Đang tải...

Mercedes-Benz Xe Mercedes C200 lốc điều hòa không chạy

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi vantrung178, 9/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    hôm nay em có làm một con méc bật điều hòa nên không mát ngay mà phải chạy xe khoảng 10 km thi moi mat em đã thay van đít lốc thì được.Nhưng chạy 2km thì bị báo lỗi nổi đen EC đọc lỗi thì bị thiếu ga.em nạp thêm ga.ap suất đường cao áp khoảng 250 psi đường thấp áp 60 xong là lốc lại không nén được nữa đường cao áp tụt 150 thấp áp 130 lốc không nén được nữa em kiểm tra thì vẫn có điện ra van van vẫn sống như lốc lại không chạy mong các bác giúp em với mai em hẹn khách đến để làm mà chưa biết giải quyết thế nào.em xin cám ơn các bác kính các bác một ly:b
     

    Bài viết khác:

  2. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    #2 ls600hybryd, 9/9/12
    Last edited by a moderator: 9/9/12
    Thế khi cụ thay van đuôi lốc cụ có kiểm tra dầu lốc có bẩn không ,có vệ sinh hệ thống lạnh không ,điện cấp ra lốc cụ kiểm tra bằng data list trên máy scan giá trị xung của nó là bao nhiêu %. Theo ngu kiến của em nếu điện cấp lốc vẫn ok thì có thể do mạt bẩn đã làm van đuôi bị kẹt trở lại gây nên tình trạng mất áp
     
  3. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    thao van ra em thay sach khong ban nen khong ve sinh scan thi bao van loc mo 70% ma loc van khong nen dc
     
  4. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    em cung nghi la loc co van de nhung thay vao so khong dcnen nho cac cu tu van
     
  5. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    cụ thay van lốc mới hay hàng bãi ah
     
  6. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    co cu nao tu van giup em voi kho ưa vi chua lam bao gio nen cung khong co kinh nghiem
     
  7. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    em thay hang moi giong het nhung chi khac giac cam thoi
     
  8. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    dien dieu khien van co nhung loc khong chay khong biet la van de gi co phai tai loc hay khong
     
  9. ls600hybryd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/2/12
    Số km:
    860
    Được đổ xăng:
    196
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    6,213 lít xăng
    #9 ls600hybryd, 9/9/12
    Last edited by a moderator: 9/9/12
    Theo em cụ nên thay lốc đi ah , đồng thời kiểm tra thêm xem hệ thống có bẩn không ah ,dòng lốc mer nhạy cảm với mạt bẩn lắm
     
  10. mixx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    457 lít xăng
    Cụ dùng máy chẩn đoán vào xem hộp AC yêu cầu hộp SAM mở bao nhiêu % cho van đuôi block nha, lúc này mới xác định được là SAM có khiển block lạnh không? Chứ dòng này đo điện áp ở dây xuống block không ăn thua đâu, điều khiển bằng dòng xung. Ngoài ra nạp gas lạnh dòng này nên nạp theo khối lượng chứ đừng nạp theo áp, không chính xác đâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi thaiquangan.hp83.
  11. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    the ạ! em cung dinh thay nhung chu? xuong? so thay khong het benh lai phai bao hanh
     
  12. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    em kiem tra roi hop van dieu khien loc mo? 70% lap ga loc dang chay nap ga vao nhieu loc khong chay nua nhung hop van dieu khien van mo 70% ma`
     
  13. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    co bac nao khong giup em voi
     
  14. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    đề nghị cụ viết có dấu nhé không anh em tư vấn đọc méo cả mồm ra đó.cái này thì giống xe của anhsang-tq rồi tốt nhất là cụ nên vệ sinh lại giàn toàn bộ và thay cho em quả phin mới cộng với em lốc cho lành đi ah.cái này chắc chắn là do van đuôi lốc bị kẹt có phải là hiện tượng khi áp xuongs thì lốc đóng nhưng chỉ được trong thời gian ngắn thì lốc lại không làm việc không ah.em chưa làm nhiều dòng này nhưng may mắn có 1 lần dc làm dòng xe này bệnh y hệt như của cụ.thay cái lốc là ok hết thôi cụ ah
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  15. mixx
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    79
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    457 lít xăng
    Đi kiếm cái van đúng loại của nó lắp vào, không những đúng ở phần thân mà cũng đúng luôn giắc điện. Có thể cái cậu mới thay vào không đúng điện trở như loại cũ của nó, nên SAM điều khiển không được.
    SAM yêu cầu 70% là đúng rồi đó. Kiểm lại cái block và van đi
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzungmobilest.
  16. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    cám ơn các cụ đã tư vấn nha.con van de nua là khi lốc đóng rồi tắt máy đi nổ lại lốc lại không chạy nhưng vẫn có điện dk mà cụ có lượng ga bao nhiêu thi đủ không
     
  17. anhsang_tq
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/10
    Số km:
    240
    Được đổ xăng:
    72
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    3,416 lít xăng
    Dạ thưa các cụ em đã từng gặp em hiện tượng nt này ạ. quan trọng là phần cơ lốc có ok k ạ. nếu ok thay van đuôi xịn là ok. nếu không em nên khuyên cụ thay lốc xịn hoặc lốc bãi chất là ok ạ. cái nè cụ thanhthe và cụ duc1208 ăn thua cùng em ròi. hee:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D:D
     
  18. vantrung178
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/9/12
    Số km:
    1,017
    Được đổ xăng:
    498
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,913 lít xăng
    cám ơn các cu nhiều nha.em xin kính các cụ một ly:b
     
  19. minhduc1208
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/9/09
    Số km:
    1,545
    Được đổ xăng:
    960
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,589 lít xăng
    tay mặt chuột kẹp lên rồi hả.giống con 15cm dây thép nhỉ
     
  20. thanhthe_2015
    Offline

    Vì tương lai con em chúng ta!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    2,258
    Được đổ xăng:
    1,258
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,424 lít xăng
    Thứ nhất cụ cho em biết đây là xe đời bao nhiêu! 1 giàn phải ko ạ! Cụ nạp gas bằng cân cho em! Nó rơi vào khoảng 0,9kg theo tiêu chuẩn! Nhưng với dòng này cụ phải vệ sinh thật sạch thì thôi! Tất nhiên là thay phin! Còn lốc của cụ em khuyên tốt nhất là thay bởi vì vấn đề ở đây ko hoàn toàn còn là do van đuôi nữa mà nó nằm ở cả lốc nữa (ko biết dầu có đen ko ạ)! Tín hiệu đưa xuống mở van đuôi vẫn còn nhưng do lốc kém thì thay van vẫn ko giải quyết được vấn đề! Tốt nhất trường hợp này là thay lốc bởi vì tín hiệu mở van vẫn là 70% thì ko phải do tín hiệu điều khiển nữa, van mới có thể lỗi nhưng chắc cụ đã thử ngoài rồi ( Cấp điện trực tiếp cho van xem nó hoạt động bên ngoài thế nào, vẫn thò thụt bình thương là ok) . Giờ thì chỉ còn vấn đề cụ vệ sinh thật sạch, sau đó thay lốc vào, nạp đủ gas là ok! ( Nhưng em làm dòng này nhiều và hay bị vật lại vì bị chết lốc) thế nên tốt nhất cứ thay cho em cái ti ô cao su hết đi ạ! Dàn nóng phải thật sạch và kiểm tra kỹ nhé! Thế là Ok thôi!
     
    Đã được đổ xăng bởi thitchuot.

Chia sẻ trang này