Đang tải...

Honda Xe may future neo fi 125cc

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi thanhlam2012, 29/10/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thanhlam2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/12
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    Xin chào các cụ .!
    em xin tự giới thiệu về căn bệnh của em thế này . em có con là future neo fi 125cc . cũng dã sử dụng được 20000km. vừa hết bảo hành thì nó bị bệnh : cứ để máy nguội , sau đó để máy chạy không tải là bi chết máy, em cung đã điều chỉnh vít không tải to nhỏ rồi và kiểm tra loc gió. nhưng không hiểu sao bệnh nó ko chữa dc . mong các bác phán giùm em.
    em chi khổ nhất là lúc đến đèn đỏ con vài giây nua là hết , xe người ta không sao mà xe mình thì khựng lại . nản .!
    em xin cam on cac bac.!
    :((
     
    Đã được đổ xăng bởi huynhut2709.
  2. tantientayga
    Offline

    trung tâm dạy nghề sửa xe
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    Ðề: Xe may future neo fi 125cc

    Xe cụ mất garenti có rất nhiều nguyên nhân
    1 cụ thay bugi khác xem sao
    2 cụ căn lại cò
    3 bị sì hở supap
    4 kim phun bị tắc
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenquangdieu95.
  3. tantientayga
    Offline

    trung tâm dạy nghề sửa xe
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    406
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    377 lít xăng
    Ðề: Xe may future neo fi 125cc

    Còn 1 nguyên nhân nữa là con cảm biến nhiệt độ hư và báo sai hoặc không báo cho ECM
     
  4. aminhky5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    191
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    656 lít xăng
    Ðề: Xe may future neo fi 125cc

    Cụ tantientayga nói đúng đấy cụ thanhlam2012 ạ, chỉ có vài nguyên nhân đó thôi cụ nên kiểm tra từng phần nhé, chúc cụ thành công.
     
  5. trang...com...vn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Số km:
    379
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    Ðề: Xe may future neo fi 125cc

    hình như cụ nhớ nhầm rùi FUTURE FI ko có IACV cụ ạ
     
  6. duchoa098
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/10
    Số km:
    205
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    361 lít xăng
    Ðề: Xe may future neo fi 125cc

    lại là cái buri ở dòng xe Fi
     
  7. vuchiquyet123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    Ðề: Xe may future neo fi 125cc

    Cụ thử thay cái bugi mới xem sao
     
  8. vuchiquyet123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/10/13
    Số km:
    224
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    708 lít xăng
    cụ kiểm tra xem có bị kênh nấm ko chứ nếu cảm biến nhiệt độ bị lỗi thì đèn check phải báo lỗi
     
    Đã được đổ xăng bởi manhhung117.
  9. ngtrtha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/11
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    413 lít xăng
    Xe của cụ chạy 20000 là thay bugi được rồi, bình thường chạy khoảng 15000 là thay được rồi mặc dù bugi vẫn còn tốt vò như vậy sẽ đỡ hao xăng hơn (theo tài liệu của thầy Lê Xuân Tới).
     
  10. manhhung117
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    358 lít xăng
    Em cũng theo ý kiến của cụ , em đang chạy Fu X FI, xe em được 3,4 vạn rồi, hôm trước mới đi làm 1 số thứ. Trước xe em bị chuột cắn đứt dây cảm biến nhiệt độ, đèn check sẽ nổi luôn nên em nghĩ không phải do cảm biến nhiệt độ. Xe em cũng khoảng tầm gần 3 vạn thì hiện tượng để galenty thì chết máy cả khi máy nóng. Em ra thợ gần nhà bác này chỉnh lại cái ốc vít ở gần chế hòa khí, nhưng vít này nó nằm dọc theo xe nên chỉnh xong, bác thợ khoan đục 1 lỗ nhỏ bảo lần sau không cần tháo yếm ra, cứ thế chọc tua vít vào chỉnh là được. Em dự cái vít đó làm cho độ mở bướm ga to lên thì phải. từ đó xe em ko chết máy nữa cả khi trời lạnh.
     
  11. kawasaki-monkey
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/10/13
    Số km:
    231
    Được đổ xăng:
    79
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    thay bugi và rửa chế đi bác hết ngay ý mà chế FI xe đi lâu em vẫn rửa bình thường không vấn đề gì cả
     
  12. quocviet85dl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    195
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    920 lít xăng
     
  13. quocviet85dl
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/9/09
    Số km:
    195
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    920 lít xăng
    xe mới đi 20.000 thì nên thay buri mới , nếu thay bu ri vào mà không được thì phải xem lại ốc điều chỉnh mà bạn đã x chỉnh không đúng!
     

Chia sẻ trang này