn chỉnh cho kêu một ít là được.
     
  9. autohuyphat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    em đã thay chia điện bơm xăng, lọc xăng bu zi van ko tải cảm biến chân ga ma không hết bệnh các cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  10. autohuyphat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    64
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    308 lít xăng
    trươc khi làm máy xe này đã bị như vậy bác này cũng lang thang 9 đến 10 xưởng rồi các cụ ah nay mới về em lúc đầu em cũng nghĩ như các bác nhưng không được thế mới khoai
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  11. duckhoa8693
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    172
    Được đổ xăng:
    63
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    486 lít xăng
    xưởng cụ ở chỗ nào hai dương vậy?
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  12. quangthau84
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/13
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    390 lít xăng
    thế cụ thay dây cao áp cho em đi, em nghĩ là bị dây cao áp giù
     
  13. mr hong ev
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/09
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    109 lít xăng
    Bạn kiển tra áp suất nén của xy lanh chua.
     
  14. bomphunong_91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/11
    Số km:
    342
    Được đổ xăng:
    56
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    176 lít xăng
    em chả hiểu cái k lên được của bác là j. Khi chạy máy ga vòng tua k lên hay vòng tua cao nhưng xe chạy chậm. nếu là cái thứ 2 thì hạ số thay côn bác
     
  15. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    bác nên cho ae thêm chút thông tin nữa để ae còn tư vấn nữa chứ, chúng ta cần phân tích xem e nó đang bị ở động cơ hay số vì cả 2 đều có thể dẫn đến hiện tượng này bác ak,con này e nghĩ bác nên kiểm tra lại cam của e nó và đo xem buồng đốt của mỗi máy là bao nhiêu kg !ngoài ra bác nên hỏi chủ xe có thay dây cam và lá côn bàn ép không nếu có thì bác nên kiểm tra lại xem có chính xác không nhé!
     
  16. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    495 lít xăng
    theo e nếu phần điện đã thay hết mà vẫn chưa ok thì cụ kiểm tra đến phần cơ khj. chỉnh cò, kiểm tra côn, bàn ép. trường hợp này e nghiêng về côn nhiều hơn. cụ thủ điều chỉnh lại góc đánh lửa của nó xem sao, tháo 2 con bulong 8 và điều chỉnh bộ chia điện xem sao. theo e cụ gần đến đích rồi đấy. chúc cụ thành công.
     
  17. toyota corola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    128 lít xăng
    Xe của bạn khi cắt côn vẫn tăng ga bình thường đồng nghĩa với việc động cơ không có vấn đề j hết mà. Còn nếu mình đạp ga mà công suất vẫn ko lên bạn kiểm tra lại lửa củi cho mình xem sao. Do bạn đã thay hết bộ chia, buji cảm biến rồi mà vẫn thế lên theo mình bạn xem lại dấu cam xem sao. Tại trước mình làm có con xe bị mòn rãnh then cam lên bị lệch đi 1 góc cũng ko tăng tốc được
     
  18. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    em không biết nhiều nên cũng không giám chém mạnh tay.nhưng cụ thử nổ một lúc rồi kiểm tra bugi xem có đen không,ống xả có mùi xăng sống hay không.với dòng xe này máy không bốc chủ yếu do hai nguyên nhân.một là tỷ lệ hoà khí không đạt(nhiều xăng quá hoặc ít xăng quá),cái này cụ kt cái cảm biến áp suất.
    hai là đánh lửa yếu hoặc không đúng thời điểm,cụ kiểm tra lại dây cao áp,bôbin,nắp chia điện(bôbin con này gắn sát khung xe nên hay bị phóng điên ra khung,nhất là khi tấm đêm cách âm bị ướt)ngoài ra có thể do phần cơ nhưng đang đi bt mà bị thì do phần điện.
     
    Đã được đổ xăng bởi VIU.
  19. TRIEUTUYEN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/13
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,515 lít xăng
    CU XEM LẠI bobin di nhe.lên ga ma giật thì xem về phần lửa và xăng.trước tiên kiêm tra xăng mem dủa áp k.
     
  20. phuongtroimiendong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/10
    Số km:
    235
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    144 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại bơm xăng rùi bobine đi nhé,thằng matiz này dây cao áp chán lắm,cụ kiểm tra đi nhé. nếu ko dc cụ kiểm tra lại khe hở cò,và đặc biệt nếu lệch dấu cam thì lên ga cũng ko dc đâu. Chúc cụ thành công!
     

Chia sẻ trang này