Xe Madass " độ" của dân chơi Mỹ và Thái Lan

S
Bình luận: 0Lượt xem: 5,571

sfmbikes

Tài xế O-H
Đạt giải bình chọn xe máy thể thao Châu Âu năm 2010, thiết kế ”đột phá” nhất và Xe máy của năm 2010 của Indonesia.

Video dân chơi " làm xiếc " cùng Madass 125 --> http://www.youtube.com/watch?v=XurWNDo8_GA

Nhỏ gọn và hiệu quả, xe côn tay MaDass 125 xuất hiện trên đường phố Sài Gòn, không chỉ lạ mắt với người đi đường, chiếc xe thể hiện khả ng dễ dàng vượt qua những đám đông, hay chọn được chỗ đậu trong bãi giữ xe chật hẹp.

Sachsbikes là thương hiệu Đức, ra đời năm 1886 và chuyên sản xuất xe đạp. Năm 1094, mẫu xe máy đầu tiên trình làng. Ngay từ thời 1970, Sachsbikes đã xuất hiện tại Việt Nam và trở nên quen thuộc với khá nhiều thị dân.
Thiết kế theo kiểu địa hình, xe côn tay MaDass 125 lại có kiểu dáng bên ngoài khá "hiền" và dễ điều khiển. Ba điểm nhấn nổi bật là cặp đèn pha xe-non độc đáo phía trước, khung xe "kiêm" luôn nhiệm vụ làm bình xg và ống xà hình ô-van nằm chính giữa đuôi.

Sachs MaDass 125 trên đường phố Sài Gòn do Sachs Bikes Việt Nam phân phối.


Nhỏ gọn, nhưng chiều cao yên 835 mm của MaDass lại trở nên lạ lẫm với người lái khi ngồi thử, bởi quan niệm xe nhỏ sẽ thấp. Chiều cao tay lái chênh lệch không nhiều so với yên, tạo nên thế ngồi hơi chồm ra phía trước. Tuy nhiên, tay lái thiết kế phù hợp để tài xế có thể duỗi thẳng cánh chứ không hề chịu trọng lực của cơ thể dồn lên, dễ gây nhức mỏi.

Tg ga và nhả tay côn (ly hợp), MaDass l bánh. Cảm giác khá lạ bởi chỗ ngồi cho người lái và người sau bố trí rất gọn gàng trên đường khung dạng ống đơn kéo dài từ xương sống. Giảm xóc sau kiểu treo thể thao khiến xe vượt qua những khúc cua nhỏ trong thành phố. Nếu đường vắng, dễ quan sát, người lái muốn thử "ôm" những khúc cua khó, MaDass thể hiện lợi thế của những chiếc xe thể thao cỡ nhỏ.

Lạ mắt, độc đáo với khung sườn được ''''chế'''' thành bình xg cho MaDass có dung tích 5,1 lít.
Đây là một số hình ảnh xe côn tay MadAss 125 " độ " của dân chơi :











 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên