Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Xe Nubira II đời 2003 bị rung giật khi chuyển chế độ từ cầm chừng lên trung bình

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi duonghuuanh83, 24/3/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duonghuuanh83
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    254
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    118 lít xăng
    Các bác có kinh nghiệm giúp em chẩn đoán bệnh này nhé!
    Sự cố như thế này : xe bị rung giật khi chuyển chế độ từ cầm chừng lên trung bình . Nhưng khi qua được ga đó thì máy nổ ngọt hơn.
    HIện tượng bị nặng hơn nếu xe có tải .
     
  2. auto_vn911
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/8/09
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    819 lít xăng
    khi xe bác rung là do trạng thái mất cần bằng xây ra. việc qua tốc độ trung bình mà bác thấy ngọt đó chỉ là cảm giác vì tốc độ động cơ lúc đó quá cao nên khó xác định dc
    hiẹn tượng xe bác có thể do:
    - cao su chân mấy bị bể, nức
    - cảm biến vị trí bướm ga không tiếp xúc ở chổi quét
    - kim phum bị nghẹt
    .... còn vài thứ cần kiểm tra lặc lặc nữa để loại suy dần đần bác ợ! tuy nhiên kiểm tra trực tiếp mới okay nhất!
    thân!
     
  3. danht
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/09
    Số km:
    413
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    476 lít xăng
    kiển tra lai bầu lọc nhiên liệu
    kiển tra lại giàn kim phun
     
  4. anhbinhpro
    Offline

    O-H Daklak
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    2,346
    Được đổ xăng:
    249
    Mã lực:
    466
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,956 lít xăng
    Bác nên kiểm tra lại hệ thống nhiên liệu , từ kim phun,lọc ,đường ống ....
     
  5. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Loại trừ việc rung do chân máy, bác kiểm tra hệ thống nhiên liệu xem có bị bẩn không, và chú ý kiểm tra xem cơ cấu bù gas của nó xem có vấn đề gì không nhé
     
  6. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Quá chuẩn...=d>=d>=d>
     
  7. otohui123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/11
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    kiểm tra bu j xem có cái nào đánh lửa ra ngoài ko
    kt lọc nhiên liêu bẩn ko
     
  8. trung tam an nhau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    chào bác cho mình hỏi bác một chút xe bác coil hay là distributor cap, bác cho mình biết là mình sẽ cho bác thông tin ngay cám ơn
     
  9. ALIBABON
    Offline

    LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/11
    Số km:
    1,565
    Được đổ xăng:
    519
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    2,546 lít xăng
    :32: 80% xe bác bị phần lửa!?

    Bác kiểm tra dây cao áp và mobin đi nhé!

    Triệu chứng này thường xuất hiện ở số 3 khi xe bác đang lưu thông ở tốc độ thấp. Và xuất hiện mổi khi nhã côn bắt đầu chạy...

    - Chờ tin của bác!
     
  10. minhdn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/10
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    kiểm tra đừơng ống xăng va lọc xăng.
    có thể tiến hành thay lọc xăng và súc binh xăng.
     

Chia sẻ trang này