Đang tải...

Công nghệ vật liệu xe môtô có 2 ống pô (xe của CSGT)

Thảo luận trong 'Công nghệ mới' bắt đầu bởi MinhHoang, 23/8/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. MinhHoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/09
    Số km:
    587
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    các bác cho mình hỏi là xe môtô có 2 pô (chiếc xe moto của CSGT đấy)-như vậy có nghĩa là nó có 2 máy phải không các bác ?-nếu như vậy 2 thì 2 máy đó hoạt động ra sao?và có theo thứ tự gì không ?-khi hoạt động thì 2 máy nó hoạt động cùng lúc phải không các bác ?
     
  2. GiacmoLambor...
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/4/09
    Số km:
    497
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    331 lít xăng
    ở xe 4 thì thì bác thấy 2 ống pô ko có nghỉa là nó 2 máy bác ah, có thể nó 1,2 máy hay thậm chí 4 máy nữa vì cái này ko liên wan đến cấu trúc động cơ. Hãng chế tạo có thể làm ống xả theo kiều 2-1-2 hoặc 2-1 tùy người ta thôi.Khi xe hoạt động thì tất nhiên tất cả các máy hoạt động và theo thứ tự lúc chế tạo rồi, nếu 1 máy ko hoạt động bỏ nổ thì nghĩa là dc gặp vấn đề rồi, cần sửa chữa.


    [​IMG]Con này Rossi chạy, 4 máy 1 ống pô, loại 4-2-1

    Ở động cơ 2 thì thì diều này có sự khác biệt vì ống pô loại dc này có liên wan tới sự nạp nhiên liệu cũa dc nên người ta thường làm 1 máy 1 ống pô riêng chứ kô gom lại như dc 4 thì!


    Con này 2 thì, 4 máy 4 ống pộ
     
  3. alexguo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/10
    Số km:
    90
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    324 lít xăng
    kiến thức mới . Thx bác nhiều!!!
     
  4. bugaty
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    303 lít xăng
    theo em nghĩ động cơ 2 thì có 2 động cơ nó hoạt động theo thứ tự
     

Chia sẻ trang này