Đang tải...

Thảo luận Xe rsx110 chỉnh galangty như thế nào?

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi tuananh0589, 7/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    798 lít xăng
    báo cáo các cụ. em chỉnh galangty cho con này khó quá . lên mạng đọ. chả hiểu gì chỉnh nó lúc thì ăn xăng quá . lúc thì đề khó nổ cứ phải đề 2 lần mới nổ . bác nào chỉnh quen rồi chỉ em với . bình thường con ốc gió ( không có lò xo) vặn vào hết cỡ vặn ra mấy vòng ạ ? em cho cho 2 vòng được không ạ ?
     
  2. suaxehungdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/1/16
    Số km:
    23
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    210 lít xăng
    hai vòng cũng được nhưng sẽ hơi khó nổ lúc trời lạnh chuẩn là 1,8vong bạn ah
     
    Đã được đổ xăng bởi tuananh0589.
  3. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    ốc chìm bác vặn vào hết cỡ rồi lới ra 1,5vòng , chỉnh ốc có lò xo cho galanty nổ tròn tiếng là ok bác ạ !Bác mà kéo le xe này khi đi thì sẽ nhìn thấy kim xăng xuống trông thấy :D
     
    Đã được đổ xăng bởi tuananh0589.
  4. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    798 lít xăng
    theo các bác thì em chỉnh tầm mấy vòng là được ạ ? chứ chỉnh 1.5 vòng là em thấy nó uống xăng như voi uống philato
     
  5. Mr.Ngoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Số km:
    167
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    #5 Mr.Ngoc, 8/1/16
    Chỉnh sửa cuối: 8/1/16
    Trước tiên vặn con vít garati (ốc phiá bánh xe trước) vào nhiều chút. Sau đó vặn ốc vít phiá bánh xe sau vào hết cỡ, tiếng xe sẽ lịm đi rồi bác vặn nhả ra gần 2 vòng sau đó chỉnh vít ốc garati nhả ra. Tự chỉnh tý nhé. Thân!
     
    Đã được đổ xăng bởi tuananh0589.
  6. suachuaxemay2607
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/5/15
    Số km:
    468
    Được đổ xăng:
    294
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,428 lít xăng
    Chỉnh vít gió thì chỉ cần vặn vào rồi vặn ra và để ý lắng tiếng máy ở tầm garangty oà lên cao nhất thì dừng lại
     
  7. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    917
    Được đổ xăng:
    252
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,427 lít xăng
    Xe này thường là 1,5 vòng là galanty nổ tròn đều nhất . Nếu bác thấy xăng xuống trông thấy có thể dây le của bác bị treo lửng bác cần kiểm tra lại, lên thay cả lọc gió mới ạ !
     
    Đã được đổ xăng bởi tuananh0589.
  8. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    Tại sao chỉnh garanti cứ tính theo vòng nhỉ ...xe cũ xe mới số vòng chỉnh làm sao giống nhau được ...có con chỉnh ở tầm 1 vòng chuẩn ..con tầm 1,5 vòng chuẩn ...mình thì hay chỉnh kiểu ngớ ngẩn như này : Chỉnh vít xăng vào chút cho nổ to lên ...sau đó vặn vít gió kịch vào ..rồi từ từ nới ra ...đến chỗ nào máy nổ lớn nhất ..có nghĩa là chỗ đó gió chuẩn nhất ..và dừng lại ở đó ..rồi nới vít xăng ra đến tầm nổ tròn tiếng và nhẹ nhất là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi cuncontitidaotaygacm.
  9. daotaygacm
    Offline

    ĐạoFi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/10
    Số km:
    1,222
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,283 lít xăng
    Dụ này khó á... mỗi người mỗi kinh nghiệm và cách chỉnh....
    Lưu ý xe cũ rồi thì đôi lúc không nhất thiết phải theo đúng số vòng của nhà sản xuất....
     
    Đã được đổ xăng bởi cuncontiti.
  10. quangtpbg
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    554 lít xăng
    Em chỉnh có những con xe chỉ ra có 1 vòng là tiếng máy đã ở mức căng nhất và không lụp bụp rồi. Và cái dòng rsx này dây le rất nhanh hỏng. Vì xe của nhà em cũng bị lẫn xe khách vì quá ít dùng. Có hôm e gặp 1 con nhìn ở công tắc le thì đóng nhưng ở le trên thân chế thì mở hết cỡ
     

Chia sẻ trang này