Đang tải...

Thảo luận xe nouvo lx mắc bệnh nặng

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi daimeoto, 5/7/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. daimeoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/15
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    em có con nouvo lx bác ạ. xe đi hết bình liên tục ạ. đo sạc vẫn tốt ạ. em cứ sạc bình xong đi 3 ngày hoặc 2 ngày là hết ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi Tranhoaison.
  2. canhoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Số km:
    689
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    464 lít xăng
    cụ thử thay bình mới chưa ợ!
     
  3. daimeoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/15
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    em thay sạc zin. thay bình mới hết ạ
     
  4. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Cụ đo sạc như nào ?
     
  5. daimeoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/15
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    em dùng đồng hồ kim đo dòng điện sạc ở dây đỏ lúc nổ máy
    thấy nó ở cầm chừng được 10v ga lên một tid là 12v ga kịch thì hạ xuống 8,9 v bác ạ
     
  6. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    đấy là cụ thay sạc mới rồi đo hay là sạc cũ nó như vậy ? trước em gặp con như này ...nó cũng đi vài ngày hết điện bình ....nhưng ga cao lên điện nó toàn trên 12v ...em kết luận dòng cao quá và thay sạc cho em nó và từ đó ok luôn
    Cụ kiểm tra lại và đo bằng sạc mới xem nó có gì khác không ,,,,...rút zắc sạc và zắc dây đèn ra câu thẳng lên hai vị trí đó không qua bó dây xem sao cụ ?
     
  7. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,423 lít xăng
    :) Cháu mới va con này ạ ! Bác kiểm tra xem có chạm chập trước đã ,nếu bình thường và bác đo sạc tốt thì bác cắt bỏ giắc ba chân ạ! Bác nối trực tiếp . cái giắc vào sạc này bị lỏng !:D:D
     
  8. havuhoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/1/10
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    117
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,448 lít xăng
    ĐO 10V LÀ ĐIỆN ÁP SẠC CHỨ KHÔNG PHẢI DÒNG SẠC CỤ À. DÒNG SẠC ĐO NỐI TIẾP VỚI TẢI VÀ TÍNH BẰNG AMPE (A)
     
  9. duonganh11101
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/14
    Số km:
    436
    Được đổ xăng:
    189
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    765 lít xăng
    Sao cụ không đo kết quả ở hai đầu cọc bình luôn nhỉ.Tiêu chuẩn (với điều kiện ác quy còn tốt) là từ 13.5v đến 14.5v khi cụ cho nổ garanti và ga to
     
  10. daimeoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/15
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    vậy điện áp sạc giảm khi ga lớn là bình thườg à các bác. em thấy nó giảm xuống còn 9v ạ
    [MERGETIME="1436106642"][/MERGETIME]
    có bác nào chỉ em đo rò điện bằnh đồng hồ kim k ạ. em không rành lắm ạ
    [MERGETIME="1436106651"][/MERGETIME]
    có bác nào chỉ em đo rò điện bằnh đồng hồ kim k ạ. em không rành lắm ạ
     
  11. daimeoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/15
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    bác nào giúp e vs ạ
     
  12. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,609 lít xăng
    nếu bác thay sạc zin khác vào vẫn thế thì bác nên kiểm tra lại roto có khả năng bị chập,nếu không xử lý kịp thời sạc và ắc quy dễ tèo !
     
  13. tyduong313
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    229 lít xăng
    xem lại côg tắc đèn phanh cụ ơi
     
  14. daimeoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/15
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    đèn phanh bình thường cụ ah
    [MERGETIME="1436146050"][/MERGETIME]
    tóm lại các bác chỉ cho em là điện sạc như thé nào là ồn dịnh ạ
     
  15. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,609 lít xăng
    cái máy phát của xe cụ không bình thường,nếu bình thường nổ garanty phải 12,5v,ga lớn 13v.
     
  16. daimeoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/15
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    vậy theo cụ em phải thử cái máy phát khác ạ
     
  17. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    Đo ròng dò thì tháo cực âm ắc quy,dùng đồng hồ đặt ở nấc thang (A)nhỏ nhất.kẹp dây đỏ đồng hồ vào dây âm vừ tháo,kẹp dây đen đồng hồ vào cực âm bình điện.tiêu chuẩn rò 0,01A.cao hơn cần kiểm tra lại các rắc nối vá hệ thống điện trước ổ khóa
     
  18. daimeoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/15
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    thanks cụ. mà cụ cho e hỏi điện áp sạc của xe nouvo như thế nào là ổn định ạ
     
  19. daimeoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/6/15
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    các cụ ơi e đo mà rò dòng thì ổn định ạ. mỗi cái e vẫn thắc mắc là tại sao khi em lên ga lớn nó lại hạ xuống 9v ạ
     
  20. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,609 lít xăng
    nếu sạc ngon thì máy phát sắp ra đi cụ ạ
    [MERGETIME="1436161614"][/MERGETIME]
    10v thì không những k sạc mà còn rút điện của acu
     

Chia sẻ trang này