Đang tải...

Mercedes-Benz Xe Mercedes Ssangyong Musso đời 2004 ra khói trắng và đen

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tradeuk_oto, 21/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tradeuk_oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,210 lít xăng
    tình hình là em làm máy con mẹc ssangyong musso máy dầu tubor đời 2003.làm xong em nó có hiện tượng có khói trắng lẫn cả khói đen.máy hơi rung và nóng.em đã đặt lại bơm nhiều lần,thay tubor,cân kim và bơm rồi.bác nào có sơ đồ đặt lửa con này hay từng làm rồi cho em ít ý kiến không ạ.nếu cho em số đt em xin tư vấn cũng được ạ.em xin cảm ơn
     
  2. tradeuk_oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,210 lít xăng
    không có bác nào giúp em ạ
     
  3. Nam-12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    có con này em có làm rồi nhưng bác lưu ý giúp em con này đặt cam như xe ifa à
    vì con này đang chạy bơm bitongđông rơ , nên bác lưu ý bên hông bơm cao áp có một dấu khi bác mở con ốc 17 rồi bác chèn một tô vít dẹp vào lổ ốc đấy bác thấy có tầm mắc lại là bác đặt sích cam vào máy 1 nổ là ok à lưu ý là quay máy theo chiều nổ nhé bác .
     
  4. Nam-12
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    có gì cần hổ trợ bác gọi e số 0981971665 gặp nam em vừa mới lên làm ở hà giang à
     
  5. giangvodinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/14
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,165 lít xăng
    Bên hông heo có con ốc 17 bác mở ra và dùng kìm kẹp quay khi nào đến dấu dùng chốt khóa lại rùi sau đó quay máy theo kim đồng hồ đến OT quay thêm xí Nữa đến khoản 12 độ rùi chia bơm ngay giữa rùi đặt vào . xiết hết ốc lại xong quay trục cơ 2 vòng kiểm tra lại dấu bơm về đúng dấu xem dấu trục cơ nằm trong khoảng 12 đến 15 độ là OK.chúc bác Thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi balong_autotn.
  6. duyauto711
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/4/13
    Số km:
    9
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    52 lít xăng
    Dấu má con này như Ford đó bạn, quay máy 1 lên DCT rồi nhìn nhông cam có cái lỗ, quay trùng với lỗ trên mặt máy là ok. Riêng cơ loại này nhìn puli trục cơ đặt sớm từ 10 đến 15 độ là ọk
     
  7. engineno2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/15
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    305 lít xăng
    Em nghĩ phải đặt lại cam rồi :3
     
    Đã được đổ xăng bởi tradeuk_oto.
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,948
    Được đổ xăng:
    12,184
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,676 lít xăng
    Áp suất buồng đốt là bao nhiêu vậy, bác?
     
    Đã được đổ xăng bởi tradeuk_oto.
  9. tradeuk_oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/13
    Số km:
    103
    Được đổ xăng:
    40
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,210 lít xăng
    xin lỗi các bác em lâu nay bận quá.em làm xong rôi.em cân bơm lần thứ 3 mới được các bác ạ thợ chỗ e nó dỏm quá.em mang ra hnoi cân lại.do bơm các bác ạ
     

Chia sẻ trang này