Xe máy côn tự động

tanluong_565
Bình luận: 2Lượt xem: 1,758

tanluong_565

Tài xế O-H
Các cụ bô lão cho em hỏi tí.
Xe máy sử dụng côn tự động, bên cạnh thân máy có con ốc chỉnh côn (bên phía bàn đạp phanh, phần hộp số). Các cụ cho em biết tác dụng cũng như cách sử dụng được k ah?
Cụ thể là e đang có con Wave RS 100 (màu đỏ) hình như là bị trườn côn, khi vào số xe cứ giật giật rùi lát sau mới chạy êm. Cũng mún đem ra tiệm, nhưng dù gì cũng mang tiếng học Động lực, nên quyết k cho ngta đụng vào "em của mình:.
Mong các cụ giúp đỡ!
 

3zoka

Tài xế O-H
Các cụ bô lão cho em hỏi tí.
Xe máy sử dụng côn tự động, bên cạnh thân máy có con ốc chỉnh côn (bên phía bàn đạp phanh, phần hộp số). Các cụ cho em biết tác dụng cũng như cách sử dụng được k ah?
Cụ thể là e đang có con Wave RS 100 (màu đỏ) hình như là bị trườn côn, khi vào số xe cứ giật giật rùi lát sau mới chạy êm. Cũng mún đem ra tiệm, nhưng dù gì cũng mang tiếng học Động lực, nên quyết k cho ngta đụng vào "em của mình:.
Mong các cụ giúp đỡ!
Đại loại là thế này cụ nhé yêu cầu đối với ly hợp là khi đóng thì phải êm dịu chắc chắn còn khi cắt phai dứt khoát và cắt hoàn toàn không được ở trạng thái nửa đóng nửa cắt điều này thì cụ đã biết
Vậy để đảm bảo yêu cầu trên ly hợp cần được chỉnh đúng với con RS của bác thì để chỉnh bác cần có một cờ -lê 13 và một tuốc-nơ vít dẹt sau đó bác dựng chân chống đứng dùng cờ lê nới đai ốc lỏng ra tiếp theo dùng tuốc - nơ - vít vặn vào cho lỏng tay rồi vặn ra đến khi thấy hơi có trở lực vặn ngược lại 1/8 vòng,giữ nguyên tay và siết chặt đai ốc hãm
Thử lại bằng cách nổ máy vào số , giữ nguên chân số ga to lên nếu bánh xe không quay là bác đã chỉnh đúng còn nếu bánh xe vẫn quay thì hoặc bác chỉnh sai hoặc là ly hợp của bác có vấn đề.Có vài ý đóng góp chúc bác thành công./
 

tanluong_565

Tài xế O-H
Đại loại là thế này cụ nhé yêu cầu đối với ly hợp là khi đóng thì phải êm dịu chắc chắn còn khi cắt phai dứt khoát và cắt hoàn toàn không được ở trạng thái nửa đóng nửa cắt điều này thì cụ đã biết
Vậy để đảm bảo yêu cầu trên ly hợp cần được chỉnh đúng với con RS của bác thì để chỉnh bác cần có một cờ -lê 13 và một tuốc-nơ vít dẹt sau đó bác dựng chân chống đứng dùng cờ lê nới đai ốc lỏng ra tiếp theo dùng tuốc - nơ - vít vặn vào cho lỏng tay rồi vặn ra đến khi thấy hơi có trở lực vặn ngược lại 1/8 vòng,giữ nguyên tay và siết chặt đai ốc hãm
Thử lại bằng cách nổ máy vào số , giữ nguên chân số ga to lên nếu bánh xe không quay là bác đã chỉnh đúng còn nếu bánh xe vẫn quay thì hoặc bác chỉnh sai hoặc là ly hợp của bác có vấn đề.Có vài ý đóng góp chúc bác thành công./
củm ơn bác nhiều nghe, thực sự thì em chưa có tí kinh nghiệm j về cái này, chỉ học lý thuyết cấu tạo suông thui. em sẽ làm theo lời bác. :D
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên