Đang tải...

Yamaha Xe sirus trời lạnh thì khó đề.

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi ThienTamDo, 12/9/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ThienTamDo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    706 lít xăng
    Chiếc sirus của thằng cháu nó bị gì mà cứ trời lạnh lại khó đề. ? Mỗi lần như vậy em lại phải chỉnh garanti lại cho nó, nhưng e chỉ làm theo kinh nghiệm thôi, mấy cụ cho em cơ sở giải thích được không ak?
     
  2. yodu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/09
    Số km:
    183
    Được đổ xăng:
    143
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    718 lít xăng
    Sirus này phun xăng hay bình xăng con ấy cụ!
     
    Đã được đổ xăng bởi John C Stennis.
  3. ThienTamDo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    706 lít xăng
    Xe sử dụng bình xăng con, xe đời cũ cụ ak
     
    Đã được đổ xăng bởi John C Stennis.
  4. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    bạn xem lọc gió bẩn quá k, vệ sinh lại bình xăng con đi bạn, xem bugi còn tốt k
     
    Đã được đổ xăng bởi John C Stennis.
  5. viettrung1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/8/14
    Số km:
    128
    Được đổ xăng:
    82
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,252 lít xăng
    mùa này đang là mùa nằng mà cụ chắc là cụ nhớ lại mùa đông vừa rồi chứ gì,nói về yamaha thì sỉrus,jupiter mx hay granvitra mùa đông em thấy con nào cũng khó nổ cứ sáng mai dậy tay vừa bấm star vừa đạp liên hồi thì may ra mới kịp đi làm đừng chỉnh chọt làm gì cho nó hỏng xe.
     
    Đã được đổ xăng bởi John C Stennis.
  6. nhan933
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/6/14
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    13
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    376 lít xăng
    Kéo e lên cho xăng vào nhiều ,rồ máy cho nóng lên chứ bác chỉnh garangti làm gì .nếu như garangti đã chuẩn .
     
    Đã được đổ xăng bởi John C Stennis.
  7. truongsonlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/14
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,150 lít xăng
    1. xe bác tỉ lệ xăng và gió ở chế độ garanti chưa chuẩn bác ạ;
    2. ở nhiệt độ cao nhớt xe loãng hơn,nhiệt độ thấp nhớt xe đặc hơn do vậy vận hành của máy nặng hơn,
    do vậy bác xem lại khi thay nhớt đã đúng loại nhớt chưa; bác chỉnh lại ốc gió bằng cách vặn ốc gió vào hết, sau đó mở ốc ra 360 độ rối bắt đầu chỉnh garanti vặn ốc gió theo chiều mở ra sau khi đã mở 360 độ trong khoảng 90 độ nữa điểm nào xe nổ đều nhất thì lấy sau đó mới chỉnh lại ốc xăng.
     
    Đã được đổ xăng bởi John C Stennis.
  8. ThienTamDo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/7/14
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    706 lít xăng
    tk
    Tks bác. Cái này em biết chỉnh rồi, chỉ là không hiểu lý thuyết.
     
    Đã được đổ xăng bởi John C Stennis.
  9. huysuzuki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/14
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    147 lít xăng
    cái vụ khó nổ nầy là bệnh muôn thở của bình xăng con MIKUNI mà thằng yamaha với Suzuki thì xài bình xăng con của hảng MIKUNI nên rất khó nổ, chiếc Exciter nhà mình cũng vậy, nhưng từ khi canh chỉnh bình xăng con lại bảo đảm để cả tuần đem ra đề 1 phát vẩn chạy, trời lạnh cũng vẩn chạy luôn
     
    Đã được đổ xăng bởi John C Stennis.
  10. vanthang7b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/13
    Số km:
    211
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,236 lít xăng
    cái chiếc sirius nào không bị bác .vì con này sài màng bơm nên nó thế đấy .sáng ra cứ phải đề vài phát mới nổ ngon dc
     
