Đang tải...

Suzuki Xe suzuki cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi ducnho2008, 8/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ducnho2008
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/09
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    báo cáo các bác là mấy hôm trước ở xưởng e làm lại hơi cho một e su 5 tạ đời 2008 phun xăng điện tử. làm hơi xong hôm nay cho e nó nổ rotda thì đến chiều có hiện tượng là cứ ga lên xong thì lại bị mất chế độ không tải. e nghi là van không tải có vấn đề thay van mới thì chạy được chế độ không tải nhưng lại không ga nên được xe chỉ chạy dc ở chế độ không tải. bobin và bộ chia điện e kiểm tra thì không có vẫn đề gì. lọc xăng e cũng thay mới. bơm vẫn khỏe. mong các bác chém nhiệt tình cho e với.
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86trainghe87@.
  2. tranhaooto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/14
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    607 lít xăng
    vay thi ong rong toi roi toi cung dang che voi su 5 ta day
     
  3. vuquocdat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/10/13
    Số km:
    486
    Được đổ xăng:
    392
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    948 lít xăng
    Bác thử kiễm tra cục sensor vi trí bứơm ga nhá
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  4. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    cụ làm xong chưa cho anh e cái kết quả
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  5. nguyenminhvu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/14
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    212 lít xăng
    chú xem lại coi xupap có kín ko. chú kiểm tra kỹ mà xem. trước đây tui cũng gặp trường hợp đó rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  6. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    xe cuả bác có báo đèn check không? cho dù với dòng này chưa có ai xuất lỗi được nhưng nếu có báo đèn check và không báo đèn thì có hướng giải quyết kiểm tra khác nhau.trước khi thay van không tải vẫn ga được,sau khi thay van không ga lên được.vậy bác cắm cái van cũ vào xem sao.con này vẫn sử dụng chia điện phía đuôi đúng không? vậy bác chỉnh lửa sớm lên tí xem sao,kiểm tra lại dấu cam,áp suất nén,áp suất xăng,chất lượng xăng..cảm biến của nó thì cả xe có mấy cái,bác kiểm tra lần lượt xem,nhất là ở cảm biến vị trí bướm ga và áp suất tuyệt đối đường ống nạp xem nguồn 5v vf mắt đã đầy đủ chưa
     
  7. tranlong1989
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/12
    Số km:
    410
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    2,488 lít xăng
    bác kiểm tra kỹ lại e van không tải nhé! e gặp trương hợp này ở xe towner 5 tạ rùi cụ ak.
     
    Đã được đổ xăng bởi ducnho2008.
  8. ducnho2008
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/12/09
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    thanks các bác đã chém nhiệt tình nhé. mấy hôm nay nhiều việc quá không có thời gian nên thăm ae dc. e báo cáo các bác là e đã làm xong e nó rồi. thì ra e nó bị đứt điện ngầm ở dây bơm nên lúc được lúc không.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17tailieusuachua.
  9. docaonguyen179
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/11
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Xăng dự trữ:
    242 lít xăng
    bác tháo cảm biến đo gió ngay tại cổ hút ra làm sạch đi. bác có thể thử bằng cách dùng đồng hồ đo tại giắc phia dây điện xem chân 5V và chân mát là chân nào, như thế chân còn lại là chân tín hiệu đi về ECU, sau đó bác dùng con điện trở 100 ôm gắn vào chân 5V, và chân tín hiệu về ECU, lúc này bác nổ máy lên xem có ga lốn được không.
     
  10. thuha13034
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    483 lít xăng
    bác thay cái ISC và làm ảnh hưởng đến cái TPS rùi bác tháo ra chỉnh lại là ok nhé
     

Chia sẻ trang này