Đang tải...

Thảo luận xe sh Fi 2009 mât điên khi bóp thang đề,hoac mơ đèn

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi hongoc89, 10/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hongoc89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    592 lít xăng
    tinh hình la hôm nay em găp con sh bât chia khoa thi co điện,nhung khi mình bóp thăng đề lúc đuợc lúc kg ,lúc đuơc thi ok ma lúc khong đuơc thi mât điện luôn,phải tăt cong tác mơ lai mơi được hoạc minh mơ đen cũng mất điện luôn.ma binh ăc quy thi ok.theo mấy cụ thi con xe đo bi sao? Mong mấy cụ chém nhẹ tay nhe...
     
  2. Diabay
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/10
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    879
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,630 lít xăng
    #2 Diabay, 10/3/14
    Chỉnh sửa cuối: 10/3/14
    Với điện FI, khi điện áp tụt quá thấp thì nó khóa tắt toàn bộ hoạt động.

    Bạn nói ắc qui OK, nhưng bạn đo điện áp kiểm tra lúc nào ?
    Phải đo lúc đề thì mới xác định thấy được nó còn đủ dung lượng hay không. Vì có nhiều ắc quy sau một thời gian không còn đủ dung lượng, nên không đủ cấp dòng cho đề. Lúc này nếu đo bạn sẽ thấy điện áp tụt rất nhiều.

    Nếu đo lúc đề mà còn được khoảng 11,5 - gần 12V, thì đường dẫn đã bị move, tiếp xúc kém nên gây điện trở lớn, gây sụt áp ở hộ tiêu thụ.

    Nếu vậy, bạn cần kiểm tra từ việc nối cọc ắc qui, các zắc, ổ công tắc, và hệ thống dây dẫn. Chú ý đo kiểm điện áp cấp đến cục FI.

    Chúc bạn sớm tìm ra và toại nguyện.


    Thân.
     
    Đã được đổ xăng bởi Dang_Yamaha, VIU, hongoc891 tài xế khác.
  3. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Dấu hiệu đó có thể ắc quy đã bị hỏng, cụ lên kiểm tra và đo kiểm lại dung lượng của bình ,chúc cụ sớm tìm ra bệnh.
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  4. hongoc89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    592 lít xăng
    em đo ác quy rôi đạt chuẩn 12,9v khi đê thi là 11,7v ma lúc đê đc nhe con kg thi ác quy vẩn nàm ở 12,8 ah, ác quy mơi thay truần truơc luôn.may cụ chem nhé,con đo em làm xong rôi
     
  5. hongoc89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    592 lít xăng
    em tim mải mơi tháy ,no bi tiêp xúc kém ơ cho bó day suơn đi lên cai đầu đen ah.vi khi mình đo thong mạch thi no thong ma khi co dòng điên mạnh đi vào thi no bi khong tiêp suc tốt nên sảy ra trình trạng trên hihi
     
    Đã được đổ xăng bởi heokoj9x.
  6. mk4you
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    122
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    hóa ra là lỏng bộ tiếp xúc
     
  7. thaitai2008
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/8/13
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    389 lít xăng
    cau chi tong chap chon
     
  8. suaxecuimia999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/14
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    219 lít xăng
    vậy mấy cụ cho mình hỏi ...mình mới gạn hồi sáng 1 chiếu novou 5
    không nỗ thay bình thì nỗ ...qua 1 2 ngày sau bình lại hết ..... bình mới lun đấy mình không biết nguyên nhân tại sao nhờ các bác chĩ giáo
     
  9. hoamocmien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/11
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    311 lít xăng
    Kiểm tra sạc + bình + kẹt stop nhé bác suaxecuimia9999
     
  10. suaxecuimia999
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/8/14
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    219 lít xăng
    kẹt stop làm sao mất hết điện qua ngày sao hả bạn ...k biết điện nó chạy đâu mất hết thay sạc mới rồi mất cả đèn đồng hồ lun á
     
  11. Tranhoaison
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/11/14
    Số km:
    412
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,094 lít xăng
    với các bệnh tương tự như vậy ..khi bật khóa vẫn có điện ..đo vẫn thông mạch nhưng chỉ nhấn đề hoạc còi điện mất luôn ..tắt chìa khóa mở lại laqij có điện thì chắc chắn là do tiếp xúc các đầu zắc cắm ..hoặc tiếp điểm tại bình không tốt các bác ạ
     

Chia sẻ trang này