Đang tải...

Hãng khác Xe mazda cần giúp đở

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Nam-12, 6/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Nam-12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Hiện tượng con này là bị kêu giây curoa tổng em đã thây giây và các vòng bi nhưng khi nổ máy để garanti thì vẩn bị kêu chít chít ạ nhưng lúc đạp ga thì lại hết kêu ,em sợ bị máy phát hoặc lốc đều hoà và bơm nước nhưng củng không phải giờ em không biết bịnh gì để mà phán luôn ,nó làm em đâu đầu máy ngày ni rồi ,có bác nào gặp rồi chỉ giáo cho em vơi ạ em thank các bác trước
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi.
  2. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    khi bị kêu chít chít thì cụ sát nến vào dây cu roa xem hết kêu k?
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, BATLUC, thichhochoi1 tài xế khác.
  3. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Cụ thay puly trục cơ đi là hết kêu. Hoặc cụ chưa làm dòng này nhiều thì kiếm 4 miếng sắt hàn 4 góc puly trục cơ cũng được.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchangbibibi, duythach, vietnhatauto117 tài xế khác.
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    về cái này bác nên loại trừ xem nó kêu do dẫn động của dây curoa ttoongr hay curoa cam đã. bác hãy tháo dây tổng rồi nổ máy để loại trừ. nếu hết kêu thì nằm ở dây tổng còn kêu thì nằm ở dây cam. loại trừ như vậy sẽ dễ dàng tìm ra hơn. bác nên để ý rãnh buly xem có cái nào bị móp méo không vì có thể thay bị hay làm gì đó bị móng. còn ở dây cam thường là bơm nước hay bi tăng.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenducdai, ngocanh_102, thichhochoi1 tài xế khác.
  5. David_Hau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    317 lít xăng
    Bác tăng căng đai chỗ máy phát thử xem
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi.
  6. nguyen nghi
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    1,092
    Được đổ xăng:
    893
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    18,981 lít xăng
    Em chưa hiểu tác dụng của việc hàn 4 miếng sắt là để làm gì ạ mong cụ giải ngố cho với ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, thichhochoithienhoa_auto .
  7. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Tuột cao su đệm vành puly cụ nguyen nghi.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, ngocanh_102, Nam-125 tài xế khác.
  8. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    sao chắc chắn vậy bác? phải chăng bác làm toàn gặp ca này.
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11, ngocanh_102, thichhochoi2 tài xế khác.
  9. tungnguyen_tny9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    125
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Nhưng bác cho e hỏi một chút là khi mình hàn như vậy thì liệu có ảnh hưởng j tới cân bằng động của trục cơ không ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoithienhoa_auto.
  10. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Vì cụ ấy nói kêu "chít chít" nên tớ loại trừ những tình huống phổ thông . Việc kiểm tra bi dàn đầu , curoa , kêu đầu lạnh Ford Mazda ... Thì thợ phổ thông sẽ tìm ra được . Tiếng puly đầu lạnh không phải ai cũng có cơ hội tìm ra bệnh đâu cụ. Còn nói về ca thì tớ gặp vô kể, nói ra cho đủ thì hết cả năm. Ok ?[DOUBLEPOST=1415283113,1415282733][/DOUBLEPOST]
    Cái này thuộc về biện pháp tức thời . Tớ thấy không ảnh hưởng đáng kể. Thay puly hơn 4 triệu .
     
    Đã được đổ xăng bởi quachvancuong, ngocanh_102, thichhochoi3 tài xế khác.
  11. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    và bác cho em hỏi nó bị sao trên cái bu ly nào ạ? bác hàn 4 biến sát chắc để cân bằng động nó nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoithienhoa_auto.
  12. Nam-12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Vân cám ơn bác va cũng đã ra bệnh roi ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto11thichhochoi.
  13. hoangnguyen293
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/13
    Số km:
    152
    Được đổ xăng:
    81
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    263 lít xăng
    nó trượt đai khi khởi động đấy mấy cụ nhỉ :D
    thay đai rồi thì thay nốt mấy cái puli căng đai nữa là ổn, cái này dòng moring cũng hay bị hay sao ấy chỗ em thợ họ mang dấy nhám ra đánh qua thôi chứ không khắc phục thêm được
    các cụ trên em mới nghe lần đầu ! để tham khảo
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi.
  14. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng

    Buly đầu trục cơ (cốt máy) cụ ạ , sao không mang ra thợ tiện họ làm rùi lên máy cân chỉnh độ chính xác cao hơn , cụ chủ thớt không nói rõ xe mazda gì nên cũng khó phân biệt tiếng kêu, nếu xe chỉ sử dụng 1 dây curoa tổng cho tất cả các hệ thống thì tiếng kêu có thể phát ra từ tăng của dây curoa. Hoặc nhìn rãnh dây curoa nếu mòn sâu hơn dây bình thường thì bạn kt buly máy phát có mòn nhiều không.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi.
  15. Nam-12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Em cám ơn bác bu li trục cơ bi xoay ạ em xem đây là một bai học kinh nghiêm ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi, lehuyvu79, Ferrari5991 tài xế khác.
  16. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Cụ có khiếu hài hước thật. Hay cụ muốn kiểm tra tay nghề em ?
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, nguyentuan_me, thichhochoi2 tài xế khác.
  17. truongbg01
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/14
    Số km:
    132
    Được đổ xăng:
    71
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,138 lít xăng
    hắn chết bù lý lại để không còn độ giảm dất của vòng cao su ở giữa nữa bác ah
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi.
  18. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    hi em đâu giám thử bác chứ? nghe bác nói cũng đoán được tay nghề bác thế nào rồi. em mong được như bác là tốt lắm rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi.
  19. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Có nhiều xe puly không có cao su cũng chẳng sao. Hàn chết puly cũng tuỳ khách tuỳ hoàn cảnh thôi cụ à , mẹo làm ăn là chính thôi. Trước tiên phải báo giá với khách là thay puly đó hết hơn 4 triệu, tại thấy thiệt hại nhiều quá nên em sẽ cố gắng khắc phục nhưng vẫn bảo đảm an toàn cho mấy bác giá cả lại rẻ...nghe thì khách nào chả nể thợ tay nghề ok mà lại biết nghĩ cho khách hàng (hi hi). Đảm bảo uy tín thợ tăng vùn vụt lần sau rất dễ làm ăn . Nhưng phải nói cho khéo.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhvu, hoang3539, ngocanh_1022 tài xế khác.
  20. Nam-12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Cái này thì bac khỏi lo vì xe này khách cũng mang vào hãng để làm roi nhung kong hết benh ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi thichhochoi.

Chia sẻ trang này