Đang tải...

Thảo luận xe orlando chevrolet áp suất buồng đốt thấp

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi daukhoviyeu.28, 25/7/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. daukhoviyeu.28
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    137
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    639 lít xăng
    Các cụ chém hộ em với. Xưởng em có con orlando bị thổi gioăng mặt máy . đi xưởng khác làm mà áp suất buồng đốt em đo dc có 4.5kg về xưởng em làm lại có khá hơn một chút nhưng chỉ đc co 6 kg . đã rà supap phay mặt máy thay gioăng mặt máy mới . làm cẩn thận mà áp không thể lên dc. Chém giúp em với
     
    Đã được đổ xăng bởi lehuyvu79, mobilestkia_service .
  2. NangChucauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/13
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    317 lít xăng
    có 2 khả năng. 1 là hở xéc măng.dã máy xuống thôi ạ.2 là kênh xupap.bác rà xupap kĩ nhưng đã thử xăng chưa ạ.thử xăng mà vẫn rỉ là chưa được.cần rà lại hoặc cho thay luôn xupap đóng lại xe.phay mặt máy thì chú ý đánh gioăng dày lên 1 chút nếu cần thiết.em dính 1 con mazda premacy bệnh y hệt vây em thay mặt máy hết luôn.
     
  3. thanhviet_tv5
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/8/13
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    215 lít xăng
    cụ cho ít nhớt vào rồi đo lại có khả quan hơn ko, nếu lên thì do cụ lắp ráp không đạt rồi
     
  4. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Bạn đã kiểm tra bộ hơi chưa (bạc séc mang) vì khi bị thổi rong nhiệt độ lên cao thì secmang bị co lại bung ra kém nên khả năng hơi sẽ giảm.
     
  5. haiphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Số km:
    366
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,592 lít xăng
    Cụ đã ktra đàn con đội chưa.con đội thủy lực hay là con đội cơ vậy cụ.nếu là con đội thủy lực thì ktra lại đi cụ.quay từng máy rồi ktra khe hở xupap....em nghĩ bệnh này đơn giản mà....
     
  6. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Xe này dùng đội cơ, cụ xoáy supap thì phải mài đít supap không nó đội mất hơi , khả năng mất hơi thứ hai là sai cam do con này cam không dấu như Laceti nhập. Nghi xéc măng thì châm nhớt vào thử là biết ngay mà.
     
  7. OBD_2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    25
    Được đổ xăng:
    61
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    thường thì là sẽ bị kẹt xéc măng là phần nhiều, con về cam quýt có sai thì chắc cụ chủ thớt có lẽ nắm phần này tốt hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  8. daukhoviyeu.28
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    137
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    639 lít xăng
    Con này em đã thay xec măng mới , còn cam thì đảm bảo chuẩn bởi dòng này em làm rất nhiều rồi . em đang sợ khe hở giữa pít tông và xy lanh hoi cao
     
    Đã được đổ xăng bởi boyboy2999.
  9. boyboy2999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/11
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    trước hết cụ cứ thử những cái căn bản trước là xuppap và séc măng , nếu hiện tượng vẫn không khá hơn thì cụ rã ra và kiểm tra lại phần pittong,xy lanh xem thế nào.
    [MERGETIME="1406330604"][/MERGETIME]
    thay bộ mới mà bác đâu phải sài bộ cũ đâu, chắc cũng rà rồi mới ráp chứ
     
  10. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Nếu cụ khẳng định tất cả ok thì chỉ còn khả năng bị thông máy thôi cụ ạ. Roăng quy lát dày kiểu gì cũng không quá 3mm thì làm sao áp yếu như thế được ngoại trừ đồng hồ cụ bị liệt dương.
     
  11. daukhoviyeu.28
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    137
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    639 lít xăng
    Thông máy thì không phải bởi em đo áp thì ba máy khác nhau. Mặt máy thì cũng đã phay rồi không biết còn nguyên nhân nào nữa không
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Nếu vậy, bác đổ dầu máy vào buồng đốt để kiểm tra lại
     
  13. hoibui86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/09
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    38 lít xăng
    Con này theo em nghĩ lbác kiểm tra kỹ phần mặt máy, bác kiểm tra lại rà mặt máy có chuẩn không?
    nếu được bác thay mặt máy là ok ngay
     
  14. haiphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Số km:
    366
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,592 lít xăng
    Gì xupap rồi cụ ơi....
     
  15. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    nếu như e không nhầm thí con này đã có
    e có ý ngu một tẹo nhé
    cụ kiểm tra cam con đó xem
    hình nhử là ở trục cam có van seleloi thì phải cụ ạ
    con đó có biên độ -10-> +10 thì phải ý
    nếu như con đó khi nắp cụ không chỉnh nó một ít là ko ổn đâu
     
  16. daukhoviyeu.28
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    137
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    639 lít xăng
    Em đại tu loại cru với lacetti cdx nhiều rồi lần đầu tiên gặp phải con như này. Mặt máy em vẫn đem phay ở chỗ quen nên là yên tâm.
     
  17. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    cụ có thể quăng cho e hình đầu bi ly của 2 trục cam xem nào?
    vì dòng này e làm cũng tương đối

    khi cụ nắp cụ không quay buly ngược kim đồng hoog 3 răng là ko đc đâu
    [MERGETIME="1406506893"][/MERGETIME]
    nguyên lý như hệ van VVTI CỎA TOYOTA
    nhưng khi tháo ra nó sẽ quay tiến hết cỡ
    lên khi cụ nắp vào cụ phải quay lại cho nó mới đc
    không thì nó sẽ lệch đó
    cụ cứ kiểm tra kĩ lại trục cam là ok nhé
    [MERGETIME="1406506917"][/MERGETIME]
    [MERGETIME="1406506948"][/MERGETIME]
    nguyên lý như hệ van VVTI CỎA TOYOTA
    nhưng khi tháo ra nó sẽ quay tiến hết cỡ
    lên khi cụ nắp vào cụ phải quay lại cho nó mới đc
    không thì nó sẽ lệch đó
    cụ cứ kiểm tra kĩ lại trục cam là ok nhé
     
  18. daukhoviyeu.28
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    137
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    639 lít xăng
    Trên bu ly cam thì có hai chấm một chấm lồi và một chấm lõm em đã cho về dấu như ban đầu hai chấm lệch nhau nửa răng . còn phần cuối trục cam thì em dùng đồ gá để gá nên đảm bảo ok
     
  19. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    nguyên lý như hệ van VVTI CỎA TOYOTA
    nhưng khi tháo ra nó sẽ quay tiến hết cỡ
    lên khi cụ nắp vào cụ phải quay lại cho nó mới đc
    không thì nó sẽ lệch đó
    cụ cứ kiểm tra kĩ lại trục cam là ok nhé
    nếu như cam của cụ đã đúng.
    thì chỉ con một lý do cuối cùng
    đó là con đội của cụ nó bị kênh
    " nó bị điền dầu vào quá nhiều làm cho xupap của cụ căng hết cỡ
    dẫn đến lọt khí cụ ạ."
    cụ tháo con đội thủy lực ra xem kiểm tra xem chưa?
    chỉ có bấy nhiêu lý do làm cho áp suất động cơ ko đạt thôi
    chúc cụ mau tìm ra bệnh chia sẻ
    để a e học hỏi nhé
     
  20. daukhoviyeu.28
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    137
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    639 lít xăng
    Thưa cụ con này là con đội cơ chứ không phải con đội thủy lực
     

Chia sẻ trang này