Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet xe matiz các bác giúp em ạ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tunglam.9x, 21/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tunglam.9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/11
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    548 lít xăng
    em đang theo học 1 sưởng về sửa chữa ô.tô cũng biết chút ít rồi ạ
    lúc trưa có.con matiz kéo vào trong trạng thái đề không nổ...đề vẫn tua bt.nhưng không nổ em kiểm tra thấy mất điện cao áp vào bugi em đo điện từ jack vào mô bin có 2 sợi thì 1 sợi có lửa 1 sợi không cho em hỏi như thế có là bt không ạ....và theo các bác thì nó bị ở đâu...dây cao áp nó thay ở đâu ý mới cứng....có cái jack vào chia điện có 4 dây em đo thử thấy 1 mát 1 lửa còn 2 dây chả có gì....xếp em đi hà nội các bác giúp em ạ...ở nhà 1 mình muốn oai tý...khách về rồi hì
     

    Bài viết khác:

  2. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    494
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,314 lít xăng
    jack vào môbin 1 sợi có lửa 1 sợi còn lại để điều khiển đành lửa đó cụ,còn 2 dây ở chia điện đó là báo tín hiệu g/ne về hộp. con nè mà mất điện cao áp thì có thể là mobin hoặc chia điện xe đó chết cụ à
     
    Đã được đổ xăng bởi tunglam.9xEngine 16.
  3. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    đầu tiên bác xem có bị đất dây cam không nếu đất thì trục cam không quay không có cao áp.nếu không đất,thì kiểm tra tiếp đến chia điện có 1 dương 1 âm 2 dây là NE và G về hộp rút chia điện ra rồi quay vên ngoài không cần đề xem có cao áp không nha khả năng hỏng chia điện cũng cao lắm .mà xưởng cụ có G-CAN không cắm vô là biết để loại chừ đến bô bin .chúc may mắn .
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyen nghi, tunglam.9xhoangkhoa .
  4. giotlesau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/13
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    388 lít xăng
    bạn thử kiểm tra kĩ xem: điện cao áp liên quan đến CMP và CKP
    không biết mạch điện này có phải thứ bạn cần không? xem nhé

    11111.jpg

    22222.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi tunglam.9x.
  5. cuzin37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    474 lít xăng
    cho hỏi xe cũ loại bỏ bin gì loại đơn hay loại đôi
     
  6. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    494
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,314 lít xăng
    nếu e không nhầm thì cụ đang đưa tài liệu của lacetti thì phải
     
  7. thinhpto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/5/12
    Số km:
    494
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,314 lít xăng
    dây vào mobin có 2 thì chỉ có thể là đơn thôi cụ à, chưa phải đời spark
     

Chia sẻ trang này