Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet xe matiz cần giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nightmare.46, 27/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nightmare.46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,512 lít xăng
    em gặp con matiz bệnh như thế này ạ. cầu chì ecm cứ cắm vào là bi nong chảy vỏ nhựa nhưng không đứt các cụ giúp em với. em đã kiểm tra chân cầu chì không move, không chạm chập. nếu chạm thì em nghĩ là nó sẽ đứt ngay. nhờ các cụ tư vấn giùm ạ. thanks cả nhà.
     
  2. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    956 lít xăng
    bác thử mấy loại cầu chì rùi ạ? cầu chì của bác chỉ số a cao quá hoặc do chất lượng cầu chì kém ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi Kieuson2015nightmare.46.
  3. nightmare.46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,512 lít xăng
    không phải bác ạ. cầu chì nào cũng vậy. 10a, 15a, 30a. cũng chỉ được một lúc là chảy vỏ sun lai. các cụ tư vấn đi ạ.
     
  4. lamchamthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    129 lít xăng
    có thể bạn gắn cầu chì dòng cao quá nên không đứt
     
    Đã được đổ xăng bởi nightmare.46.
  5. nightmare.46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,512 lít xăng
    từ to đến nhỏ vẫn vậy. và chỉ bị khi nổ máy chứ nếu bật chìa khóa tại chỗ không nổ máy thì không sao ạ.
     
  6. lamchamthanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    129 lít xăng
    mình thường dùng cách này với dòng Innova bạn áp dụng thử
    -xem những hệ thống nào sữ dụng nguồn sau cầu chì đó
    -gắn cầu chì đúng dòng (a)
    -bật tất các hệ thống và xem hiện tượng cầu chì
    -xử lý hệ thống gây ra hư hỏng
     
    Đã được đổ xăng bởi nightmare.46.
  7. nightmare.46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,512 lít xăng
    c
    cám ơn cụ nhiệt tình. em sẽ thử. em đang nghi mobin or chia điện có vấn đề. liẹu có khả năng dó không nhỉ.
     
  8. diepsc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    285 lít xăng
    bạn xem lại đường dây có chỗ nào oxi hóa dẫn điện kém hoặc bị nóng nữa ko
     
    Đã được đổ xăng bởi nightmare.46.
  9. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,104 lít xăng
    Rất vô lý ngoại trừ 1 trường hợp là cầu chì của cụ mua 2k/cái
     
    Đã được đổ xăng bởi nightmare.46Ferrari599.
  10. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Bạn xem lại có thể xe qua nhiều thợ lấy nguồn từ cầu chị này
    - Giắc nối bẩn,tiếp xúc không tốt
    - Đây là những nguyên nhân gây cầu chì quá tải,nóng chảy nhựa,platis,bạn xem lại nhé,
     
    Đã được đổ xăng bởi nightmare.46.
  11. hoaldc200318
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/14
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    955 lít xăng
    cụ kiểm tra đường nguồn đó có thiết bị gì quá tải khác câu vào đó không?còn không thì mô ve mới sinh nhiệt
     
    Đã được đổ xăng bởi nightmare.46.
  12. nightmare.46
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/2/12
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,512 lít xăng
    cám ơn các cụ giúp đỡ. hom nay xe đến. em kiểm tra vẫn chảy. khong suy nghi nhiều nữa em gỡ bảng cầu chì ra thấy chân phia dưới hơi mốc. em tang thử hộp cầu chì rời thì thấy không sun nữa nhưng thấy cái vỏ nhựa không bám chặt vào chân nữa. chắc ổn không sun là ok rồi.
     
  13. hoangphucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    266
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,267 lít xăng
    e có mấy nguyên nhân sau nhé.1 mô ve tiếp xúc ko tốt,2 phụ tải đang om gần cháy ví dụ như quạt còi nhất là các mô tơ và cuộn dây sinh từ,3 đường dây kém thiếu dòng quá tải ,hoặc dây thay mới nhưng bé hơn hoặc lõi nhỏ hơn dẫn điện kém .cụ xem cầu chì gì và cho phụ tải đó hoạt động sờ tay đường dây nếu nóng ngay sau khi vừa hoạt động thì đúng là phần trên nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi nightmare.46.
  14. Binhdaudatkaaa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/7/15
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    605 lít xăng
    nóng chẩy nhựa khác với bị chạm mà cháy, nguyên nhân la do chân cầu chì tiếp xúc không tốt bị bẩn hoặc bị oxi hóa giống như ở cọc bình chính lâu bị a xit ăn mòn, thứ 2 là do đấu 2 hoặc 3 thiết bị điện chung vào với nhau trong khi đó 1 cầu chì chỉ tải được 1 thiết bị .
     
    Đã được đổ xăng bởi nightmare.46.

Chia sẻ trang này