Đang tải...

Hãng khác Xe matiz không nổ được

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thjchxemsex6868, 31/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,066 lít xăng
    Hôm nay cháu gặp 1 con matiz.mấy ngày trước thì chủ xe bảo đề chục phát mới nổ.chạy từ Nam Định lên Nội Bài,tắt máy,đề vẫn nổ ngon lành.về để qua đêm,hôm sau thì đề không nổ đc nưa.chủ xe đã đưa vào gara khác tra.đã thay bugi,dây cao áp nhưng không đươc.rồi đến lượt cháu.thì cháu đến ktra được như thế này : bơm xăng vẫn hoạt đọng toto( nhưng cháu chưa biết áp xăng có đc 4kg k),bugi có điện,béc phun có,cháu lấy rp7 xịt vào cổ hút vẫn không nổ,rồi phát hiện ra dây cam rất chùng.cháu k qen về máy nên không biết dây cam trùng như thế liệu có bị lệc cam không.xịt rp7 vào mà không nổ đc,cháu bảo với chủ là khả năng lệc cam là rất cao.vì cháu không làm may,nên không biết ktra cam nên cháu về,chủ xe kũng chẳng cho cho đồng nào mà đổ xăng.cháu phán như thế có chắc không ạ.xin các cụ cho cháu ý kiến
     
  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    Nếu dây cam chùng,lỏng có thể bị nhảy cam rồi,hôm sau nếu bạn có đi đánh những pan này,bạn không biết về máy nên kết hợp với thợ máy mà dễ xử lý nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdungngocanh_102.
  3. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,066 lít xăng
    Vâng.lúc đó thì chủ xe gọi điên cho 1 thợ máy đã thay dây cam đó cách mấy tháng.họ bảo là chùng nhưng không việc gì.cháu thì không biết mức độ " chùng không việc gì" đó là ở mức nào
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung.
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Trường hợp của bạn ,có rất nhiều anh em trong nghề đã mắc phải,vì nó có liên quan đến phần cơ và điện,mình đã gặp trường hợp xe bị hỏng két lạnh,thợ lạnh tự tháo táp lô để thay két lạnh,khi ráp vào xong khởi động động cơ không nổ,khi kêu thợ điện lại xem,nổ được nhưng chế độ không tải,đạp ga không lên,trên bảng táp lô hiển thị ĐỘNG CƠ BỊ GIỚI HẠN TĂNG TỐC
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung, ngocanh_102anhmtk .
  5. autoengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    829 lít xăng
    tại bác không làm bên máy thôi. chứ có gì đâu. bác lấy bộ lục giác mở nắp dàn cò. lấy tiếp 17 quay cốt máy về máy 1 nổ. dùng vít dẹp và cle 12 chỉnh lại khe hở nhiệt của cò mổ và xupap. hút thì 0,25 xả thì 0,3 mm có căn lá càng tốt ko thì theo kinh nghiệm. thứ tự nổ 132 góc quay 240 độ. nhìn cò hút máy 3 xuống hết thì chỉnh máy 1. tương tự nhìn 2 chỉnh 3 và nhìn 1 chỉnh 2.
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdung, ferrari.57anhmtk .
  6. minhtuan92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/15
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    368 lít xăng
    Chắc là bị chia điện thôi bác ạ. Mở nắp ra vệ sinh lại.sấy nóng lên là được.
     
  7. khacbo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/3/15
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    783 lít xăng
    bac nên kêu thợ máy anh em có nói thì bác ko trong nghề ko lam đc bạc ah
     
  8. nguyenconghtth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    528 lít xăng
    như bác nói thì chỉ còn cam và hơi thôi.
     
  9. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,066 lít xăng
    Thế nữa hả cụ.cháu chưa bị gặp bao h
     
  10. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,066 lít xăng
    Về sau khắc phục nó như thế nào cụ.cụ chỉ cháu rút king ngiệm với nhỡ vào ngày đẹp trời nào đó cháu gặp đc bệnh đó
     
  11. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,066 lít xăng
    Cháu cảm ởn cụ.giá mà đc làm thì cháu mới nhớ và nhớ lâu đc.chứ giờ đọc thế này xong cháu lại qên luôn.cháu rất cám ơn cụ
     
  12. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,066 lít xăng
    Điện ra bugi vẫn có bác ạ.bugi mới,dây cao áp mới
     
  13. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,066 lít xăng
    V
    Vâng.bác nói đúng ạ.cháu nge bác kia tư vấn cách làm,nge có vẻ hiểu nhưng động vào chưa chắc đã làm đc
     
  14. minhtuan92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/15
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    368 lít xăng
    Điện có cũng ko thể khẳng định là không phải bác ạ
     
  15. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,066 lít xăng
    Theo như bác nói là tháo bộ chia điên ra vệ sih,xịt rp7 hay thêm thao tác nào nưa vệy bác
     
  16. manhphamxuan1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/15
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    213 lít xăng
    ytuong hop nay ban nen kienm tra day mat hop o duoi dit may phat co mot day mat neu dut ra la no ko no buoc thu hai kiem tra chia dien xem co ri nhot thay thay chia dien hang bai la no ngay qua don gian
     
  17. minhtuan92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/15
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    368 lít xăng
    Mở nắp chia điện cạo sạch 3 chân ý ạ. Ở nắp bộ chia ý ạ. Sau đó sấy nóng lên dc thì càng tốt.
     
  18. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,066 lít xăng
    Dây mát hả bác.bác viết có dấu đi.cháu không dịc được bác ơi
     
  19. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Có thể hiện tại bạn chưa gặp ,nhưng sau này bạn sẽ gặp ấy
     
  20. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,158
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,353 lít xăng
    - Dòng này xe FOCUS-AT,bị lỗi P 2121 = Throttle/PedalPosition sensor/Swich D circuit Range/Performance
    - Mình cho xe chạy về ga ra, ở chế độ mặc định,tháo táp lô,kiểm tra mạch có liên quan đến mã lỗi,nguyên nhân giắc kết nối tiếp xúc không tốt,dòng này hộp BCM tích hợp trong bản cầu chì,vị trí tại hộp đựng đồ phía trước bên hành khách,mình chia sẽ kinh nghiệm này,nhỡ một ngày đẹp trời nào đó,bạn sẽ gặp trường hợp như thế để có hướng xử lý những pan như thế này
    -
     
    Đã được đổ xăng bởi bangdunghanhthuy1990.

Chia sẻ trang này