Đang tải...

Thảo luận Xe rsx cháy pistong khi đi tốc độ cao

Thảo luận trong 'Tư vấn mua xe - Bán xe - Sử dụng xe' bắt đầu bởi Vietbuj, 2/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Vietbuj
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    Chào các cụ! Tớ gặp con xe mới làm lại biên.hơi cứ đi nóng máy khoảng 20km là lại bị cháy quả.đã kiểm tra đường dầu ổn cả không bị tắc...xin các cụ giúp đỡ....
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,197
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,075 lít xăng
    Nhưng bơm dầu kém
     
    Đã được đổ xăng bởi Vietbuj.
  3. thakkkk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/16
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    292 lít xăng
    nóng máy không bơm rùi cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi Vietbuj.
  4. Vietbuj
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    Tức là tại bơm dầu ah các cụ?2 lần thay quả rùi....
     
  5. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    Bác kiểm tra lại đường bơm nhớt tới truc cơ ạ !
     
    Đã được đổ xăng bởi cle-kuibapVietbuj.
  6. duahau81
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/09
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    111
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,199 lít xăng
    RSX cháy piston khi đi tốc độ cao có nhiều nguyên nhân xảy ra khả năng này:
    1. Bơm nhớt ko đủ ở tốc độ cao
    2. Piston kém chất lượng khi lắp vào bị nở nhiệt quá lớn ở tốc độ cao nhiệt độ cao hoặc khi ráp bạc xoay khe hở ko đúng làm nhớt bị hơi đẩy về lại cacte.
    3. Dên bị lỗi xỉa piston qua 1 bên thành xialnh tạo nên ma sát lớn làm cháy Piston
    Cụ xem 3 lỗi trên e liệt kê có cái nào thỏa mãn yêu cầu của cụ ko? Mời các cao nhân cho thêm cao kiến đi ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi cle-kuibapanhnongdan.
  7. anhnongdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/2/16
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
    #7 anhnongdan, 6/6/16
    Chỉnh sửa cuối: 11/6/16
    em thấy 2 và 3 có nguy cơ nhiều nhất, cụ xem lại coi sao. còn nếu trước đó đã bị tình trạng trên rồi thì 1 có khả năng cao hơn. bác dùng khả năng loại trừ, nếu thay piston lởm, khi xoáy lên trái lớn thì dễ bị dính lắm. còn piston ngon nòng ngon thì nghĩ đến khả năng thợ ép dên k đều
     
    Đã được đổ xăng bởi cle-kuibap.
  8. anhnongdan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/2/16
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    142 lít xăng
     

Chia sẻ trang này