vantrung178
Tài xế O-H
KHÔNG THẤY MẤY BÁC NÓI ĐẾN KT ÁP XUẤT XĂNG.CỤ NÊN ĐO KT ÁP XUẤT XĂNG ÁP XUẤT CON NÀY CỠ KHOẢNG 3.8 bar.buzi cụ thay bộ khác để tes thử.lửa khỏe không có nghĩa không có hư hỏng
ga cơ cụ ahxe nay dung ga cơ hay họng ga bán điện tử vậy....bác
bạn kiểm tra áp suất nén chưa? Động cơ chạy chậm có ổn định không?chào các bác .hôm nay nhà em làm con matiz đời 2005 số tự động .tình trạng xe như sau.nổ máy rồi ga thốc lên thì bị hụt ga đoạn đầu và kêu nộp bộp ở cổ hút và rất yếu .kể cả chạy ga năng ti hoặc vào số đều bị vậy, nhà em đã kiểm tra cam cò đều ok,buzi bình thường. đã vệ sinh cảm biến trục cơ và cảm biến oxy .đã thay cảm biến vị trí bướm ga .đang sửa tự nhiên lại thấy bị rung ở khu vực họng hút ,chứ không rung ở máy .không thấy nổi đèn check. mà nhà em không có máy quét lỗi .giờ nhà em đã bó tay ,mong các bác đã từng gặp giúp đỡ
em cũng nghiêng về ý kiến của bác, chứ nếu bị phớt ghít hở thì khi tăng ga lên nó sẽ rung mạnh lên chứ không bình thường trở lại được .Bác nên kiểm tra:
Bơm xăng. Vì có thể thiếu áp suất xăng
Bộ đo lưu lượng khí nạp. Vì bộ đo lưu lượng khí nạp đã tính toán sai lượng khí nạp vào và phun xăng ít . Xãy ra hiện tượng đó
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.