Đang tải...

Thảo luận Xe santafe bệnh khoai

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi doducdao92, 26/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. doducdao92
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/9/14
    Số km:
    316
    Được đổ xăng:
    80
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    Chào các cụ các cụ cho e hỏi .hum qua e có gặp bệnh sau xe santafe máy dầu,đời e không nhớ.chìa khoá thông minh.số tự động.khi đề lên thì củ đề chỉ quay được khoảng 3-4 răng .lần nào cũng như lần nào .câu bình vào cũng như thế .e cũng chưa xác định được do củ đề hay do lỗi điện.vì xe là chìa khoá thông minh.mong cụ nào gặp bệnh như này rui thì cho e xin cao kiến của các cụ ạ
     
  2. hunghanam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/11
    Số km:
    1,149
    Được đổ xăng:
    398
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,231 lít xăng
    bác kiểm tra bình dây điện và củ đề trước xem thế nào tiện đó kt máy có nặng hay bị bó ko
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,884
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,166 lít xăng
    Thì bác dí điện vào máy khởi động xem động tĩnh thế nào!
     
  4. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    Thử trực tiếp ở đề xem được hông đã
     
  5. vvn56
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/1/12
    Số km:
    389
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    412 lít xăng
     
  6. longshin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    511 lít xăng
    số tự động thì xe phải ở vi trí P hoặc N nhé
    mà nhích đc vài răng cụ câu thử cái accu đủ áp,vôn thử xem thế nào ?
     
  7. haclongtamduong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    816 lít xăng
    chắc do dề bác ạ :) e nghĩ thế . bác tháo ra thử đi dã
     
  8. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,659 lít xăng
    Xem lại đề đi cụ
     
  9. quangvinh1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/14
    Số km:
    234
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,134 lít xăng
    câu bình rồi chắc là accu tốt hả bác? thử trực tiếp phát đi, đề khỏe thì do hệ thống điện phía trên, đề yếu thì hốt em nó liền!
     
  10. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,739 lít xăng
    Nọ em cũng dính chú Hilander bệnh kiểu này . Hóa ra mát kém các bác ạ :v
     
    Đã được đổ xăng bởi doducdao92.
  11. phaotangt54
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/11
    Số km:
    98
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    561 lít xăng
    bác thử đề trực tiếp,rùi kiểm tra các mối dây cáp đi
     
  12. Thucdung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/10/15
    Số km:
    118
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    806 lít xăng
    Các cọc bình chắc ko cụ. Mass vào máy đủ ko sau đó mới tính đến chổi than hay sát cos. Mà cụ câu trực tiếp điện vào cái cọc nhỏ nhất ở rơle đề xem sao. Cũng có khi bị ở rơle trên bảng cầu chì. Ui trời nhiều nguyên nhân lắm. Nhưng để xác định hỏng ở đâu trên thực tế thì trong 3 nốt nhạc
     
  13. khongkhong94
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/7/16
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    106 lít xăng
    chắc do cặp tiếp điểm củ đề hoặc do mát kém bác ạ..e đoán thế
     
  14. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,739 lít xăng
    Ra bệnh chưa bác , nói anh em học hỏi với .
     

Chia sẻ trang này