Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Xe Matiz : đèn báo dầu sáng ko rõ nguyên nhân!

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi haoson, 23/11/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. haoson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/12
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    416 lít xăng
    các bác cho mình hỏi với
    hiện tại mình đang sửa con matiz
    từ lúc thay mặt máy mới thì đèn báo dầu sáng chập chờn
    hiện tại đã thay dầu, lọc dầu,cảm biến dầu,bơm dầu mà khi nổ nóng máy thì đén báo dầu trên taplo vẫn sáng chập chờn
    các pro quân sư cho mình với
    thank trước nhé
     

    Bài viết khác:

  2. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    674
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
    nhà cháu mách dại cụ chủ thử kiểm tra nước làm mát có váng dầu không nhé...:)
     
  3. haoson
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/12
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    416 lít xăng
    con này lúc trước bị nất mặt máy. từ lúc thay là bị như thế này
     
  4. ĐẠI SA_1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    không biết matiz đời bao nhiêu ,cụ đã thay cảm biến nhưng đã đo nguồn chưa. nguồn cảm biến áp luwc dầu là 5v;6,4v và 1,4v nhưng vừa đo vừa lawc dây nhé ( nhớ bật trước khi kiểm tra nhé) chúc thành công
     
  5. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    674
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    304 lít xăng
  6. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    con em của bác chắc chắn bị bơm dầu.khi máy nguội đọ nhớt của dầu cao nên áp dầu vẫn lên đủ.khi nóng máy dầu loãng ra nênáp tụt.còn 1 nguyên nhân nữa là phễu hút dầu dưới đáy các te bị tắc,nhưng cái này nó có 1 biểu hiện rất đặc trưng nên chưa chắc đã phải.quá trình tháo bơm bác phải tháo cái này nên kiểm tra luôn được. nếu nước vào dầu thì bác chủ thớt cũng là thợ mà,cái đó quá đơn giản vì nó đạp vào mắt mất rồi. báo áp dầu chỉ là công tắc ngắt mát cho đèn tắt thôi nên khi máy nguội đèn tắt được rồi thì bác cứ yên chí mà thay bơm đi ah
     
  7. ĐẠI SA_1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    429 lít xăng
    không biết matiz đời bao nhiêu ,cụ đã thay cảm biến nhưng đã đo nguồn chưa. nguồn cảm biến áp luwc dầu là 5v;6,4v và 1,4v nhưng vừa đo vừa lawc dây nhé ( nhớ bật trước khi kiểm tra nhé) chúc thành công
     
  8. Sgmod
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/12
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    Mình mới gia nhập cho Mình xin chém chút có gì không phải mấy bác bỏ qua cho.xe của bác không biết lúc đạp ga lên cao đen báo dầu còn báo không.nếu không còn thì bác tháo kiểm tra bơm dâu và sau đó sẵn tiện xem đường dầu lên máy xem co bị nghẹt không nhé.
     
  9. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    cụ chủ thớt này quăng bài lên đay rồi chuồn luôn rồi.thật là buồn cho những top như thế này :37::37::37::37:
     
  10. vuongkhang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/12
    Số km:
    38
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    274 lít xăng
    con này trước em cũng làm rồi tháo bơm dầu ra vệ sinh chán rồi cũng ko đc cuối cùng thay con bơm bãi thải thế là yên chuyện các cụ ạ:2:
     
  11. phamminhthuanvbhp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/12/12
    Số km:
    135
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    204 lít xăng
    bác kiểm tra đường dây và đồng hồ táp lô đi
     
  12. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    chắc con này bị đơn giản thôi ạ! bì chỉ làm mặt xong bị mà chắc là cái dây từ cảm biến lên đồng hồ bị chập ra mát ở đâu đó thôi ạ! cụ kiểm tra kỹ đường dây cụ ah!
    khả năng do bơm thì chưa chắc ạ!
     

Chia sẻ trang này