Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet Xe spark LT

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi huongmailinh, 20/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huongmailinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    395 lít xăng
    Các bác cho hỏi e có con xe spark LT tắt hết chìa khóa rồi nhưng bật gạt nước mưa vẫn hoạt động bình thường là tại sao ha các bác,với lại có thêm hiên tượng nữa la bật điều hòa (nhấn nút A/c) bóng báo vẫn đỏ,quạt điều hòa vẫn quay.B nào biết chỉ giùm e với,e hi hục mãi mà vẫn không được
    Thanks
     

    Bài viết khác:

  2. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    Hầu như tất cả các xe điện gạt mưa chỉ khiển được khi bật khóa điện IG2.bác xem kĩ lại mạch của nó xem sao.con này dương chờ thì phải.còn về điều hòa ý của bác là thắc mắc về cái đèn báo trên công tắc AC thôi ah
     
  3. huongmailinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    395 lít xăng
    Mạch điện IG2 thì e không biết có dính ở đâu khg,nhưng e đã thử rút dắt phía sau chìa khóa và bặt gạt mưa nó vẫn hoat đông các bác ah.còn điều hòa thì nhấn ac và bật công tắc quạt gian lạnh nó vẫn hoạt động.nhở tắt chìa khóa mà quên không tắt điều hòa để lâu bình điện nhanh hỏng và không đề được thì hơi lo bác a.mong các bác chi giáo gium
     
  4. manhhung117
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/5/12
    Số km:
    88
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    358 lít xăng
    Cái này bác cứ kiểm tra theo sơ đồ mạch điện thôi, xem nó có bị chập, dính chỗ nào không. Chứ bình thường rút chìa khóa ra thì hầu hết các thiết bị đều bị ngắt nguồn hết mà, xe nào cũng thế ag. Bác chịu khó tìm mạch điện của nó, nếu vẫn chưa tìm ra bệnh thì post hình mạch điện lên để anh em còn chém
     
  5. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    đúng như bác boy nói morto gạt mưa là dương chờ và khiển mát .và dương này có khi chìa khóa bật ở nấc ON . vậy khi tắt và cả quạt gió trong xe cũng vậy ạ? vậy khi tắt chìa khóa mà nó vẫn hoạt động tức dương vẫn được cấp ra chờ sẵn.
    như vậy chỉ cần lần từ đầu chờ về nguồn là thấy thôi ạ! con này chắc bị chập sang dây ( hot at on time ) dương thường trực ạ! nếu bác không có sơ đò thì bác có thể tháo bảng cầu chì ra kiểm tra thử sau bảng cầu chì xem ạ! chỗ đó nhiều dây lửa thường trực nên dễ chập nhất bác ạ! nếu không bác xem mầu dây cố gắng lần sẽ ra thôi ạ!
    chúc bác thành công !
     
  6. huongmailinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    395 lít xăng
    E đã tháo hộp cầu chì động cơ ra kiểm tra,vệ sinh rồi mà vẫn không dk,không thấy hiện tượng chập mạch điện hay đấu hiệu gi cả các bác ak.các đường dây dẫn thì đều được bao bọc cận thận cả giờ e muồn lần đường dây cũng khó
     
  7. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Cụ kt lại relay đi nó bị chập mạch nên chạy luôn đó,kg thì nhờ thợ kt cụ tự làm kg ổn đâu
     
  8. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    Còn cái hộp cầu chì trong xe nữa bác bên lái phía dưới gần taplo đó bác
     
  9. hnduy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/12
    Số km:
    336
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    389 lít xăng
    Bác kiểm tra lại ổ chìa khóa xem sao nhe!
     
  10. Shinshinogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    457
    Được đổ xăng:
    93
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,226 lít xăng
    Cụ kiểm tra lại ổ khóa, rowle đi khả năng ổ khóa hỏng hoặc rowle chập rồi cụ ơi
     
  11. huongmailinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    395 lít xăng
    Thưa các Bác rơ le gạt mưa e đã tháo hẳn ra rồi mà vẫn bị hiện tượng đó.e nghi vấn nó bị chập mạch dương thường trực,nhưng cho e hỏi mạch điện này có liên quan gì đền máy phát không các bác?
     
  12. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Quạt gió và gạt mưa chỉ có B+ ở IG2 ,bác nên dò kiếm sơ đồ mạch và dò ngược lại xem nó đang bị dính dây B+ ở điểm nào.Có thể ở ổ khóa ,có thể do relay bị dính ,hoặc dây dẫn đang dính ở đâu đó.Nếu không muốn dò dây thì chỉ có câu dây IG2 ra quạt gió và gạt mưa thôi.
     

Chia sẻ trang này