    Đã được đổ xăng bởi John C Stennis.
  11. hieuk13b
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/11
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    180 lít xăng
    nếu bạn không hiểu lý thuyết thì mình góp ý cho nhé.
    -thử nhất là khi máy trời lạnh, máy nguội ( có thể rõ hơn là khi để xe qua ngày) nhiệt độ động cơ giảm dầu máy hồi hết về các-te nên khe hở giữa các chi tiết của bộ hơi làm cho áp suất nén giảm khiến động cơ khó khởi động.
    -thứ hai xe yamaha sử dụng khóa xăng tự động trên tất cả các xe sử dụng chế hòa khí, khi động cơ làm việc sẽ có áp suất chân không mở khóa xăng làm cho xăng từ bình xăng chảy xuống CHK. khi động cơ dừng thì khóa xăng tự ngắt. nếu xe để qua ngày hoặc lâu là vài ngày thì lượng xăng trong CHK bị hao do quá trình bốc hơi tụ nhiên qua lỗ thông hơi và các vị trí khác khiến cho quá trình khởi động xe có thể hơi lâu.
    nếu bạn muốn rút ngắn quá trình khởi động xe khi để lâu ngày thì có thể tham khảo các bước này nhé (đảm bảo là sẽ nổ ngay.
    - đảm bảo lọc gió sạch, dầu động cơ đủ, bu gi đúng chủng loại, vít gió đặt đúng thông số(1+1/8 vòng xoay ra)
    -tắt chìa khóa dựng chân chống chính, đạp cần khởi động khoảng 10 nhát dứt khoát.
    - bật chìa khóa điện lên. kéo cần le hết cỡ rồi nhấn công tắc đề để cảm nhận tiếng động cơ nổ giòn tan.heee
    còn thiếu sót gì mong anh em góp ý thêm nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi John C Stennis.
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,969
    Được đổ xăng:
    12,186
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,851 lít xăng
    Bác hãy nói rõ, khó "đề", hay khó nổ máy?
     
    Đã được đổ xăng bởi John C Stennis.
  13. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,969
    Được đổ xăng:
    12,186
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,851 lít xăng
    Bầu phụ ở chỗ nào vậy? THeo tôi hiểu, bác đang nói đến khóa xăng tự động.?
     
    Đã được đổ xăng bởi John C Stennis.
  14. tunha25251325
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/10
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    Bệnh chung của dòng xe sirius mà bác, đạp mấy cái trước khi khởi động xe, kéo e, rồi mới đề
     
    Đã được đổ xăng bởi John C Stennis.
  15. haibeo242
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/6/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    390 lít xăng
    hiện tượng bình thường thôi mà ... đạp lên cho nóng máy ...
     
    Đã được đổ xăng bởi John C Stennis.
  16. lenovoimate
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/13
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    xe dòng này chuyên bị vậy . để 2 ngày đề khó nổ rồi chứ đùng nói . hon đa thì cú 1
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,969
    Được đổ xăng:
    12,186
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,851 lít xăng
    Xe nhà tôi, có lần bị hỏng IC đánh lửa cũng vậy, đạp chân cũng rất khó nổ
     
  18. Dang_Yamaha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    86
    Được đổ xăng:
    34
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    581 lít xăng
    Em mua con Si từ năm 2006, ngày nào cũng sử dụng. Chưa bao giờ để cho nó nghỉ quá 2 ngày. Đặc biệt là chưa bao giờ bảo dưỡng. Nhưng mùa hè cũng như mùa đông, đề phát ăn ngay. Chưa bao giờ phải đề tới lần thứ 2. Liệu có khi nào nó ăn xăng quá không nhỉ? :-S
     
  19. ltt1987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/10
    Số km:
    26
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    Cân chỉnh lại xăng gió, kiểm tra bugi bất bệnh xe máy : trắng thiếu xăng ; gạch tốt, đen dư xăng. nếu cần thì thay mới bugi.
    TRời lạnh lên ga 1/8 vòng giữ nguyên bấm đề. Nếu không nổ thì kéo thêm air.
     
  20. quytn3010
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/14
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    Mình thấy dòng này mùa đông thường vậy nhất là vào buổi sáng :D. Tốt nhất nên đạp khởi động mấy cái rùi bật khóa điện + kéo le gió là OK chứ ko nhất thiết phải chỉnh garanti :biker:
     

Chia sẻ trang này