Đang tải...

Thảo luận Xe nâng không cầm điện ắc quy

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi carviet, 7/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. carviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    Nhờ các bác tư vấn giúp tình trạng xe nâng hàng 2 tấn không cầm điện ắc quy
    1. ắc quy mới
    2. dinamo mới quấn lại
    em đã thử tắt chìa khóa rút cọc + ra, máy vẫn nổ chứng tỏ đinamo phát điện
    ai có kinh nghiệm giúp em với
     
    Đã được đổ xăng bởi minhquan90.
  2. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Khi máy nổ cụ đo dc bao nhiêu vôn
     
  3. carviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    mình không có đồng hồ đo bình ắc quy nên không biết được bao nhiêu vôn bác ah
     
  4. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Xe đề không nổ hả cụ.em nghi máy phát của cụ vẫn chưa dc nạp nhưng không đủ điện áp nên không tích dc điện
     
  5. tramytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/13
    Số km:
    179
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    278 lít xăng
    cụ phải có cái đồng hồ đo điện mới biết được là tại bình hay tại ắc quy. nếu xe nâng thì chỉ xài 12v cụ đo khi nổ máy từ 13 tới 14V là được rồi hoặc cụ xạc bình cho nó đầy đi rồi tháo cọc mát ra để qua đêm nếu ngày mai đề máy vẫn nổ bình thường tức là bình còn tốt và ngược lại. chúc cụ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi nobita_1011.
  6. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    641 lít xăng
    Anh ơi?kiểm tra lại giùm em xem cọc b+ máy phát có lửa chưa.DG
     
  7. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Đúng bác chủ thớt ạ. Phải xác định đc cái nào hỏng thì mới đưa ra phương án mà sửa chữa đc.

    Nhưng trong trường hợp ắc quy mới thì không đc đổ lỗi cho nó.
     
  8. nguyenminhvu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
    chú nói rõ hơn đi. đinamo sạc mà bình vẫn hết hay là sao, hay là acquy ko tiếp điện
     
  9. HoangAirCon
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/14
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
    Giả sử Bình điện, cục xạc và đường dây điện đều tốt mà bình vẫn bị tiêu điện, thì có thể bị chạm điện ở đâu đó.
     
  10. carviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    mình đã kiểm tra và nguyên nhân là do cục chỉnh lưu bị hư, dinamo xac quá định mức 13.8v nên bình sôi không cầm điện. may mà phát hiên sớm. cảm ơn các bác đã giúp đỡ
     
  11. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cụ nói làm sao ấy chứ sạc cao mà lại không tích dc điện nghe cũng vô lý.mà cụ lấy đâu ra cái mốc 13,8v vậy,cục chỉnh lưu là cục gì vậy
     
  12. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng


    nêu hệ thống diện 12v mà máy phát 13.8v thì đâu có cao
     
  13. anhsao1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    ắcqui mới cũng bị hỏng nha bạn,kiểm tra ắcqui lại.xe 2t của bạn có sử dụng đèn Pha hay ko?nếu có thì lúc nổ máy bạn mở đèn pha,đạp ga lớn từ từ,quan sát nếu lúc đạp ga mà đèn pha sáng theo ga thì ắcqui đó lên đường rồi đó bạn...
     
  14. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Cục chỉnh lưu là cục tiết chế đấy bâc ah. Nó nằm bên trong cục sạc đấy.
     
  15. anhsao1102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/14
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    370 lít xăng
    13.8v là ok nhất đối với đinamo 12v rồi,chỉnh lưu là điot và IC đó bao7329.
     
  16. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    #16 bao7329, 13/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 13/4/14
    Chỉnh lưu và tiết chế hai cái này khác nhau hoàn toàn nhé cụ.
    [MERGETIME="1397367147"][/MERGETIME]
    Cao hơn một tý vd 14,4v có dc không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi dick2311.
  17. dick2311
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/10
    Số km:
    286
    Được đổ xăng:
    215
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,858 lít xăng
    Thế bác có thê giải thích hộ em cái tiết chế và chỉnh lưu là gì đc ko?
    [MERGETIME="1397379006"][/MERGETIME]
    Thế bác có thê giải thích hộ em cái tiết chế và chỉnh lưu là gì đc ko?
     
  18. minhquan90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/13
    Số km:
    19
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    462 lít xăng
     
  19. carviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    236 lít xăng
    cảm ơn mọi người đã quan tâm giúp đỡ. xe em giờ chay ổn rồi. Hôm trước do cục tiết chế bị hỏng, đinamo xac qua định mức là 13,8V nên bình bị sôi và không cầm điện. nay em chuyển qua đinamo xài ic cho chắc ăn lun.
     
  20. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    tiết chế với chỉnh lưu đây
     
    Đã được đổ xăng bởi dick2311chuyendienoto75.

Chia sẻ trang này