Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Xe Spark " Ăn xăng"

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi nguyendo, 16/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Chào các cụ.
    Tình hình là em có con spark 1.2 đời 2013 mới làm máy xong.
    (Lên cos 2 trục khuỷu. Thay xecmang moi. Gioăng quy lát giấy chứ ko phải như zin ( bằng thép).
    Truớc khi làm máy tiêu tốn khoảng 7l/100km.
    Sau khi làm máy tiêu tốn khoảng 8.5l/100km.
    Các cụ cho e hỏi có cách nào giải quyết vấn đề này được ko ah?
     
  2. Thinh_91
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Số km:
    76
    Được đổ xăng:
    30
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    1 là cụ già xupáp chưa kỹ,nên hơi yếu. 2 là máy cụ mới đóng lại tất nên các thứ vẫn còn nặng,dẫn tới ăn xăng hơn. E chém vậy thôi chứ ko biết đúng ko
     
  3. kythuathanem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/8/14
    Số km:
    131
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,195 lít xăng
    cụ muốn giải quyết vấn đề hao xăng hả ?
    hay máy yếu ?
     
  4. tuoitholamlu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    239
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,380 lít xăng
    niếu chạy ook không lôi lầm gì thì cụ chịu khó chạy rà một thời gian cho máy móc nó vào làn hết có lẻ sẻ bớt đi tý úy đó.
     
  5. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    798 lít xăng
    đọc cái bài của các bác mà em thấy chán cho cái kỹ thuật của các bác .
    vấn đề làm máy thì do đâu mà phải làm ? có phải do ăn xăng không ? hay do hơi thừa ?
    làm máy xong thì tình trạng máy như thế nào ? nổ yếu ? rung giật ? hơi thừa có không ? bugi màu sắc ra sao ?
    thoing tin thì mù mờ sao có thể tư vấn được ? mà ăn xăng thì em nghĩ nó cũng là vấn đề hay gặp chứ không phải là nan giải . bệnh khoai tây ? hay viết bài kiếm điểm ?
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  6. truong0007
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Số km:
    120
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    956 lít xăng
    xe 2013 mà cụ đã phải làm máy rùi ah? nguyên nhân là j vậy cụ? theo em thì máy đang trong giai đoạn chạy rà đó cụ!
     
  7. nguyendo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/13
    Số km:
    83
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    748 lít xăng
    Cụ đọc bài kĩ chưa?
    Làm máy là do gãy tay biên ( thanh truyền) máy tốt chỉ mỗi tội "uống" xăng thôi
     
  8. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    798 lít xăng
    gãy tay biên ? có thấy đâu bạn ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này