Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet xe Nubira II bị rung máy khi khởi động

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi Nhoc_Iu_Ai, 20/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Nhoc_Iu_Ai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    126 lít xăng
    Tình hình là e mới đại tu con Nubira II 2.0 ! Em cho chạy ra máy 1 ngày 1 đêm rồi hôm sau cho nổ lại nó bắt đầu có hiện tượng hơi rung máy ( tầm 30s ) rồi hết ! Đôi khi khởi động hơi khó nổ nhưng đệm ga 1 tí lại ok ! mong các bác giúp em với :lx
     
  2. tiendung91
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/3/12
    Số km:
    1,785
    Được đổ xăng:
    1,747
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,966 lít xăng
    chỉnh lại van không tải đi bác ạ
     
  3. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,304
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,762 lít xăng
    - Theo ý kiến của em có thể do nguyên nhân sai cam, áp suất nén thấp
    Cụ kiểm tra lại nhé!!
     
  4. Nhoc_Iu_Ai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    126 lít xăng
    tks các bác ! mình đã kiểm tra van không tải với cam và áp suất ! tất cả đều ok hết ==!
     
  5. KingLove
    Offline

    ♫ O-H ~ Quality Service.
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    2,839
    Được đổ xăng:
    1,304
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,762 lít xăng
    - Cụ miêu tả rõ hơn tình trạng của xe một chút được ko ạ??
    Động cơ rung khi ko tải hay có tải ạ?
    Cụ kiểm tra luôn, xem động cơ có bỏ máy nào ko?và van ko tải có bị kẹt ko??
     
  6. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    vòng tua khi nổ galangty thế nào cụ ơi?
     
  7. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    khẳ năng khổi đông lạnh nó mới bị hay là cả khi nóng máy cũng bị hả cụ ? cụ cho anh em nhiều thông tin chút nữa anh em chém, chúc cụ nhanh chữa khỏi chém cho anh em biết
     
  8. Nhoc_Iu_Ai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    126 lít xăng
    Động cơ rung khi không tải có tải cụ nhưng rung tầm 30s là hết ! van khong tải thì mình vệ sinh lun rồi nhưng vẫn không hết
     
  9. Nhoc_Iu_Ai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    126 lít xăng
    khoeng 1000v/p cụ
     
  10. auto.is250c
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/9/09
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    77
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    822 lít xăng
    có thể nó không nâng ga lăng ty cụ
     
  11. Nhoc_Iu_Ai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    126 lít xăng
    nóng hay lạnh đều thế cụ ak ! xe chạy nóng máy là tắt ( có tải nhưng không biết là có bị ép máy không nữa vì mới làm xong 1 ngày là khách lấy luôn )
     
  12. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    cụ thốc ga cho nó nổ nóng máy lên rùi tắt đi khởi động lại thì có bị rung như trước nữa không? bật thêm tải điều hòa thì hiện tượng thế nào?
    rung cũng có thể do chân máy không chặt, do van không tải, hỏng hút, bướm ga vệ sinh không kỹ, cuối cùng là kiểm tra lọc xăng và kim phun. vấn đề về lửa thì em nghĩ có 1 bugi nào đó không chết hẳn mà chỉ rơi vào tình trạng yếu khiến cho máy rung.
     
  13. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    galangty 1000vg/phút là ngon rùi, vậy cụ kiểm tra gấp loạt bugi và lọc xăng đi
     
  14. Nhoc_Iu_Ai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    126 lít xăng
    ok ! thanks các cụ nhiều nha ! mai để e mổ xẻ giàn nhiên liệu, đánh lửa coi nó ra sao rồi báo cáo với các cụ :p
     
  15. Nhoc_Iu_Ai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    126 lít xăng
    tks cụ nhiều
     
  16. sirduyduc
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,919
    Được đổ xăng:
    675
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    cụ cứ thử lắp van không tải khác vào xem nó có hết không, đằng nào cũng làm, vệ sinh họng hút luôn và kiểm tra chân máy luôn đi. chúc cụ mau xử lý xong em nó
     
  17. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Vệ sinh họng ga,con này có vít chỉnh xăng L- R cụ chỉnh chiều R xem sao nhé kiểm tra báo nhiệt độ nhé cụ,nguyên tắc mới khởi động khi máy nguội xăng đậm đặc hơn lúc nóng máy mới kg rung cụ ah
     
  18. phamphuong8886
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/13
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    330 lít xăng
    bơm xăng không đu áp.thay bơm xăng và budy là ok:lx
     
  19. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    485
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    cụ cho em hỏi làm đại tu thì cụ có thay loc xăng ko vậy . em nghĩ khi khởi động áp xăng trong hệ thống thấp , kim phun lúc này phun lượng xăng vào buông đốt không tạo xương mù . động cơ nổ có hiện bị kích nổ , máy co hiện tượng rung giật . khi áp xăng ttrong hệ thống cao , xăng được phun vào buồng do có áp cao đã tạo được xương mù , hỗn hợp cháy hét không có hien tượng kich nổ máy nổ êm hơn.
     
  20. chairman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    466 lít xăng
    bác bảo dưỡng lại hệ thống kim và tu bô đi
    thay giúp cái lọc xăng xem thế nào
    =d>
     

Chia sẻ trang này