Đang tải...

Hãng khác xe máy khó nổ khi sau 1, 2, 3 ngày không đi

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi vuongpro, 7/2/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vuongpro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/09
    Số km:
    59
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    209 lít xăng
    Các bạn trong diễn đàn giúp mình bắt bệnh cho con xe máy của mình nhé , trả là xe rất khó nổ máy khi đẻ xe 1, 2, 3 ngày không đi , phải đạp vài chục cái bay cả dép đi thì nó mới chịu nổ máy , khi máy nổ rồi thi đề đạp cái là được ngay, nhưng cứ để nửa ngày lại phải gân cổ lên đạp nó mới nổ . xin mọi người cho ý kiến .( xe của mình là xe DAEHAN ,Hàn Quốc).
     
  2. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,191
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,019 lít xăng
    xe wave ha pác , mới bị hay bị đó jo
    bác coi lại bxc đi xúc rửa lại + vs lọc xăng luôn
    rồi chỉnh lại xăng gió là ok
     
  3. nghoang80
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/2/10
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    bac mang che va loc gio rua sach va chinh lai supap la ok
     
  4. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    pác làm thử cái này trước đi....trước hết pác tháo cái kim xăng được nối với dây ga đó lấy piston gió ra rồi rút kim ra trên đầu cây kim có cái phe, để ý kỷ một chút nửa thì thấy trên đầu cây kim có từng nấc để cài cái phe vô đó...bây giờ pác rút cái phe đó ra hạ xuống vài nấc tuỳ pác càng hạ thấp phe thì xăng nạp vô càng nhiều cứ hiểu như thế rồi tuỳ pác muốn cài nấc nào đó thì cài nha...chúc pác thành công...
     
  5. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,779 lít xăng
    #5 3zoka, 8/5/12
    Last edited by a moderator: 8/5/12
    Theo tôi con dehen này của bác đã bị xuống hơi nên để lâu nhớt không còn bám trên thành xilanh nữa làm giảm sức nén. Vì vậy sau khi bác đạp vài phát nhớt được bơm lên lám kín hơi nên máy mới nổ.Sau khi máy đã nố máy nóng các chi tiết dãn nở cộng với nhớt bám trên xilanh độ kín hơi được cải thiện nhiều nên đề phát một ăn ngay là dúng rồi.Bây giờ bác cần nhờ thợ kiểm tra lại hơi hám của em nó xem, trước mắt có thể thay bộ xéc măng mới đồng thời thông rửa lại chế hòa khí ,làm sạch và điều chỉnh khe hở chấu bugi,rà lại xupap nếu tình tình hình không khá hơn bác cần phải xoáy lại nòng cho em ý thí chắc là bệnh sẽ khỏi./
     
  6. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    Chắc xe nhà bác tuổi cũng đã cao rồi nhỉ?
    Em khuyên bác là khi nào đi làm về thì bác khóa xăng lại cho em. Đến hôm sau lấy em nó ra không mở khóa điện, vặn hết ga đạp cho vài cái rồi mới bật chìa khóa và đạp nổ.
    Em nó bị ngạt xăng ấy mà. Bác cứ làm như thế nếu không được bảo em, em chỉ tiếp.
     
  7. thanh_bin1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/12
    Số km:
    74
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    32 lít xăng
    các bác cho em hỏi là việc xúc rửa bình xăng con thì có tác dụng làm j hả các bác , em mới vào nghề nên còn non ,mong các bác chỉ bảo :D.
    tại sao khi e nói xe em hao xăng wa , là nó mang bxc đi xúc rửa này nọ làm j ,e k hju :( , mong là bác nào bit chỉ e với :D
     
  8. n2vc4b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/11/09
    Số km:
    125
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    86 lít xăng
    theo mình thì khi đạp hoặc đề thì bác nên kéo cái cần nhỏ (cái này gọi là gì mình không rõ lắm) dưới tay cầm bên trái thì xe sẽ nổ nhanh hơn,đây là kinh nghiệm của mình,có gì mong các bác chỉ bảo
     
  9. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    theo mình thì boobin giây cao áp và buzi .bạn thay buzi đi ko được thì thay bobin sau rẻ mà có 50 ngàn con drem2 của mình bị y như vậy mình thay cả bộ luôn giờ ngon lắm ngửi hơi đề cái nổ ngay .chúc may mắn.
     
  10. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    Thay cuộn mobin lửa đi.................
     
  11. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,779 lít xăng
    khi để xe lâu ngày không bảo dưỡng thì xăng tạo thành dạng keo bám vào thành ống phun chính,làm hẹp các lỗ gic lơ nên lượng xăng cấp cho động cơ bị thiếu dẫn đến xe khó nổ , đặc biệt khi máy lạnh và chạy ralangty. Hiện tượng là khi kéo ga máy bị giật, khả năng tang tốc kém, không dạt được tốc độ cao khi kéo nữa ga máy sẽ lịm dần(trường hợp chế của bác bẩ nặng).Khi xe ăn xăng thì có nhiều nguyên nhân lắm ,một trong só đó là bộ kim-cối của bộ CHK bị mòn rộng làm xăng lên nhiều hơn vì thế thợ họ sẽ thay cho bác bộ mới tiện thể rửa chế luôn.Còn nếu không họ chỉ rửa chế và sau đó điều chỉnh lại chế độ xăng -gió cho bác nếu bộ chế còn tốt tình hình sẽ được cải thiện đáng kể,còn không có biến chuyển bác nên tìm đến thợ khác tin cậy hơn./
     
  12. nguyen_nhut6789
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/3/12
    Số km:
    548
    Được đổ xăng:
    94
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,211 lít xăng
    pác chủ thớt làm tới đâu rồi cho a e biết tin đi pác!!! điện là k phải rồi pác xem lại phần máy đi xilanh, xéc măng, piston...kiểm tra hơi đi do máy tới tuổi rồi đó pác ơi...
     
  13. Noi xa noi gan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    28 lít xăng

Chia sẻ trang này