Đang tải...

Hãng khác Xe mỹ cần giúp chỉnh cò

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Pkuoc, 9/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Pkuoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/16
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    79 lít xăng
    Các bác ơi... chỉ giáo e cách chình cò xe mỹ đc k ạk.. thứ tự nổ là 1-6 2-5 3-4 ...
     

    Bài viết khác:

  2. Pkuoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/16
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    79 lít xăng
    #2 Pkuoc, 9/10/16
    Chỉnh sửa cuối: 9/10/16
    Các bác giúp e vs a đang khó
     
  3. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    b
    bác cứ quay theo thứ tự nổ mà chỉnh cò của từng máy đến máy nào thì chỉnh máy đó.
     
    Đã được đổ xăng bởi buiduytan115.
  4. vien1996
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/16
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    634 lít xăng
    bác cứ quay từng máy canh xong hành ko cần canh theo thì nồ nó dể hơn 8 máy v mình mới canh theo thì nổ
     
  5. Black_Mack
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    880 lít xăng
    Quay rồi nhìn cò máy song hành mà chỉnh thôi bác ạ...
     
  6. trandinhhoanghai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/16
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    132 lít xăng
    bạn quay cặp máy sonh hành và nhìn cò của máy số 1 là nén nỗ thì số 6 là hút xã nhé
     
  7. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,652 lít xăng
    6 máy thẳng hay V6.
     
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    Có gì đâu, máy nào ở điểm chết trên kỳ nổ thì chỉnh máy đó
     
    Đã được đổ xăng bởi PkuocBlack_Mack.
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    Thế thì lúc này chỉnh máy nào?
     
  10. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    Chỉnh máy song hành hả bác?
     
  11. hoangdinhdu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/3/12
    Số km:
    37
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    368 lít xăng
    mới làm thì lập bảng bổ lên mà chỉnh. máy nào bắt đầu nổ thì chỉnh thôi. ví dụ muốn chỉnh máy 1 ta quay khi nào cò hút xupap máy 5 bắt đầu đi xuống. rồi cứ thế chỉnh tiếp theo thứ tự nổ
     
    Đã được đổ xăng bởi Pkuoc.
  12. Black_Mack
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    880 lít xăng
    ko...bác hiểu sai ý em rồi...máy của chủ thớt hiện giờ thứ tự nổ là 1-6-2-5-3-4...vậy muốn chỉnh cò máy 1 ta nhìn cò máy song hành của nó trướng hợp này là máy 5...cò máy 5 cuối xả-đầu hút thì ta chỉnh máy 1...làm tương tự cho các máy còn lại ạ...
     
    Đã được đổ xăng bởi Pkuoc.
  13. Trungmeoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/16
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    715 lít xăng
    Chưa thất máy nào thứ tự nổ 162534 máy v hạ bak
     
    Đã được đổ xăng bởi buiduytan115.
  14. Quyen_Nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/16
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    #14 Quyen_Nguyen, 10/10/16
    Chỉnh sửa cuối: 10/10/16
    có thứ tự nổ sẵn rồi thì cứ quay rồi chỉnh theo thứ tự nổ thôi bác ạ, cứ quay cho piston lên cuối nén đầu nổ rồi chỉnh thôi. đọc nhiều rồi cũng thế cả thôi. xoắn lắm í.
     
  15. Trungmeoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/16
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    715 lít xăng
    Cuối hút đâu xã chứ bac vi máy này đang nổ chuyen sang xã
     
  16. Quyen_Nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/16
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    Sorry bạn. Cuối nén đầu nổ ms đúng bạn ạ.
     
  17. Trungmeoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/5/16
    Số km:
    80
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    715 lít xăng
    Cuối hút có gióng cuối nén ko ban đầu xã đầu nổ thi sao
     
  18. Quyen_Nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/16
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    Cuối hút là bắt đầu sang kì nén bạn à. Còn cuối nén là bắt đầu bước qua kì nổ rồi.
     
  19. thanhphuong16zzz
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/16
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    88 lít xăng
    Bác muốn chính xác thì xem dấu trên trục khuỷu rồi quay máy tới đó quay đến kỳ cuối nén rồi chỉnh sao đó quay 720/6 độ chỉnh máy thứ tự công tác tiếp theo (mà đó là lý thuyết) còn thực tế mình tham khảo thì xác định song hành.... quay máy này trùng điệp thì chỉnh máy song hành của nó. Em múa riều qa mắc thợ mong các anh góp ý.
     
    Đã được đổ xăng bởi Pkuoc.
  20. Quyen_Nguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/8/16
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    Thực tế luôn có góc mở sớm và đóng muộn nữa mà bạn. Theo mình thì nếu xe đã vận hành 1 thời gian sẽ có sự mài mòn các chi tiết nên dẫn đến dấu nhà sản xuất đánh sẵn sẽ k thực sự chính xác nhất nữa. Nên cứ xác định theo phương pháp không giấu thôi ạ. :))
     

Chia sẻ trang này