Đang tải...

Mitsubishi xe mitsubishi lancer 2010 evolution lỗi abs

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi BMW0457, 13/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    hôm nay em vừa check lỗi em mitsubishi lancer 2010 evolution.em bị lỗi abs.đèn abs nổi sáng.lúc đầu thỉnh thoảng nổi rồi mất.giờ em ấy nổi luôn,em đọc máy báo lỗi c2116. pump motor voltage low.thấp tín hiệu điện áp của mô tơ bơm,nhưng sơ đồ điện em này em không có,cụ nào có sơ đồ hoặc cách nào chỉ dùm em với
     
  2. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    #2 Check, 13/3/13
    Last edited by a moderator: 13/3/13
    Sơ đồ đây cụ (máy turbo cụ nhé), kiểm tra kĩ các giắc cắm và rơ le nguồn. Nhớ đổ xăng nhé.


    [​IMG]
    [​IMG]


    [​IMG]
    [​IMG]
     
  3. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,753
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    6,090 lít xăng
    Tháo cụm bơm abs vệ sinh đi bác ơi, bị kẹt chổi than rồi
     
  4. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Kẹt chổi than thì cứ cho là bơm ABS không làm việc, như vậy vẫn phải có áp dầu từ xylanh tổng phanh xuống chứ cụ nhỉ???
     
  5. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,753
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    6,090 lít xăng
    Bác check đọc lại chủ đề của bác chủ thớt hộ em cái ạ, chủ thớt ko hề nói tới chuyện mất áp dầu ạ
     
  6. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Thế kẹt chổi than thì liên quan gì đến việc kích xe lên cầu, đạp phanh cứng chân mà bánh xe vẫn quay hả cụ??? Cụ giải thích thêm cho nhà cháu rõ với, dòng xe này nhà cháu cũng ít làm.
     
  7. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,753
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    6,090 lít xăng
    Yêu cầu bác đọc lại cần giúp đỡ của chủ thớt, em không thích tranh cãi
     
  8. Check
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    859
    Được đổ xăng:
    515
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Xin lỗi cụ, nhà cháu nhầm với con hồi chiều, hôm nay lắm pan ABS quá. :))
    Có gì không phải cụ bỏ quá cho.
    Thân.
     
  9. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,753
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    6,090 lít xăng
    không có gì đâu ạ. em cũng biết bác nhầm với 1 bài viết nào đấy
     
  10. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    cảm ơn cụ nha
     
  11. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    vâng em đang kiểm tra cụ ah,cám ơn cụ đã chỉ giáo dum em
     
  12. BMW0457
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/9/12
    Số km:
    303
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    355 lít xăng
    cám ơn các cụ nha,em làm xong từ hôm qua rồi nhưng hôm nay mới có thời gian thông báo tình hình với các cụ được.đúng như cụ ddt nói,chổi than bị mòn,nhưng mà em cũng không biết tại sao lai mòn nhanh vậy,có thể do bác lái xe hay drip quá,xe này bên đội độ công suất mà.cám ơn các cụ nhé
     
  13. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,753
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    6,090 lít xăng
    Do lâu ngày bác ạ. nó bị ở bề mặt thụt ra thụt vào của chổi than chứ không không phải mặt tiếp xúc với cuộn điện bác ạ
     

Chia sẻ trang này