Đang tải...

Nissan Xe Nissan Bluebird SSS đề khó nổ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Vinhevc, 11/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Vinhevc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Chào các cụ. E có vấn đề này nhờ các cụ gỡ rối chút. E có mua lại 1 con Nissan bluebird sss đời 93 nhập khẩu đky lần đầu năm 2006 nhưng giờ có hiện tượng khó nổ nhất là hnao để máy lâu lâu khoảng 1 ngày. Thường thì bị vậy e đề mấy phát rồi tắt đi để khoảng 1 phút r đề lại thì lại nổ ngon lành. Nhưng sáng nay e chơi cả nửa tiếng k đc. (xe để 2 ngày t7, cnhat k đi đâu) sau đó e lấy máy sấy tóc sấy vào chỗ bộ chia điện 1 lúc r đề lại thì lại nổ ngon lành. Chả hiểu là do gì nữa? Cụ nào có kinh nghiệm loại này xin chỉ giáo. E cám ơn nhiều.
     
  2. vohungdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    xe đi bxc hay phun xăng điện tử bác hả?

    kiểm tra điện bằng cách tháo từng dây bugi gá vào thân máy rồi nhờ ai đề dùm xem có phóng tia lửa hay không. không có thì check IC. nhung dong xe cu nay lửa chập chờn hoặc mất lửa thường do IC gây ra...

    chúc bác sớm gảii quyết vấn đề!
     
  3. 4car
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/13
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    542 lít xăng
    thời tiết nồm ẩm như thế này mà cụ để 2 ngày ko đi thì chia điện nó bị mover chập chờn rồi cụ ạ
    cụ tháo chia điện ra rồi vệ sinh là hết bệnh à
     
  4. Vinhevc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Xe phun xăng điện tử cụ ah. Thử Bugi thì không vấn đề gì rồi. Sáng nay đề thì lại nổ ngay. Không biết thời tiết lạnh thì nó bị ảnh hưởng của cái gì nữa k? vì phải đi làm nên k để xe 1 hay 2 ngày mà theo dõi đc. Bộ chia điện thì mới kiểm tra, vệ sinh ngon r lại mua thêm 1 bộ bãi dự phòng thay thế rồi. vì trước cũng nghi tại bộ chia điện nên phải mua thêm cho chắc ăn. (không biết cái món khò cho nóng bộ chia điện thì có tác dụng gì k?). Cụ nào chơi loại xe này chắc có thể dính bệnh khó đề hoặc bệnh thỉnh thoảng cắt côn để về số lúc dừng đèn đỏ là máy lịm đi r chết máy luôn. còn bình thường đi ngon lành chắc chắn lắm vít rất khỏe mà vô lăng k bị rung rinh gì cả.
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,198
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,079 lít xăng
    Con này máy phun xăng điện tử, có dùng bộ chia điện cao áp, tìn hiệu tốc độ trục cơ, trục cam dùng cảm biến quang học. Bọn này rất kỵ bẩn, ẩm. Bác nên vệ sinh bộ cảm biến quang học ( dùng giấy ăn loại xịn, ít lông để lau khô như kiểu lau mắt lade ấy), và chân hộp điều khiển động cơ (hay bị đọng nước, rỉ chân giắc), ngoài ra lưu ý bơm xăng cũng kém rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599, dtdk174car .
  6. vohungdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    lửa thì chỉ có nhiêu đó.. mobin, ic và chia điện, bugi ... những món này không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ Á Đông :)

    mình để ý rằng nếu để máy nguội ( lần khởi động đầu tiên trong ngày) mà khó nổ, máy nóng nhít phát là nổ thì kiểm tra chế độ khởi động máy nguội đặt biệc hơn khi thời tiết càng lạnh ...ecu có dính dáng tới phần này thông qua nhiet độ nước mát...
     
  7. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    làm theo cách cửa cụ caibanhxe là chuẩn
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  8. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    810 lít xăng
    Khò nóng là để cho hơi nước bay hơi hết đi thôi, để cho các chân tiếp xúc tốt, và tránh đánh lửa ra ngoài(chỗ đọng nước), ngoài ra cụ vệ sinh van không tải với kiểm tra áp xăng xem thế nào!
     
  9. Vinhevc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng


    Vì cũng chưa xem lại xem có đúng nguyên nhân vậy k nên chưa dám khẳng định lắm. Vì bthuong thì đề vài phát r nghỉ sau đó đề thì lên ngay. Hdo mãi k len nên mới thử cách củ chuối đó mà phát ăn ngay nên chưa rõ ràng nguyên nhân có phải do khò nóng lên như Cụ nói k?
     
  10. Vinhevc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng

    E cũng nghĩ là sẽ làm theo ý của cụ Cai banh xe xem ntn? Dạo này nó thấy mình ít tiền hay sao mà õng ẹo lắm. Cứ phát sinh mấy lỗi linh tinh mệt cả ng. Bệnh tuổi già khổ thế chứ.
     
  11. quanghungmufc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/14
    Số km:
    268
    Được đổ xăng:
    105
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    810 lít xăng
    Cụ đợi kiểm nghiệm lại lần nữa xem sao, hoặc có cái dự phòng sao cụ không thay thử vào luôn đê, để lâu mốc mất đấy!!!!
     
  12. Vinhevc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Thay cái dự phòng mới mua kia vào r. vẫn thế cụ ah. Chắc cuối tuần này sẽ kiểm tra lại vì đang đi làm k nghỉ đc cụ ah.
     
  13. vohungdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/15
    Số km:
    65
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    lửa nếu têst hét các bugi đánh tốt thì vấn đề còn lại ở xăng và gió... vệ sinh họng bớm ga... van không tải.

    nếu xe nổ may trước đó bình thưong chay cam giac không bị yếu khựng đột ngột thì áp xăng vẫn còn ok

    chúc bác sớm mò ra bệnh
     
  14. hieu1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/10
    Số km:
    300
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,956 lít xăng
    Thử gắn đồng hồ đo áp lực xăng vào kiểm tra xem, khi tắt máy để lâu có bị tụt áp không. Nếu bị tụt áp thì có thể check valve bị rò rỉ gây khó nổ khi để xe qua ngày.
     
  15. nghja
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    585 lít xăng
    thay bơm xăng đi bạn,nó bị mất áp bơm nên đè dai khó nổ thôi
     
  16. Vinhevc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    135 lít xăng
    Có Bác ở Gara định đấu trực tiếp vào để bơm ltuc chả biết nó có ảnh hưởng không? không biết có tìm đc bơm xăng của dòng này hay không nữa. Chỉ tìm hàng thửa thôi nhưng hỏi mấy Bác ở Gara đều bảo không có.
     
  17. nghja
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/10/10
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    585 lít xăng
    bơm hãng bán riêng không có nó bán cả cụm luôn nha
     

Chia sẻ trang này